Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử
Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử

Trải Nghiệm Top 10 Sản Phẩm Best Seller Của Hãng Innisfree Nhất Định Bạn Phải Thử 

 

 

Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific và ra mắt thị trường lần đầu tiên năm 2000. Innisfree có thể được coi là hãng mỹ phẩm “thiên nhiên” đầu tiên của Hàn Quốc. Innisfree luôn tự quảng bá là hãng mỹ phẩm lành tính, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Các sản phẩm của Innisfree đa phần đều có nguồn gốc thành phần từ đảo Jeju, từ trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… vụn núi lửa.
 



- Đứng thứ nhất là em son Innisfree Real Fit Creamy Lipstick [ 2016 ] tuy mới ra mắt vào đầu Thu Đông năm nay nhưng luôn đứng top 1 sản phẩm bán chạy nhất . Lí do nên sở hữu em này là : 

+ Thành phần chính là từ dầu thực vật tự nhiên  giúp cho môi không bị khô trong suốt thời giam dài 

+Dùng được cho cả Vết thương hở sẽ phù hợp thoải mái với đôi môi của bạn

+ Son lên màu chuẩn , độ bám dính cao

<3  Cùng ngắm nhìn bộ ảnh của Yoona lấy cảm hứng ngắm ánh trăng trong rừng vào mùa Thu nhé ! 


2 . Innisfree The Green Tea Seed Serum " Sự Lựa chọn Hàng Đầu Của Người Hàn "

Trà xanh là một trong những dòng chủ lực của Innisfree khi hãng trải dài sản phẩm phù hợp nhiều loại da. Trong đó, Innisfree The Green Tea Seed Serumlà sản phẩm được ca ngợi và quảng bá nhiều nhất.

Thay vì dùng nước tinh khiết, hãng đã dùng nước trà tươi làm nền sản phẩm. The Green Tea Seed Serum" Innisfree chứa chiết xuất từ hạt trà xanh hữu cơ được trồng tại một trang trại tại đảo Jeju  là một sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da hạn chế dầu, tiết nhờn.
 và làm sáng từ bên trong da.

 

 



3 . BỘ DƯỠNG DA CAO CẤP INNISFREE PERFECT 9 REPAIR 

- Thông thường, Khi chưa bước vào tuổi 25 , các dấu hiệu lão hóa da  đã hình thành . Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa hay giảm nhẹ đi những tác động mà quá trình lão hóa da mặt để lại trên da khi kịp thời nhận ra lúc nào da bạn bước vào quá trính lão hóa. 

- INNISFREE PERFECT 9 REPAIR  Giúp làn da chống lại 9 triệu chứng lão hoá da dành cho làn da từ 20 tuổi

- Chứa 9 thành phần hoạt động từ phức hợp đắt tiền Jeju elixir giúp phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời làm căng đầy và thắp sáng làn da. 

- Chính hãng đưa ra sản phẩm có 9 giải pháp để điều trị, chăm sóc và làm đẹp da bạn thật hoàn hảo : dưỡng ẩm , làm sáng , chăm sóc các tế bào da chết , tăng độ đàn hồi , làm căng sáng da , cải thiện lỗ chân lông , chống nếp nhăn , làm đều màu da giảm thâm nám , cải thiện kết cấu da .                                                                                                   


4 . Mặt Nạ Đất Sét  Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask là phiên bản mới nhất , là sản phẩm chủ lực của hãng Innisfree luôn nằm trong Top bán chạy nhất của hãng , với thành phần chính từ đất set và bụi tro núi lửa hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên  có khả năng hấp thụ mạnh mẽ bã nhờn và tạp chất tận sâu từ bên trong lỗ chân lông . Từ đó giảm dầu , se khít lỗ chân lông sạch mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả , điều chỉnh cân bằng da và hạ nhiệt độ làm mát da . ( Dung kèm toner đi cùng để đạt hiểu quả cao nhé ) !

 



5 . Dầu Tẩy Trang Chiết Xuất  Táo Xanh Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil (Mọi Loại Da)

Sản phẩm Apple Juicy Cleansing Oil là tẩy trang dạng dầu của Innisfree với thành phần từ nước ép táo xanh và trà xanh giúp   Nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn cùng một lúc (ngay cả mắt và môi là 2 chỗ khó tính nhất trên khuôn mặt) mà vẫn không gây kích ứng da, làm trắng sáng ngoài ra còn có tác dụng chống oxy hóa, và trẻ hóa làn da. 



6 . Mặt Nạ Ngủ Trà Xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack

- Mặt nạ ngủ được xem là bắt nguồn tại Hàn Quốc, xứ sở của công nghiệp làm đẹp !

- Mặt Nạ Ngủ Trà Xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack là dòng mặt nạ được rất nhiều bạn yêu thích và nhận được rất nhiều review tốt , được chiết xuất  từ 100% hạt trà xanh tươi mới, được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, có chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng, polyphenol trong trà xanh  : 
- Có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da chỉ sau 1 giấc ngủ 
- Chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da
- Kết cấu dạng kem mềm mại , thấm nhanh , không gây cảm giác khó chịu 
-  Cung cấp đủ nước và độ ẩm trong suốt thời gian ngủ , chiết xuất lành tính, phù hợp với mọi loại da


7 . Kem Chống Nắng Hàng Ngày Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild SPF35 PA+++ 50ml

- Kem chống nắng hẳn không còn lạ lẫm với các bạn nữa ,  kem chống nắng như một lá chắn cho làn da, giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm là nguy cơ ung thư da.

Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild  (Dùng được cho da nhạy cảm) là kem chống nắng mới ra mắt của hãng Innsfree với nhiều cải tiến nâng cấp hơn về chức năng so với phiên bản cũ Eco Safety Daily Sunblock. Chiết xuất chính từ Dầu hướng dương và chiết xuất từ trà xanh thân thiện với môi trường không chất độc hại được trồng tại đảo Jeju thuần khiết bảo vệ da khỏi tia Uv gây hại da.

- Là kem chống nắng dạng nước water-base nên cực kỳ nhanh chóng hấp thụ vào da vì vậy mà không gây cảm giác nhờn rít, thích hợp cho cả da dầu và mụn nhạy cảm ,dễ dàng tẩy trang được bằng các loại kem tẩy trang hoặc tẩy trang dạng nước. 


8 . Tinh Chất Đặc Trị Nốt Mụn Sưng Đỏ Chiết Xuất Quả Nhục Đấu Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence 

-  Là tuýp đặc trị mụn được sử dụng nhiều trên thế giới , vì đem lại hiệu quả cao thành phần chiết xuất hoàn toàn lành tính chiết xuất từ quả nhục đậu khấu, một loại quả thời xưa được dùng làm nguyên liệu quý trong đông y và dân gian để dâng lên vua, và các loại thảo mộc xanh từ đảo Jeju có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời sát khuẩn nhẹ  làm se mụn nhanh, hỗ trợ cho điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại., điều trị các loại viêm mụn , mụn cám , mụn liti giảm sưng mụn , làm dịu làn da nhanh chóng .


9 . Kem Dưỡng mắt " Eco Science Eye Cream" của hãng INNISFREE  được giải thưởng Allure danh tiếng và còn được show "Get it Beauty" bình chọn là kem dưỡng mắt tốt nhất ^^.

-  Vùng da mắt là khu vực da vô cùng nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt , sử dụng kem dưỡng mắt giúp bạn giữ độ ẩm, làm giảm quầng thâm, bọng mắt, cải thiện các vùng da bị nếp nhăn.

- Sử dụng kem dưỡng mắt ngay khi bước qua tuổi 20 để ngăn chặn quá trình lão hóa tốt nhất

- Eco Science Eye Cream được chiết xuất từ rong biển chưa nhiều vitamin A , khoáng chất giàu dinh dưỡng ở đảo jeju giúp dưỡng ẩm , chống nhăn vùng mắt , nâng cơ , giảm quầng thâm và tăng độ đàn hồi cho da vùng mắt .

- Ngoài ra, dòng kem mắt này còn nhận được khá nhiều review rating cao của các beauty blogger.

➡️Bài viết sau là trích dẫn từ beauty blogger "partsofqueenie".Các bạn có thể vào link: http://partsofqueenie.com/…/review-innisfree-eco-science-e…/ để xem kĩ hơn nhé.
 

10 .  TẨY DA CHẾT INNISFREE GREEN BARLEY GOMMAGE PEELING MASK

Tại sao cần phải tẩy da chết? chu kì sống của tế bào da kéo dài 21 ngày, nghĩa là cứ sau 21 ngày kể từ khi sinh da, tế bào da sẽ già đi rồi chết đi. Nếu chúng ta không dùng tẩy da chết thường xuyên, da chết sẽ tích tụ lại trên bề mặt da thành một lớp dày, dẫn đến : da bị xỉn màu ,  không mịn màng , khả năng hấp thụ các bước dưỡng kém không thẩm thấu sâu vào da mà bị giữ lại một phần khá lớn trên bề mặt da , việc make up sẽ trở nên khó khăn hơn và kém thẩm mĩ bởi hiện tượng mốc sần không ăn phấn ….. vậy nên chúng ta nên tẩy da chết ít nhất 1 tuần 2,3 lần nhé !
 
-TẨY DA CHẾT INNISFREE GREEN BARLEY GOMMAGE PEELING MASK 
dịu nhẹ cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm được chiết xuất từ tinh chất sữa non và hạt mầm lúa mạch còn xanh của đảo Jeju Hàn Quốc, chứa đựng dưỡng chất và protein gấp 10 lần cây gạo, giúp làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp da chết bị xỉn màu đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu chỉ sau 3 tuần sử dụng.

- Innisfree được ưa chuộng không chỉ vì sản phẩm tốt, mà còn nằm ở những điều rất hay như chiến lược bảo vệ môi trường, sử dụng bao bì bằng giấy tái chế, ưu tiên các thành phần tự nhiên , bạn đã sử dụng sản phẩm nào trong top chưa ạ , hãy sử dụng và cho TGSF cảm nhận nhé <3 
 

Nguồn: ST

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop