Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất
Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

Top 10 màu son của M.A.C được con gái Việt yêu thích nhất

 

 

M.A.C là thương hiệu son đình đám nhất nhì trên thị trường mỹ phẩm. Không chỉ được yêu thích bởi chất son hay thiết kế hình viên đạn độc đáo mà M.A.C được yêu thích bởi chính bảng màu son quá đa dạng và độc đáo với loạt tone màu đẹp, khó kiếm được bản dupe.

 

Dưới đây là 10 màu son luôn lọt top những tone được yêu thích nhất.

 

Ruby Woo – dòng Retro Matte

mau-ruby-woo
Nguồn: leseclaireuses.com

Nhắc đến son M.A.C là người ta nghĩ đến ngay màu Ruby Woo huyền thoại. Hầu như tín đồ yêu son nào cũng đều sở hữu em này trong bộ sưu tập son của mình.

son-mac-ruby-woo
Nguồn: taobao.com

Thật khó để diễn tả chính xác màu son trứ danh của Ruby Woo – một sắc đỏ chuẩn, sắc nét, thuộc Blue Undertones nên cực kì nịnh da và phù hợp với mọi tone da từ trắng đến nâu. Chỉ cần thoa một lớp lòng môi nhẹ nhàng, Ruby Woo cũng có thể làm gương mặt bạn bừng sáng. Với màu son này, bạn có thể sử dụng cho cả 2 kiểu: tô lòng môi và full môi nếu đi tiệc.

mac-rubywoo
Nguồn: metallicpaws.com

Tuy vậy, cũng tùy thuộc vào sắc tố môi của mỗi người là Ruby Woo sẽ lên màu chuẩn hay không. Có người thoa lên sẽ ra màu đỏ tươi, thế nhưng cũng có người lại nghiêng màu đỏ hồng và nếu môi bạn bị tối màu, Ruby Woo sẽ có màu đỏ thẫm.

mac-ruby-woo-lipstick
Nguồn: queenofallyousee.com

Thuộc dòng Retro Matte trứ danh nên Ruby Woo có chất son cực kì khô, nếu không chăm chỉ dưỡng ẩm, son sẽ khó lướt lên môi. Đây chính là điểm trừ khiến nhiều người e ngại, không dám mua thỏi son đình đám này. Tuy nhiên, nếu biết mẹo sử dụng – thường xuyên tẩy tế bào chết + dưỡng môi mỗi ngày, Ruby Woo Retro Matte của M.A.C chính xác là một thỏi son không có điểm nào để chê.

son-mac-ruby-woo
Nguồn: guruin.com

Chất son tưởng chừng khô nhưng lại không gây ra tình trạng bột hay loang lổ trên môi. Chưa kể, khả năng bám màu siêu đỉnh của dòng Retro Matte, Ruby Woo xứng đáng là một trong những thỏi son mà hội con gái không thể bỏ qua.

 

Relentlessly Red – dòng Retro Matte

mac-relentlessly-red-lipstick
Nguồn: angsavvy.com

Relentlessly Red lại là một màu son thuộc dòng Retro Matte siêu lì, chất son siêu khô nhưng vẫn luôn lọp top 10 màu son bán chạy nhất của hãng. Như vậy cũng đủ hiểu Relentlessly Red đẹp và được các tín đồ yêu thích như thế nào.

mac-relentlessly-red
Nguồn: lipsnberries.com

Relentlessly Red là một màu hồng san hô vô cùng rực rỡ. Không hề sến súa như nhiều người vẫn mặc định về những màu son hồng, Relentlessly Red  của M.A.C có pha thêm chút sắc đỏ – vừa rực rỡ, nổi bật và cực kì tôn da.

son-mac-mau-san-ho
Nguồn: beleza.vn

Để son lên màu chuẩn, bạn cần chú ý dưỡng ẩm môi kĩ càng. Có thể thoa một lớp son dưỡng mỏng rồi dùng khăn ăn lau nhẹ đi trước khi sử dụng Relentlessly Red để son được lướt thật mượt mà trên môi. Nếu môi bạn thẫm màu, thoa một chút che khuyết điểm sẽ là giải pháp thông minh để Relentlessly Red có thể lên màu thật chuẩn.

 

Lady Danger – dòng Matte

son-mac-mau-lady-danger
Nguồn: enjoei.com.br

Lady Danger là một màu son thuộc dòng M.A.C Matte – có độ bám khủng nhưng chất son lại mềm mượt, mịn màng hơn dòng Retro Matte rất nhiều.

MAC - Lady Danger
Nguồn: autygaberden.vn

Lady Danger là một màu đỏ cam vô cùng rực rỡ, nổi bật và quyến rũ. Dù là dòng son lì nhưng chất son của Lady Danger cực kì mịn, mượt và lên màu chuẩn – kể cả với những màu môi tối. Không gây khô môi, không có tình trạng loang lổ là một trong những ưu điểm to đùng của màu son này.

 

Russian Red – dòng Matte

mac_russian_red_lipstick
Nguồn: angsavy.com

Không chỉ nổi tiếng bởi màu son đỏ trứ danh Ruby Woo, M.A.C còn là thiên đường của loạt son đỏ siêu đẹp khác. Điển hình là Russian Red với tone trầm quyến rũ.

son-mac-russian-red
Nguồn: sonmac.com.vn

Nếu Ruby Woo khiến con gái mê mẩn vì sắc son đỏ ánh xanh, nịnh da tuyệt đối – rực rỡ và trẻ trung thì Russian Red lại là một tone đỏ trầm – sang trọng và vô cùng sexy, cực kì phù hợp cho những bữa tiệc tối.

mac-russsian-red
Nguồn: Pinterest.com

Nếu muốn sử dụng tone màu cá tính này hằng ngày, bạn có thể thoa theo kiểu lòng môi. Vẫn đỏ tươi tắn nhưng không quá nổi bật và ấn tượng như thoa full môi.

 

Chili – dòng Matte

mac-chili
Nguồn: luxury.zdface.com

Là một màu son đỏ độc đáo, Chili dòng Matte của M.A.C cũng nằm trong danh sách 10 màu son được con gái yêu thích nhất. Nếu Ruby Woo là tone đỏ ánh xanh huyền thoại, Russian Red là tone đỏ trầm quyến rũ, sexy thì Chili lại là một màu đỏ cam có pha ánh nầu – vừa nổi bật, vừa cá tính.

mac-chili
Nguồn: instagom.com

Thật khó để có tìm được bản dupe của màu son Chili độc đáo này. Bạn còn nhớ tone đỏ cam rực rỡ, trẻ trung Lady Danger? Chili chính là tone màu đỏ cam này – nhưng có pha thêm ánh nâu – không hề già dặn, khiến bạn bị cộng thêm tuổi mà ngược lại, Chili sẽ tạo ra một tone đỏ cực kì khác biệt.

 

All Fired Up – dòng Retro Matte

mac-all-fired-up
Nguồn: indianvanitycase.com

Dòng Retro Matte siêu lì của M.A.C vốn nổi tiếng bởi chất son khô, khó lướt trên môi tưởng chừng khó ai có thể mê nổi nhưng thực tế lại ngược lại. Cho dù chất son không được mềm mịn nhưng các tín đồ vẫn bị Retro Matte của M.A.C “đốn tim” bởi bảng màu son đa dạng và đẹp ngất ngây. Điển hình là màu All Fired Up.

all-fired-up-mac-lipstick
Nguồn: youtube.com

Luôn lọt top 10 màu son bán chạy nhất của M.A.C, All Fired Up là một màu hồng phá chút ánh đỏ cực kì nổi bật. Không quá sáng chói như màu hồng san hô Relentlessly Red hay rực rỡ như đỏ thuần Ruby Woo, All Fired Up chính là lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng yêu son hồng cổ điển.

son-mac-mau-all-fired-up
Nguồn: Pinterest.com

Chất son tuy khô và khó tán nhưng lại lên màu chuẩn, sắc nét, vừa không bị loang lổ lại chẳng làm nặng môi nên lại càng được các tín đồ yêu thích.

 

Kinda Sexy – dòng Matte

mac-kinda-sexy-lipstick
Nguồn: kako.vn

Vốn nổi tiếng bởi những cái tên như Ruby Woo, Relentlessly Red hay Lady Danger,… những tưởng, son M.A.C chỉ nổi tiếng với những tone màu rực rỡ như đỏ, hồng, cam, cho đến khi các tín đồ yêu son phát hiện ra màu Kinda Sexy.

son-mac-kinda-sexy
Nguồn: instarix.com

Kinda Sexy là một màu nude – nghe cái tên thôi là đã thấy sự quyến rũ. Vốn dĩ, màu son nude thường khó sử dụng bởi nó kén da, dễ khiến người dùng bị nhợt nhạt, như người bệnh nhưng với Kinda Sexy thì khác. Hiếm có tone nude nào lại dễ sử dụng đến vậy. Kinda Sexy gần giống màu môi tự nhiên nhưng sáng hơn. Muốn lên màu chuẩn, bạn nên thoa một lớp kem lót trước rồi mới sử dụng đến Kinda Sexy.

son-mac-kinda-sexy
Nguồn: mulpix.com

Tuy nhiên, nếu có viền môi đậm, bạn có thể “chữa cháy” bằng cách tô lan màu son Kinda Sexy ra ngoài để tạo vẻ quyến rũ, sexy. Vẫn với chất son mềm, mượt nhưng lâu trôi của dòng Matte, Kinda Sexy lướt trên môi rất dễ chịu. Tuy là tone màu sáng nhưng không hề gặp phải tình trạng bột hay loang lổ.

mac-kinda-sexy
Nguồn: lani-loves.com

Nói chung, nếu đam mê những tone son nude, đất cá tính, quyến rũ, Kinda Sexy là một cái tên không thể bỏ qua trong những màu son đẹp nhất của M.A.C.

 

Tropic Tonic – dòng Matte

son-mac

Nguồn: Pinterest.com

Tropic Tonic lại là một tone son nhẹ nhàng – luôn lọt top những màu được yêu thích nhất của M.A.C. Thuộc dòng Matte, chất son của Tropic Tonic lì, lâu trôi nhưng mềm mịn, dễ tán và có hương thơm vani thoang thoảng, dễ chịu.

mac-tropic-tonic
Nguồn: kellilash.com

Về màu, Tropic Tonic là một tone cam hồng nhẹ nhàng, thiên cam nên đặc biệt phù hợp với những nàng có làn da trắng. Tropic Tonic hơi kén da ngăm một chút nhưng nếu chịu khó trang điểm, nhấn nhá phần mắt thì những cô nàng da nâu vẫn có thể chinh phục được màu son này.

 

Dangerous – dòng Retro Matte

MAC - Dangerous
Nguồn: Pinterest.com

Vốn nổi danh bởi hàng loạt các màu son đỏ siêu nổi bật và độc lạ, hiếm khi nào kiếm được bản dupe hoàn hảo, M.A.C ngoài đỏ thuần Ruby Woo huyền thoại hay đỏ trầm quyến rũ Russian Red,… thì Dangerous cũng dễ dàng “đốn tim” các tín đồ yêu son nhờ tone màu đỏ cam nổi bật của mình.

mac-lady-danger-vs-dangerous
Nguồn: lipsnberries.com

Đừng nhầm lẫn với màu son Lady Danger với tone thiên cam neon nổi bần bật, Dangerous là một màu đỏ cam dịu dàng hơn, ít nóng bỏng hơn nhưng vẫn nịnh da tuyệt đối.

mau-dangerous
Nguồn: Instagram.com

Nếu muốn sử dụng tone màu này hằng ngày, bạn có thể đánh lòng môi – Dangerous sẽ cho ra một màu cam nhẹ nhàng, nữ tính. Còn khi đánh full môi, Dangerous sẽ khiến bạn thực sự nổi bật nhờ tone màu đỏ cam thần thánh.

son-mac-dangerous
Nguồn: sonmoidep.com.vn

Thuộc dòng Retro Matte vốn nổi tiếng bởi chất son khô, khó tán nhưng Dangerous vẫn được hội con gái yêu thương hết mực. Retro Matte tuy khô nhưng bù lại, khả năng bám màu của nó khó ai có thể vượt qua được.

 

Impassioned – dòng Amplified

son-mac-impassioned
Nguồn: chiaki.vn

Nếu 9 màu son bán chạy nhất của M.A.C đều thuộc 2 dòng đình đám Matte và Retro Matte thì màu son cuối cùng trong top 10 này lại thuộc dòng Amplified với thành phần dưỡng nhiều hơn, chất son mềm mượt hơn và đương nhiên, độ lì cũng kém hơn đôi chút.

son-mac
Nguồn: Instagram.com

Impassioned là một màu hồng có pha ánh neon nên cực kì nổi bật, hút mắt. Tuy vậy, màu son này vẫn tương đối nịnh da chứ không hề “dìm hàng” sắc răng hoặc tone da như nhiều bạn lo sợ khi nghe thấy ánh neon rực rỡ.

son-mac
Nguồn: Instagram.com

Điểm nổi bật của tone son này là ở chất son mềm mịn, có khả năng dưỡng cao hơn hẳn dòng Retro Matte và Matte nên son lướt trên môi rất dễ chịu, mượt mà. Lớp finish không lì hoàn toàn mà có độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng môi căng mọng, khỏe khoắn.

son-mac
Nguồn: Instagram.com

Với những ưu điểm trên, Impassioned dòng Amplified phải đánh đổi bằng khả năng giữ màu giảm xuống, chỉ còn 3-4 tiếng – thấp hơn 2 dòng son lì trứ danh kia kha khá. Tuy nhiên, dù có ưu hay khuyết điểm gì thì cũng không thể phủ nhận sự thật: Impassioned là một tone son quá đẹp của M.A.C.

 

Nguồn : misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop