[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE
[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

[REVIEW] SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

REVIEW SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

 

 

Là fan trung thành của cô nàng Pony, mình đã đứng hình mất mấy phút liền khi xem video swatch son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte trong tháng trước.

 

Dòng son lì này là một trong những thỏi son được gọi tên khá nhiều lần trong top những cây son được yêu thích nhất suốt mấy năm vừa rồi. Bùng nổ sắc màu với bộ sưu tập son matte mới nhất từ shu với 15 màu son mới cùng 9 màu son cũ, nâng tổng số màu lên 24 tông màu riêng biệt phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Ông Vincent Nida, Giám đốc Toàn cầu của thương hiệu Shu Uemura chia sẻ: “Hàng loạt màu sắc và chất liệu độc đáo của Shu uemura cho phép bất cứ ai sử dụng sản phẩm đều có thể trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tự do trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc của những nét vẽ, những sắc thái vô tận trên khuôn mặt”.  

 

Và hãy cùng cô “nghệ sĩ” này trải nghiệm cảm giác họa mặt cùng Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte nhé!

 

SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

 

Bao bì

Trong lần ra mắt này, Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte không có sự thay đổi về bao bì. Vẫn là thiết kế son đơn giản với phần thân bạc và nắp trong suốt. Tuy nhiên phần đầu son khá sắc nên đôi khi sẽ làm cho thân son bị xây xước khi sử dụng. Các nàng nên cẩn thận nhé!

 

Bảng màu

Cuộc trở lại đầy ngoại mục của dòng son lì đình đám Rouge Unlimited Supreme Matte với 14 màu son mới sẽ khiến bạn ngất ngây trong giây đầu tiên. Các sắc son vô cùng chân thực khi đánh lên môi. 14 màu son là 14 sắc thái hoàn toàn khác biệt. Từ sắc đỏ rực năng động hay lãng mạn với hồng neon cá tính thì bạn đều sẽ chọn được màu son cho riêng mình.

SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

14 màu mới được chia thành các nhóm màu như sau:

Những tông màu sáng rực gồm:  WN227 hồng neon, OR530 cam tươi cá tính, CR334 hồng cam bắt mắt

Các mã son nghiêng về tông hồng: WN245 nữ tính, WM266 hồng ruốc trầm, RD187 nhẹ nhàng, PK354 lãng mạng, CR344 ngọt ngào,

Tông cam: CR345 coral sáng, OR550 rực rỡ năng động

Sắc đỏ tươi tắn: RD156 đỏ cam tươi trẻ, RD144 đỏ rực nổi bật,

Đỏ đậm sexy: WN285 là đỏ tím quyền lực

Tông nude quyến rũ: BG934 , BG943

shu uemura matte 5

Vì quá choáng ngợp trước sự phong phú của bảng màu này do đó mình đã không kìm lòng được và swatch lên môi một lúc 7 màu yêu thích nhất. Tất cả 7 màu son này cực kì lợi răng và mặt do đó sẽ giúp tôn lên các đường nét trên mặt rõ nét hơn. Các bạn xem hình ở dưới nhé!

Đầu tiên là BG943, một màu nude hồng, phù hợp với người châu Á. Màu này tuy khá là lợi da nhưng nếu bạn muốn sử dụng, vẫn cần trang điểm nếu muốn màu son nổi bật và không khiến bạn trông nhợt nhạt . Lưu ý là phải dưỡng môi thật thật thật kỹ, tuy son không làm khô môi chút nào nhưng vì màu sáng nên sẽ lộ vân môi hoặc vết nứt nẻ. Còn nếu ai thực sự chuộng phong cách Tây, muốn một màu đậm đà và sắc nét hơn thì có thể chọn màu 942 là màu son trong 9 màu son cũ trước đây.

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-7

OR550 là sắc cam rực rỡ như một đóa hoa cẩm chướng. Màu cam này này có một cái tên khá đặc biệt là “yo-yogi orange”.

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-1

RD144 “work-aka-holic” sẽ giúp bạn nổi bật tại công sở một cách tuyệt vời. Màu đỏ tươi tắn và năng động sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho bất kì cô nàng nào

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-3

PK354 “Ocha-pink” là sắc hồng tươi lãng mạn tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng. Đôi môi chúm chím sẽ làm cho các chàng nhìn mãi không thôi luôn đấy nhé.

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-2

WN266 một thỏi son tím hồng mang đến cho các cô nàng sự quyến rũ sắc xảo. do đó sẽ làm tôn lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt những cô nàng trưởng thành.

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-5

WN285 mang sắc đỏ tím làm say lòng người. Dành riêng cho những cô nàng chững chạc và thích phong cách trang điểm đậm nhưng vẫn ngọt ngào và huyền bí.

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-6

RD187 là tông son đỏ bầm sang trọng. Rất thích hợp cho những cô nàng với phong cách lady. Chỉ cần đôi môi đỏ mịn màng như nhung thôi cũng đủ để cuốn hút không biết bao nhiêu anh .

shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte-4

 

Chất son

SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

Mình tự tin khẳng định đây là thỏi son lì với độ mịn mượt chưa từng thấy trước đây. Chất son mềm mịn như những chiếc bánh kem xốp. Cảm giác như cắn nhẹ một miếng là đã tan ra trong miệng sẽ làm bạn nâng niu các thỏi son xinh đẹp này gấp bội. Bảng thành phần  với 3 cái tên sáng giá là Hyaluronic acid, Ceramide, Ectoin có đặc tính dưỡng ẩm và giữ ẩm cao tạo nên một lớp mang bảo vệ mạnh mẽ trên bề mặt môi. Do đó chúng ta sẽ hoàn toàn không có cảm giác mô bị khô khi dùng son. Cảm giác lớp son môi với màu sắc rực rỡ kia cũng chính là lớp nhung bảo vệ yêu chiều môi từng ngày.

Ngoài ra matte powder, nó có khả năng che phủ và lắp đầy những nếp nhăn trên môi, vì vậy khi đánh son chúng ta sẽ có cảm giác môi đầy đặn hơn nhiều. Tất nhiên, đây sẽ là điểm cộng cực lớn cho team các nàng thích môi dày quyến rũ phải không.

SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE

Và có lẽ cũng vì những ưu điểm này mà bạn sẽ hơi xót khi đánh son bởi vì chất son mềm quá nên sẽ dễ bị cuộn lại thành miếng vụng nhỏ khi tán lên môi. Nhưng có sao đâu nhỉ, dùng cọ để tô lại cho màu thêm đẹp hơn cũng là một ý kiến tốt. Tuy nhiên, theo cảm nhận cá nhân của mình thì nếu bạn có thời gian để dùng cọ “họa môi” thì sẽ mang lại hiệu ứng màu xuất sắc hơn rất nhiều.

 

Khả năng lên màu

shu uemura matte 1

Kết cấu đỉnh cao cho màu sắc lên môi không thể rực rỡ hơn cùng cảm giác mềm mại, dễ chịu mà có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son lì cải tiến lì, matte vào môi và bám màu hơn. Khả năng lên màu tuyệt đỉnh sẽ làm chiều lòng tất cả những cô nàng khó tính nhất. Màu sắc trung thực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng son lành tính và mềm mại tuyệt đối.

 

Độ lì

shu uemura matte

 

Son lì Rouge Unlimited Supreme Matte với hiệu ứng siêu lì nhờ loại bột đặc trưng được chọn lựa kì công.Vì đây là thế hệ son lì mới với độ dưỡng cao nên độ bám của son ở mức khá chứ không được lâu như son kem. Son cho cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi đánh lên môi.Có thể thỏa thích mix các màu son mới mà không hề lo lắng đôi môi mỏng manh bởi đã được bảo vệ bởi bảng thành phần khá xuất sắc từ Shu Uemura.

shu uemura matte 10

Khả năng bám màu có thể lên đến 5-6 giờ nếu chỉ ăn uống nhẹ. Và nếu là một bữa lớn thì son có thể sẽ trôi mất 60%. Nếu dùng giấy ăn khô lau son thì sẽ còn lớp màu (stain) ở dưới giống với phong cách đánh son tint. Lớp màu đọng lại này sẽ bám rất lâu, tuy không còn là màu son chuẩn như ban đầu nhưng vẫn giữ cho môi tươi tắn, hiệu ứng này sẽ rõ hơn với các bạn môi nhạt màu hơn nhé.

 

Giá bán

Hiện tại những thỏi son này đã có mặt tại các store của Shu Uemura Việt Nam tại các trung tâm thương mại. Giá bán là 700,000đ một thỏi. Rất đáng để đầu tư đây nhé!

 

Kết luận

Không cần phải hỏi là có mua lại hay không vì chắc chắn mình sẽ mua ít nhất 2/14 màu mới của dòng son này là RD144, WN 285 và sẽ mua lại không một chút ngần ngại. Tại sao lại không chứ khi mà mỗi lần đánh son bạn sẽ lại được biến hóa thành một nghệ sĩ tài hoa để tô màu cho đời thêm tươi chứ.

 

Nguồn: happyskin

 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop