Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot
Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot

Top những thỏi son môi Hàn đến giờ vẫn chưa hết hot 

 

 

Hàn Quốc là một thiên đường làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và son môi. Dưới đây là top những thỏi son dù đã "trình làng" hội con gái đã lâu nhưng vẫn được ưa chuộng.

 

Aritaum Color Lasting Tint

 

Aritaum Color Lasting Tint  là một thỏi son Hàn Quốc đã quá nổi tiếng đối với các tín đồ son môi. Aritaum Color Lasting Tint  còn là một trong những thỏi son được cô nàng thánh son Changmakeup mê mẩn, bởi nó có quá nhiều ưu điểm mà chỉ cần bạn sử dụng hết, chắc chắn sẽ mua lại lần thứ 2.

 

Aritaum Color Lasting Tint có thiết kế vỏ nhựa, tuy không sang chảnh nhưng cũng không quá rẻ tiền, chấp nhận được với mức giá chỉ khoảng 150-170 ngàn đồng. Son dạng tint nhưng có kết cấu hơi đặc, gần với dạng gel hơn, có mùi thơm trái cây dễ chịu.

 

Aritaum Color Lasting Tint lên màu tốt, chỉ cần 1-2 lần quẹt cọ là môi đã trở nên rạng rỡ, nổi bật. Ngoài khả năng bám màu đáng nể, son Aritaum Color Lasting Tint  còn có một độ bóng nhất định, khiến môi trở nên căng mọng, quyến rũ.

 

Hiện nay, Aritaum Color Lasting Tint  đã được thay thế bằng một “hậu bối” có tên gọi Aritaum Color Live Tint với thiết kế sang trọng hơn và kế thừa được hầu hết những ưu điểm tuyệt vời của thỏi son môi “tiền bối”. Cũng với bảng màu son đa dạng, trẻ trung và giá thành không đổi, Aritaum Color Live Tint chính xác là một trong những thỏi son bạn gái nên sở hữu.

 

Peri Pera Ink Velvet

 

Peri Pera là một hãng son Hàn Quốc cực kì đình đám, đã “đốn tim” không biết bao nhiêu cô gái điệu đà. Một trong những dòng son làm nên tên tuổi của hãng chính là Peri Pera Velvet – được mệnh danh là bản dupe của thỏi son “thần thánh” Bonjour Velvet.

 

Không chỉ gây ấn tượng với hội con gái bởi thiết kế vỏ nhựa ngộ nghĩnh, ưu điểm lớn nhất của thỏi son này chính là độ lên màu và bám màu siêu đỉnh. Với son Peri Pera Ink Velvet, bạn có thể tha hồ ăn uống mà đến cuối ngày, môi cũng vẫn còn một lớp son nhạt màu, không hề loang lổ. Bởi vậy, tẩy trang em này cũng khó khăn không kém. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé!

 

Peri Pera Ink Velvet là một dạng son kem lì, kết cấu hơi lỏng nhưng dễ tán, không khô nhanh nhưng cũng không mang lại cảm giác bết dính khó chịu. Chỉ có gía khoảng 130-150 ngàn đồng, không khó hiểu khi Peri Pera Ink Velvet lại trở thành một trong những dòng son môi được yêu thích nhất!

 

Peri Pera Lumipang

 

Ngoài Peri Pera Ink Velvet thì Lumipang cũng là một thỏi son Hàn Quốc không thể không nhắc đến vì nó được quá nhiều bạn gái yêu thích và cho tới tận bây giờ, Lumipang vẫn chưa hết hot.

 

Nếu Peri Pera Ink Velvet  nổi tiếng là son kem lì, có khả năng lên màu chuẩn và bám siêu đỉnh thì Lumipang lại là một thỏi son tint có màu sắc vô cùng dễ thương, tạo hiệu ứng bóng nhẹ cho môi căng mọng và thơm hương trái cây hấp dẫn.

 

So với  Aritaum Color Lasting Tint thì Lumipang không lên màu tốt bằng nhưng lại bóng hơn, màu sắc nhẹ nhàng hơn, không hề gây nặng môi hay khô môi khó chịu. Độ bám của em này cũng tương đối, khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Sau khi ăn uống, son vẫn còn để lại trên môi một lớp màu nhẹ nhàng.

 

Bbia Last Lipstick

 

Không chỉ nổi tiếng bởi những em son tint hay son kem, son dạng thỏi của Hàn Quốc cũng vô cùng ấn tượng bởi giá thành sinh viên, thiết kế đẹp và chất son đẹp đến bất ngờ. Điển hình là Bbia Last Lipstick – dòng son môi tuy được ra mắt đã lâu nhưng cho tới tận bây giờ, số lượng người tìm mua em nó vẫn còn rất cao.

 

Bbia Lip Stick nổi tiếng nhất vẫn là thiết kế vỏ xanh ngọc bích và đỏ, vuông vức, đơn giản mà cực kì sang trọng, nhất là khi so sánh với mức giá bình dân 150-170 ngàn đồng/ thỏi. Bbia Lip Stick là son lì nhưng chất son lại vô cùng mịn, mượt như bơ, lên màu chuẩn và ít bị bột. Độ bám màu của dòng son môi này cũng tương đối, từ 4-5 tiếng.

 

Bảng màu son tuy không quá đa dạng nhưng lại bao gồm đủ những tone màu cơ bản: đỏ tươi, đỏ cam, hồng,…dễ dùng. Ngoài ra, hãng vẫn bổ sung một số màu son thiên về tone nâu đất, đỏ trầm,…hợp với xu hướng đang hot hiện tại.

 

Amok Luxury Lovefit

 

Nếu là một tín đồ son môi, chắc hẳn, bạn phải biết đến cái tên Amok Luxury Lovefit – một trong những thỏi son Hàn Quốc đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây. Và cho tới hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi, hãng Amok vừa mới tung ra thị trường một phiên bản giới hạn Amok Style Master cực kì “mùa hè”.

 

Amok Luxury Lovefit  nổi bật nhất vẫn là dòng son môi vỏ hồng và vỏ xanh với thiết kế hình trụ, đơn giản nhưng vẫn rất dễ thương với tone màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Amok Luxury Lovefit là một thỏi son lỳ có bổ sung thành phần dưỡng ẩm. Chất son mịn, mượt, dễ lướt và lên màu khá chuẩn. Son bám lâu trên môi nhưng không gây quá khô nứt hay lộ các lớp da chết.

 

Ngoài ra, bảng màu đa dạng, nhiều tone màu dễ sử dụng và có cả những tone màu hot trend như hồng đất, cam đất, nude,… cũng là một ưu điểm lớn khiến Amok Luxury Lovefit được hội con gái cực kì yêu thích. Chỉ khoảng 150-180 ngàn đồng/thỏi tuỳ nơi bán, bạn có thể sưu tập tha hồ những tone màu khác nhau.

 

3CE Mood Recipe Matte Lip Color

 

3CE là một hãng mỹ phẩm đã quá nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nước khác, đặc biệt là Việt Nam. Dù vốn được yêu thích bởi các dòng son, phấn má,… nhưng phải đến 1 năm trở lại đây, 3CE mới thực sự bùng nổ nhờ sự kết hợp với cô nàng Lily Maymac để tạo ra một dòng son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color mà cho đến hiện tại, lượng khách hàng tìm mua nó vẫn cao.

 

“Thừa thắng xông lên”, 3CE tiếp tục cho ra thêm 2 bộ sưu tập đình đám 3CE Mood Recipe Matte Lip Color gồm toàn tone màu nude, cực Tây và sang chảnh và 3CE Red Recipe với 5 tone màu đỏ quyến rũ, tươi tắn cho mùa Valentine năm rồi.

 

3 thỏi son môi này, tuy cùng phom dáng vuông vức nhưng được khoác 3 lớp áo khác nhau đã khiến hàng loạt tín đồ yêu son phải điên đảo vì thiết kế quá đẹp và chất son thật khó có điểm nào để chê được.

 

Cho dù là tone màu đỏ rực hay nude “tây” quyến rũ thì chất son vẫn rất mịn mượt, lên màu tốt và có khả năng bám lâu đáng kể. Son lì nhưng không gây khô môi, không bị bột và cũng không loang lổ, đã dùng là sẽ vô cùng ưng ý.  Giá về tay cho một em son này vào khoảng 300-400 ngàn đồng.

 

Etude House Dear Darling Water Gel Tint

 

Etude House là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được hội con gái yêu thích vì có thiết kế cực kì dễ thương, bánh bèo và nữ tính. Sản phẩm của Etude House cũng rất đa dạng: phấn nước cushion, phấn mắt, phấn má, kem nền BB Cream và son,… Một trong những dòng son môi đình đám của hãng, được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là Etude House Dear Darling Water Gel Tint.

 

Etude House Dear Darling Water Gel Tint là một thỏi son tint (son nước) có thiết kế vỏ nhựa, trong suốt, có thể nhìn thấy được màu và lượng son. Kết cấu dạng gel hơi lỏng, thơm mùi trái cây và dễ tán lên môi, tạo hiệu ứng căng bóng thường thấy ở các loại son tint.

 

Etude House Dear Darling Water Gel Tint có bảng màu son khá phong phú, chủ yếu là những tone màu tươi sáng, phù hợp cho những bạn học sinh, trẻ trung, năng động: đỏ, đỏ cherry, cam tươi, cam đào,… Gần đây, Etude House Dear Darling Water Gel Tint còn tung ra một phiên bản mới, dành riêng cho mùa hè cực kì thu hút với thiết kế là những que kem nhiều màu sắc.

 

Giá cả cho một thỏi son này cũng không quá mắc. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay, dưới 200 ngàn đồng/ thỏi.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop