Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi
Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

Review son BbiA last Lipstick mà mỗi cô nàng nên có một thỏi

 

 

Chắc hẳn có rất nhiều bạn nữ cũng giống mình đó là sẽ cảm thấy mất tự tin và thiếu thiếu gì đó nếu ra ngoài mà không mang trong mình một thỏi son đúng không? Đây là thứ vũ khí mang sức mạnh xinh đẹp đến cho các chị em mà, không mang theo thì thấy thiếu là phải rồi.

 

Gần đây có một thỏi son mà các chị em truyền tai nhau rằng đã là con gái thì phải có 1 thỏi son đó bên mình. Mình đã rất thắc mắc rằng  đó là thỏi son nào? Thỏi son đó có gì đặc biệt? Các chị em có nói quá hay không? Tính mình thì tò mò sẵn thế là ngoài việc lên mạng tìm hiểu về em này thì mình đã phải sắm ngay một em về để tìm hiểu xem vì sao em ấy lại hot tới thế. Thỏi son đó chính là son BbiA last Lipstick.

 

Sau đây mình sẽ review cho các bạn về thỏi son này. Các bạn cùng theo dõi nha.

 

1. Thiết kế thỏi son

Trên nắp hộp đựng son có phần ghi mã vạch và đánh số màu son rất dễ nhìn. Ngoài ra trên đó còn in màu son của thỏi son, tuy nhiên mình thấy màu trên vỏ hộp thường nhạt hơn màu thực trong thỏi son một chút nhưng lại khá chuẩn với màu son khi đánh lên môi nha. Vì thế khi lựa chọn màu son bạn chỉ cần nhìn màu trên vỏ hộp là cũng có thể chọn đúng màu rồi đó.

Vỏ hộp son BbiA

Trên vỏ hộp đựng son ở phần đáy hộp có dán tem của hãng màu trắng. Nhìn kỹ bạn sẽ thấy trên tem có in chìm tên của hãng. Đây là một trong những điểm sẽ giúp bạn phân biệt son thật và son giả đó nha.

Với một đứa cá tính như mình thì em ấy ghi được điểm ngay từ phần thiết kế. Giống như cái cách viết tên của hãng son này BbiA, cách viết rất lạ, thiết kế của son cũng khá đặc biệt. Không cầu kỳ, mỹ miều mà góc cạnh, đường nét và rất tinh xảo. Thân son có hình vuông, vỏ ngoài trơn mờ, mịn mượt, trên thân có tên của hãng, đơn giản nhưng rất đẹp. Vỏ son có 2 màu chính là màu đỏ pha ánh vàng  và màu xanh ngọc.

 

Thiết kế son BbiA

 

2. Bảng màu son

So với các hãng son khác thì mình thấy bảng màu son của em BbiA last Lipstick này có phần không đa dạng bằng. Son BbiA last Lipstick hiện tại có 2 phiên bản là BbiA last Lipstick red series (vỏ đỏ) và BbiA last Lipstick Green Series (vỏ xanh). Hai phiên bản này có bảng màu khác nhau. Tuy nhiên màu sắc chủ đạo của dòng son này đều là màu đỏ và hồng.

 

Sau đây là bảng son của 2 em phiên bản này:

  • Son BbiA last Lipstick Red Series (vỏ đỏ)

Đây là phiên bản đầu tiên của dòng son này, với vỏ son có màu đỏ nhìn sang trọng và bắt mắt. Phiên bản này có 5 màu được đánh số theo thứ tự từ 1 đến 5 luôn nha.

bảng màu Son BbiA vỏ đỏ

Cụ thể các màu như sau:

01 Provocative:  màu đỏ nhung khiêu khích

Son BbiA màu đỏ nhung

Thích hợp cho những cô nằng có chiếc môi nhỏ, màu son đậm sẽ khiến đôi môi được chú ý tới hơn. Đặc biệt những cô nằng có đôi môi không được sáng màu thì màu đỏ nhung là một sự lựa chọn thích hợp. Bởi nó sẽ giúp che đi khuyết điểm cho đôi môi của bạn. Màu son này còn rành riêng cho những cô nàng thích phòng cách cổ điển, kết hợp với phong cách ăn mặc vintage là một sự lựa chọn hoàn hảo.

02 Positive màu đỏ hồng:

Son BbiA màu đỏ hồng

Màu đỏ hồng này khá đạm, thiên hồng. Một cô nàng với nước da trắng sáng thì màu đỏ hồng đậm là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Không chỉ tôn lên nước da của bạn mà còn khiến bạn trở nên quyến rũ và rạng rỡ, đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần bí ẩn khiến khơi người đối diện.

03 Alluring: màu hồng tím quyến rũ

Son BbiA màu hồng tím

Không còn là màu son mới lạ với các chị em. Sắc tím bí ẩn hòa quyện cùng sắc hồng ngọt ngoài khiến màu son trở nên đặc biệt, quyến rũ. Tuy nhiên bởi màu sắc đặc biệt của son nên nó chỉ thích hợp với những cô nàng có màu da trắng. Nếu da bạn trắng vàng hoặc trắng hồng thì không còn phải băn khoăn gì nữa mà nên chọn cho mình một thỏi son có màu hồng tím đi nha.

04 Class:  màu cam đất sang trọng

Son BbiA màu cam đất

Không như những màu cam đất của các dòng son khác. Màu 04 có chút pha màu hồng phấn. Nó được đánh giá là màu son nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dòng son này. Thậm chí nó còn nhận được biệt danh là “Hoa hồng khô cổ điển”. Xem trên quảng cáo của hãng thì mình thấy nó là màu cam đất pha chút màu đỏ, tuy nhiên khi dùng thực tế thì mình thấy nó thiên về cam đất pha hồng phấn hơn. Với chút sắc hồng này thì không chỉ những cô nàng da trắng mà cả những cô nàng da hơi ngăm cũng có thể thoải má sử dụng nha.

05 Powerful: màu đỏ rượu tràn đầy năng lượng

Son BbiA màu đỏ rượu

Một màu son mà có từ lâu đời nhưng chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình. Với vẻ ma lực đầy quyến rũ, nóng bỏng và hết sức huyền bí của đôi môi dày khiến bạn gợi cảm và nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên trước khi lựa chọn thỏi son này thì bạn nên cân nhắc xem da mình có hợp với màu son không nhé vì màu son này cũng khá kén người dùng đó nha.

  • Son BbiA last Lipstick Green Series (vỏ xanh)

Đây là phiên bản ra đời sau của dòng son này với vỏ son màu xanh ngọc nhìn huyền bí, quý phái. Giống như phiên bản vỏ đỏ, phiên bản vỏ xanh của BbiA last Lipstick cũng có 5 màu, được đánh số từ 6 đến 10.

bảng màu son BbiA vỏ xanh

Cụ thể các màu như sau:

06 Sensitive: màu nâu đất với đầy xúc cảm

Son BbiA màu nâu đất

Như cái tên của nó, với những cô nàng muốn thay đổi bản thân để trở nên quyến rũ và mạnh mẽ hơn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với tone màu trầm dành cho những cô nàng hiện đạo, cá tính, thích hợp với việc trang điểm đậm để tạo điểm nhấn cho đôi môi.

+ 07 Dreamy: màu đỏ hồng mộng mơ

Son BbiA màu đỏ hồng mộng mơ

Khác với màu đỏ hồng màu số 02 ở phiên bản BbiA last Lipstick Red Series, em đỏ hồng này có phần nhẹ nhàng hơn đúng như cái tên hồng mộng mơ của mình. Không quá thu hút và nổi bật như tone màu đỏ mà son đỏ hồng mộng mơ mang lại cho bạn vẻ ngọt ngào không kém phần trẻ trung và quyến rũ. Mình thích màu này nhất trong các màu của dòng son này, bởi lẽ nó mang lại cho mình vẻ nhẹ nhàng, trẻ trung và ngọt ngào.

08 Active: màu đỏ mận năng động

Son BbiA màu đỏ mận

Không quá nổi bật nhưng những sắc son đỏ khác tuy nhiên màu son này lại có ưu thế riêng của mình là làm bật tone da của bạn một cách rõ rệt. Không chỉ thế màu son này vẫn mang được sức hấp dẫn riêng, khiến người sử dụng trở nên sang trọng, quyền lực và quý phái hơn. Bạn có thể sử dụng màu son này trong các buổi tiệc, dạ hội.

09 Bewitch: màu đỏ tươi say mê lòng người

Son BbiA màu đỏ tươi

Đây vẫn luôn là màu son được các bạn trẻ ưa chuộng và chưa bao giờ là hết mốt. Khác với sự quyến rũ, trẻ trung của đỏ cam, đỏ tươi mang lại cho đôi môi một chút cổ điển, bí ẩn và kiêu kỳ nhưng lại say đắm lòng người.

10 Unique: màu đỏ hồng độc đáo

Son BbiA màu đỏ hồng thiên đỏ

Mình đã từng thắc mắc vì sao dòng son này có tới 3 màu đỏ hồng. Nhưng khi tìm hiểu kỹ thì mình đã hiểu. Mặc dù có tới 3 màu đỏ hồng nhưng mỗi màu lại mang một vẻ đẹp riêng. Màu đỏ hồng số 10 không quá đậm sắc hồng như màu 02, không thiên về màu hồng mộng mơ như màu 07 mà nghiêng về màu đỏ nhiều hơn. Sắc đỏ được sử dụng là chủ đạo, chỉ khi bạn đánh nhẹ mới hiện ra tone màu hồng.

Với những cô nàng băn khoăn lựa chọn giữa tone hồng và đỏ thì có thể chọn em này, bởi chỉ cần thay đổi cách đánh son đậm, nhạt là bạn đã có được tone màu mình muốn một cách dễ dàng.

 

3. Chất son

Một trong những lý do mình thích em này vì chất son của em ấy thuộc dạng semi-matte, tức là son lỳ nhưng không khô mà có độ mượt nhất định.

Ban đầu khi nhìn vào thỏi son mình đã nghĩ có đây không phải son lì vì nó có chút hơi bóng. Nhưng khi thử lên môi thì mình đã không còn nghĩ như thế nữa. Chất son mềm mịn, nhẹ nhàng và mượt lắm luôn ý, rất dễ đánh. Lên môi cực đều màu và không hề có cảm giác khô, bột như một số loại son lì khác.

Chất son BbiA mềm mịn

Dù có mềm mượt thì em ấy vẫn là một thỏi son lỳ, vì thế trước khi sử dụng bạn vẫn nên thoa một lớp son dưỡng lên trước để bảo vệ đôi môi, tránh tình trạng môi bị khô, mất đi độ ẩm.

Có một điểm khiến mình băn khoăn đó là không biết do mình không cẩn thận hay do chất son nhưng thỏi son mình đang dùng đã bị gãy. Mặc dù tính mình không cẩn thận nhưng trước giờ cũng chưa từng làm gãy thỏi son nào. Nếu là do chất son thì đây là một điểm trừ lớn của em này đó nha.

 

4. Về độ bền màu son

Như mình đã nói ở trên em ý thuộc dạng semi-matte vì thế độ bền màu của son sẽ kém hơn so với son lỳ. Nói là kém hơn thôi nhưng cũng khá lâu đó nha. Nếu bạn không ăn uống thì thời gian này sẽ giữ được khoảng 4-5 tiếng đó. Còn khi ăn uống thì màu son sẽ bị phai đi khoảng 30%. Tuy nhiên chỉ cần dặm nhẹ lại một lượt là đôi môi lại tươi như mới rồi.

 

5. Về giá thành thỏi son

Tham khảo khá nhiều shop thì mình thấy giá em này dao động từ 180-220K thôi nha. So với chất lượng thì giá thành này quá mềm rồi đó. Những thỏi son trước giờ mình dùng chất lượng cũng chỉ ngang tầm thôi nhưng giá thành đểu từ 250K trở lên. Mình mua ở shop quen giá chỉ có 180K, ban đầu còn nghĩ giá thành thế này chắc chất lượng cũng sẽ không tốt, giờ thì mình thấy suy nghĩ đó thực sai lầm.

 

6. Kết luận chung

Mình nghĩ chắc các bạn cũng giống mình đã hiểu vì sao thỏi son này lại hot tới thế. Không chỉ sang chảnh ở thiết kế, màu sắc tươi trẻ thích hợp với các bạn trẻ và cả với những người đã đi làm, độ bám màu tốt và chất son còn rất mềm mị,  đều màu mà giá thành lại vô cùng mềm. Khác hẳn với các thỏi son giá thành bình dân khác trên thị trường.

Có hai điểm mà mình chưa được hài lòng lắm về sản phẩm này đó là bảng màu còn khá hạn chế (Chắc do mình thích màu đỏ cam mà trong bảng màu dòng  này không có đỏ cam nên dù thế nào mình cũng không có hài lòng đó mà).

 

Tuy nhiên đánh giá chung thì mình vẫn rất ưng dòng son này. Những bạn nào chưa có 1 em này trong tay thì hãy nhanh tay lên nhé. Có điều mình cần lưu ý khi lựa chọn mua đó là bởi độ hot của nó nên trên thị trường đã xuất hiện son giả, son kém chất lượng. Các bạn cần đến các shop và cửa hàng uy tín để mua được thỏi son chính hãng, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” nha.

 

Nguồn: góc Eva

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop