[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS
[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

[REVIEW] Mặt nạ Mediheal LINE FRIENDS

 

 

Xin chào các nàng công chúa xinh đẹp của Peny. Dạo này thời  tiết Sài Gòn “trở mặt” khá nhanh nhỉ? Bởi vì thế mà làn da của mình và có lẽ của các bạn cũng bị ảnh hưởng theo. May mắn thay, sau một hồi quyết định mình đã tậu luôn 4 hộp mặt nạ giấy MEDIHEAL phiên bản LINE FRIENDS siêu đáng yêu này !

1

Bộ mặt nạ này thì mình nghĩ là nó quá nổi tiếng và cũng lâu rồi nhưng giờ Peny mới có cơ hội sở hữu em nó. Thì dòng sản phẩm này có 4 loại, như hình là con thỏ nền hồng, vàng nền xanh ngọc, gấu Brown nền vàng và nguyên đám màu xanh dương.

LET’S START !

P.D.F AC-Dressing Ampoule Mask



3

Em này cũng kiểu như là best-selling rồi nha. Bạn nào có làn da gặp vấn đề về mụn. Mình thấy thành phần có chiết xuất từ rau má và rau sam mát lắm nha, tốt nữa! Có một tối Peny bị cục mụn đỏ nhỏ – dấu hiệu cho cục mụn trứng cá sắp tới – thì mình lôi ra này ra đắp, sáng hôm sau bay   đâu mất tiêu hihi.

Em vịt vàng nền xanh ngọc này cũng giúp cho bạn có một làn da sạch sẽ nha, kiểu như là tẩy tế bào chết cho bạn luôn đó, mùi thì thơm nhè nhẹ, đã lắm! 

4.jpg



N.M.F Aquaring Ampoule Mask

5

Gia đình Line FRIENDS ( hơi kỳ lạ tí ha vụ giao cấu ấy :V ) này dành cho những làn da khô và thiếu ẩm. Loại này sẽ cung cấp nước cho da, hút sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Nói vậy nhưng da dầu là không được thiếu em này đâu nha. Da dầu vì mụn nhưng cơ thể tiết dầu ra do thiếu ẩm đó nên đừng coi thường em nó nha.

Thành phần của em nó khá được ưa chuộng như Sodium hyaluro- nate, Ceramide NP cùng Hệ số dưỡng ẩm tự nhiên (N.M.F) cùng với tinh chất của lá cây phỉ và nấm.

6.jpg



I.P.I Lightmax Ampoule Mask

8Best-selling nữa nè chị em ơi. Bé hồng này thì công dụng chính là làm trắng da, mờ thâm mụn và bề mặt da tối sạm của mình. Mình không biết các bạn có thấy giống mình không chứ mình thấy em này mùi giống dưa leo lắm, nhưng mình vẫn rất ưng <3.

Thành phần chủ yếu là vitamin C, Arbutin và vỏ dâu tằm nổi tiếng sẽ giúp làn da bạn trắng sáng như cam kết.

 

10



E.G.T Timetox Ampoule Mask

9

 

Màu vàng hi vọng nhe. Em này dành cho làn da bị lão hóa, có khả năng làm đàn hồi lại các lớp biểu bì sâu trong da. Nó giúp da của tụi mình săn chắc và căng mịn, tốt lắm nha.

Em nó gồm những thành phần trong mơ là E.G.F và Acetyl Hexapep – tide-8 và Astaxanthin. Qúa tuyệt vời luôn đó nha. ❤

11



Cách sử dụng

Như ở bài blog đầu tiên của Peny, các bạn hãy nhớ rửa mặt xong, dùng toner hoa hồng/… rồi đắp em này lên.

Thứ hai nữa, khác với mặt nạ lotion, đất sét thì sau 15-20 phút đắp em này thì đừng rửa mặt vội nha. Dùng lượng tinh chất còn trong  gói ( nếu có ) vỗ lên mặt cho mát và đã nào :).

12.jpg



Ưu điểm : 

  • Loại mask này thì MEDIHEAL cho ra đó giờ rồi nhưng phiên bản LINE FRIENDS này mình ưng hơn nhiều <3.
  • Vượt bậc hơn những hãng mặt nạ khác, mặt nạ giấy của MEDIHEAL lúc nào cũng bám sát vô mặt mình, vừa đắp vừa làm việc nhà, tập cơ bụng, ngồi xem phim,… vẫn ngon lành.
  • Giữ ẩm giỏi kinh khủng. Mình có lần ngủ quên 3 tiếng buổi chiều nằm đắp, tỉnh dậy mặt còn ẩm tinh chất .
  • Hiệu quả thì mình chưa nói được tại mình mới mua đây thôi, nhưng chị Changmakeup thì khen nức nở luôn 
  • Tinh chất còn dư nhiều lắm nha. Nếu còn yêu quý em nó, bạn nên để lại tính chất dư theo loại vào hủ, hàng ngày dùng như serum. Hiệu quả vô cùng !!!
  • Mình thì dùng em mặt nạ MINISO dạng viên ấy, thả vô em tinh chất này cho thấm. Dùng đã hơn.
  • Sau khi đợi tinh chất khô xong, tiếp tục thực hiện các bước như Peny chỉ ở bài BLOG TRƯỚC nhé.!

14.jpg

Đến đây hết rồi, tạm biệt các nàng nhé! Chúc các nàng có một làn da, vẻ đẹp như mong muốn và tận hưởng những khoảng khắc mát sảng khoái cùng với bộ sưu tập mask LINE FRIENDS đến từ MEDIHEAL này nha. 

13

 

Nguồn: penymakeup

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop