REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón
REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

REVIEW: Top 5 loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất 2017 được các nàng săn đón

 

 

Hôm nay, Pu sẽ review cho các nàng top 7 loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất mùa hè 2017 được các nàng săn đón. Được tổng hợp dựa trên những bài review uy tín của các Beauty Blogger bình chọn và cho điểm. Và Pu cũng đã sử dụng qua một số em này, thực sự rất tốt, mình sẽ nói rõ sau nhé. Bây giờ, hãy cùng Pu cùng điểm danh các em mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay được các chị em yêu quý nhé!

 

 

Top 5: Mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic xuất xứ Hàn Quốc

Vị trí thứ 5 thuộc về mặt nạ giấy Banobagi Vita Genic với 4 loại chiết xuất

Vị trí thứ 5 trong top những mặt nạ dưỡng da tốt mùa hè năm này là một sản phẩm skincare đến từ Hàn Quốc, đây là một loại mặt nạ hỗn hợp kết hợp từ mặt nạ giấy và gel chứa nhiều dưỡng chất vitamin A, B, C,E… giúp da trở nên căng mọng, sáng mịn, và tràn đầy sức sống. Mặt nạ cotton mềm, mỏng và ôm sát khuôn mặt, mang đến hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc da.

Sự kết hợp giữa mặt nạ giấy và gel Banobagi Vita Genic

Chắc hẳn, những người đang gặp những vấn đề riêng về da sẽ không thể bỏ qua loại mặt nạ dưỡng Banobagi Vita Genic này được đâu. Bởi dòng mặt nạ của Banobagi phát triển chuyên biệt chăm sóc cho từng vấn đề da đang mắc phải – chính điều này, khiến mặt nạ dưỡng Banobagi thuộc top những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất mùa hè năm nay. Để mình dẫn chứng ra cho mọi người xem nha:

Mặt nạ giấy Vita Genic với gel chiết xuất từ 4 loại nguyên liệu thiên nhiên khác nhau.

– Mặt nạ căng da mặt Vita Genic Lifting Jelly Mask – màu đỏ: công dụng chính của loại này là hỗ trợ làm săn chắc cơ mặt và bổ sung lượng Vitamin A cần thiết.

– Mặt nạ cho da xỉn màu Vita Genic Relaxing Mask – màu xanh lá: với chiết xuất từ cây lô hội, sản phẩm cung cấp Vitamin B để giúp da được thư giãn và cải thiện làn da xỉn màu.

– Mặt nạ dưỡng ẩm Vita Genic Hydrating Mask – màu xanh dương: thành phần chính của loại này là Vitamin E từ nguồn nước khoáng mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và giúp da thêm căng mọng.

– Mặt nạ sáng da Vita Genic Whitening Mask – màu cam: với lượng Vitamin C chiết xuất từ cây xương rồng, sản phẩm giúp làm da sáng và đều màu hơn.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic dưỡng da có tốt không?

Review mặt nạ giấy Vita rất hiệu quả chăm sóc da trước khi ngủ

Là loại mặt nạ dưỡng dạng hỗ hợp giữa mặt nạ giấy và dưỡng chất dạng gel. Nên ta không quá mất công như các loại mặt nạ dạng kem khác, việc của bạn là chỉ cần làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và toner xong là đắp lên thôi. Dưỡng chất sẽ thấm đều và từ từ vào da, cấp ẩm, cung cấp vitamin, dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp da sáng mịn, sẽ khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Hãy thử và cảm nhận mức độ sảng khoái đi nhé các nàng. Đảm bảo cực thích luôn.

Mua mặt nạ dưỡng da Banobagi Vita Genic ở đâu? Giá bao nhiêu?

Là loại mặt nạ chuyên xách tay chứ không được phân phối tại thị trường Việt Nam nên loại mặt nạ skincare này khá hiếm. Bạn có thể tìm tại những cửa hàng mỹ phẩm lớn như cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Boshop, Ồ Láng viện, Nuty… giá tầm khoảng 25k đến 30k cho một lần sử dụng. Nàng nào tiếc, thì có thể giữ lại lượng gel trong túi và kết hợp với mặt nạ giấy cho lần đắp sau. Khá “keo kiệt” nhưng điều dễ hiệu quả cho bọn con gái mình mà hì hì.

 

Top 4: Mặt nạ dưỡng da chiết xuất thiên nhiên Skinfood khá hiệu quả

Top 4 thuộc về thương hiệu mỹ phẩm skincare thiên nhiên nhà Skinfood với các loại mặt nạ giấy chiết xuất từ 100% thiên nhiên

Đối với các nàng thích những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thì không thể không biết đến hãng skinfood chuyên về những dòng mỹ phẩm skincare. Thành công, với dòng sản phẩm mặt nạ giấy skinfood chiết xuất từ 100% thiên nhiên và có rất nhiều loại như dâu, cam, lô hôi…dầu ngựa, tinh chất ốc sên… Chúng rất lành tính, mọi loại da đều có thể sử dụng được đấy.

Mặt nạ giấy thiên nhiên Skinfood chiết xuất từ dầu ngựa

Đặc biệt, mặt nạ dầu ngựa skinfood được các chị em yêu thích nhất và là một trong những loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhất mùa hè 2017 năm nay. Các nàng cùng săn lùng thôi nào. Tại sao ư? Vì nó rất tốt, là hàng hot và khó kiếm lắm đấy. Review xem mặt nạ giấy skinfood dầu ngựa có tốt không thì cùng xem ảnh nào.

Mặt nạ giấy skinfood có tốt không ?

Khi đắp mặt nạ giấy dạng cotton của skinfood lên da

Làn da se khít lỗ chân lông sau khi lột mặt nạ dưỡng da skinfood và rửa sạch lại với nước ấm

Nói về loại mặt nạ của skinfood thì cực thích rồi, chiết xuất 100% thiên nhiên, nên không lo bị kích ứng da. Giúp se khít lỗ chân lông và làm bật sáng màu da lên 1 đến 2 tong sau khi sử dụng em này đấy.

 

Top 3: Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Sheet Mask – Hàn quốc.

Vị trí thứ 3 thuộc về bộ sưu tập mặt nạ giấy của the face shop

Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Sheet Mask có tổng cộng 10 loại khác nhau: Peony, Longan, Lingzhi, Goji Berry, Lotus, Lily, Whie Tea, Calendula, Red Ginseng, Green Tea…với mỗi loại sẽ có công dụng khác nhau giúp da khắc phục tình trạng đang gặp phải như loại chiết xuất từ nhãn thì cấp ẩm tốt, loại chiết xuất từ hoa trà trắng thì giúp trắng sáng da, loại chiết xuất từ nhân sâm đỏ thì có tác dụng cung cấp dưỡng chất và chống lão hóa da…

Kể ra từng loại chắc bài sẽ dài lê thê, nên Pu chỉ lượt qua một số thôi. Nói chung là dòng mặt nạ giấy Thefaceshop chăm sóc da khá thành công, và được các tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng.

Mặt nạ giấy The Face shop có tốt không?

Khi đắp mặt nạ dưỡng thefaceshop lên da mặt

Mặt nạ giấy The face shop được thiết kế khá tinh tế có in hình nguyên liệu chính được chiết xuất, nhìn vào bao bì bạn có thể nhận ra loại nào mà bạn cần, và nhận biết được công dụng mà mặt nạ này đem lại ngay.

Đây là 6 dòng chiết xuất nguyên liệu tự nhiên bán chạy nhất của mặt nạ giấy The face shop Real Nature Sheet Mask

Giá của loại mặt nạ The Face shop tầm khoảng 20k đến 30k tùy nơi bán. Do là hàng xách tay nên bạn nên mua mặt nạ giấy thefaceshop ở những shop mỹ phẩm lớn để đảm bảo hàng chính hãng nhé bạn.

 

Top 2: Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask từ Hàn Quốc.

Top 2 thuộc về ẻm mặt nạ giấy Innisfree cực tốt nhất trong các loại mặt nạ giấy hiện nay

Nếu top những loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhất 2017 không điểm danh đến mặt nạ giấy Innisfree quả là thiếu sót lớn cho những cô nàng thích chăm sóc da bằng mặt nạ đúng không nào. Chắc chắn rằng, nàng nào cũng đã sử dụng thử qua mặt nạ chăm sóc da của innisfree rồi. Từ bao bì đến thành phần sản phẩm đều mang lại cho các nàng sự tươi mới từ những nguyên liệu thiên nhiên xung quanh ta.

Về tính thẩm mỹ của bao bì thì nhìn vào là cực thích mua luôn. Đặt chung kệ với những loại mặt nạ khác chắc dòng Innisfree này sẽ hết hàng đầu tiên đây!

Innisfree It’s Real Squeeze Mask được chiết xuất tinh chất từ những loại trái cây mọng nước, thường được sử dụng trong làm đẹp hằng ngày của bạn, bổ sung thêm một số tinh chất chăm sóc cho da, cùng các loại vitamin mà loại mặt nạ đem lại cho da là rất cần thiết cho sức sống tế bào da.

Mặt nạ giấy Innisfree đem đến cho nàng nhiều sự lựa chọn, tha hồ đắp mặt với từng công dụng khác nhau

Với hơn 20 loại chiết xuất thiên nhiên, chị em tha hồ lựa chọn theo những sở thích cũng như công dụng của từng loại nguyên liệu mang lại.  Nên việc nằm trong vị trí thứ 3 trong những loại mặt nạ chăm sóc da tốt nhất hiện nay là điều dễ hiểu.

Mặt nạ innisfree chăm sóc da có tốt không?

Chất giấy cotton rất mỏng nhưng lại dai, dung dịch dưỡng chất thì lại rất nhiều nha, giúp da thẩm thấu hết tất cả dưỡng chất trong gói mặt nạ

 

Chất giấy của mặt nạ Innisfree khá mịn và dai, ôm khít với mặt đến tận lỗ chân lông. Về dung dịch nước chứa trong mỗi bịch là khá lớn, nên việc đắp sau 15 đến 20 phút thì vẫn còn khá nhiều tinh chất. Nên bạn có thể rũ thêm một cô nàng bạn thân cùng thư giãn đắp mặt nạ với thêm một chiếc mặt nạ giấy khô và cùng hưởng thụ sự chăm sóc da tuyệt vời mà innisfree mang lại. Chừng chừ gì, mà không rước một đống mặt nạ dưỡng Innisfree này về sài cho mùa hè khó chịu này.

Mặt nạ giấy tinh chất Innisfree mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá của loại mặt nạ Innisfree này chỉ khoảng 25k đến 35k tùy nơi mua, bạn có thể sỡ hữu một em mặt nạ xinh tươi rồi. Để mua yên tâm thì bạn có thể mua tại store Innisfree còn nếu bạn muốn giá hợp lý với hàng xách tay thì hãy chọn những shop mỹ phẩm uy tín tại Hồ chí minh bạn nhé! Và cuối cùng, hãy tìm hiểu xem vị trí quán quân trong top những loại mặt nạ dưỡng da làm đẹp tốt nhất hiện nay là của hãng nào nhé!

 

Hạng 1: Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Top 1 thuộc về mặt nạ ngủ Laneige mở đầu cho trào lưu các loại mặt nạ ngủ qua đêm

Xem cũng nhiều rồi, và ngôi vị bá đạo cho những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2017 thuộc về mặt nạ ngủ Laneige. Nói thật chứ, nếu bạn nào không sử dụng loại mặt nạ này chắc hẳn là một thiếu sót đáng kể, đặc biệt là những bạn hay ngủ điều hòa và là da khô. Bởi, chính tên gọi Laneige Water Sleeping Mask đã bao hàm ý nghĩa sản phẩm skincare này sinh ra là để cấp ẩm, giúp da mềm mịn sau giấc ngủ dài qua đêm. Sau khi thức dậy, bạn sẽ có cảm giác da mặt căng mịn, lỗ chân lông sẽ khít, da mặt đầy sức sống.

Sử dụng mặt nạ ngủ Laneige dưỡng da có tốt không?

Chất kem của mặt nạ ngủ Laneige hơi sệt nhưng không quá đặc

Chất kem của mặt nạ ngủ Langeine giúp làn da dễ hấp thụ

Chất kem của mặt nạ ngủ Laneige hơi đặc, tuy nhiên, khi bôi kem lên thì thẩm thấu rất nhanh, đem cảm giác không bít rít khó chịu khi ngủ như các loại mặt nạ ngủ khác. Cung cấp độ ẩm cùng tinh chất giúp da không xỉn màu và giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Hiệu quả khi bôi mặt nạ ngủ Langeine lên da mặt giúp da mặt dưỡng trắng, se khit lỗ chân lông

Mua mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask ở đâu? Giá Laneige Water Sleeping Mask bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Langeine có 2 size lớn và nhỏ với minisize cho những cô nàng nào còn nghi ngờ hiệu quả mà mặt nạ ngủ đem lại

Nếu nàng nào chưa thử sử dụng lần nào thì mặt nạ ngủ Laneige sẽ có loại minisize với giá khoảng 80k còn nếu fullsize thì tầm khoảng 650k đến 700k một mất giá khá chát nhưng mà đem lại hiệu quả dưỡng da thì không thể bàn cải, xứ đáng cho top những loại mặt nạ dưỡng da tốt hiện nay. Chúng ta những nàng thích làm đẹp thì mỹ phẩm có mắc đến mấy thì cũng phải mua cho bằng được đúng không nào.

 

Và thế là Pu đã điểm mặt xong những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay cho các nàng tham khảo rồi nè. Bây giờ, việc của các nàng là thích loại nào thì cứ thẳng tiến ra những cửa hàng mỹ phẩm lớn uy tín để mua về sử dụng cho những ngày hè nóng khó chịu này.

 

Nguồn: dadepdangxinh

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop