[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream

[REVIEW] Kem chống nắng Chou Chou Waterproof UV Protect Cream

 

 

Khoảng 1 năm gần đây mình quan tâm đến skincare hơn vì sau khi mình bắt đầu làm văn phòng một thời gian, mình phát hiện da sạm hơn, mắt có quầng thâm (cả đời mình 23 năm chưa bao giờ bị thâm mắt ý :(( ), thề là lúc ý mình stress kinh khủng. Thế nên mình hạ quyết tâm không bao giờ ra ngoài mà không có kem chống nắng dù đông hay hè !


Trước giờ thì mình vẫn dùng Innisfree Triple Care cho mặt và body thì dùng loại khác cho đỡ tốn. Tuần trước mình vừa mới tậu 1 em kem chống nắng mới. Lý do đơn giản thôi, tuýp kem chống nắng Innisfree của mình đã hết nên mình phải đi mua. Đến nơi thì mình thấy 1 tuýp kem chống nắng hao hao Innisfree, ban đầu suýt thì mình cầm nhầm, lúc sau nhìn lại thấy nhãn hiệu Chou Chou mới giật mình hỏi nhân viên thì các bạn ý bảo là kem chống nắng Hàn Quốc, chiết xuất hoa hướng dương, 5 tác dụng… nghe cũng mê lắm.

Kết quả hình ảnh cho Chou Chou Waterproof UV Protect Cream
 
Mình mua hàng ở 70 Thái Hà nhiều lắm rồi nên cực kỳ tin tưởng các bạn nhân viên. Cơ bản thì mình cũng có nghe đến Chou Chou rồi. Cái hồi mà dòng son gì thấy quảng cáo là son bình dân chất lượng high-end ý thật ra thì mình chẳng quan tâm lắm. Bây giờ thấy cái em kem chống nắng này giống Innisfree đến 99% từ bao bì đến thành phần và chất kem luôn (ở đây có tester của nó nên mình thử và thấy mê lắm! ). Da mình vốn khỏe như trâu nên quyết định mua dùng thử xem sao ;)


1. Bao bì:
 
Phải nói là mình không thích bao bì của em này lắm (sau khi ngắm nghía một lúc). Ngoài cái bông hoa giống Innisfree ra thì bao bì nhìn chán hơn Innis nhiều, kiểu trông “quê” thế nào ý =))
 
Mình không thích giấy màu vàng xong bóng bóng. Mình vẫn yêu vỏ giấy của kem chống nắng Innisfree hơn nhìn nhẹ nhàng mà vẫn đẹp cần gì cứ phải bóng lộn lên. Tuýp kem bên trong nhìn cũng chán. Màu vàng như nghệ ý chứ không hiền hòa như Innisfree. Nhưng mà ấy là ý kiến cá nhân của mình thôi, bạn mình lại thích tuýp kem này nên chắc là mỗi người một ý thôi. ^^
 
Hình ảnh có liên quan

 
2. Chất kem:

 
Mình thấy là kem có phần lỏng hơn Innisfree Triple Care. Cảm giác mềm mịn dễ tán hơn một xíu. Nó chưa phải là dạng Lotion đâu. Chất của em này vẫn là cream nhưng không quá dày. Khi mới apply lên da, ban đầu tán ra thì mình sợ là sẽ bị trắng nhưng mà nó thấm rất là nhanh và sau khi kem thẩm thấu hết thì chỉ thấy màng trắng mỏng như kiểu 1 lớp nước thôi.
 
Cá nhân mình thấy nó trắng ít hơn cả Triple Care, chắc là do chất kem lỏng hơn nên hiệu ứng như thế. Nhưng mà kem chống nắng này vẫn làm cho da của mình trông khỏe hơn, che phần nào thâm dưới mắt, làm đều màu da.
 

review kem chống nắng chou chou

 
3. Mùi thơm:
 
Mùi thơm kiểu thảo mộc dễ chịu. Tuy nhiên, mùi của kem chống nắng Chou Chou vẫn nặng hơn Innis 1 xíu đấy nhé. Đối với mình thì nó không có vấn đề gì. Mình vốn không nhạy cảm và cũng thích mỹ phẩm có mùi hương, miễn không quá nặng là ok. Vì thế nên mình vẫn thích mùi của em Chou Chou này.

 
4. Công dụng:
 
Như nhà sản xuất tuyên bố thì em này có 5 tác dụng: Làm trắng - Chống thấm nước - Chống tia UV - Kem lót trang điểm - Kiềm dầu. Sau đây mình sẽ đánh giá từng công dụng nhé.

(*) Làm trắng: Như mình vừa nói thì sau khi thoa lên da, kem chống nắng Chou Chou sẽ để lại trên mặt 1 lớp màng trắng mỏng như nước. Độ lên tông ít hơn Innisfree Triple Care. Nói chung là lên tông không đáng kể. Cá nhân mình thích như thế này hơn, vì mình da ngăm nên không thích mỹ phẩm đánh lên mặt quá trắng nhìn mặt với cổ khác nhau buồn cười lắm.

(*) Chống thấm nước: Cái này mình cũng không rõ. Vì mình chỉ bôi em ấy lên mặt còn body thì mình dùng dạng xịt của Neutrogena cho nhanh. Mình cũng không đi bơi lội gì nên không kiểm chứng được độ chống thấm nước.

(*) Chống tia UV: Hmm :)) Cái công dụng này kem chống nắng nào cũng làm được. Chỉ số chống nắng của em này khá cao SPF50 PA+++ nên yên tâm là khả năng chống nắng của em ấy cũng ok đấy. Nếu bạn đi bơi, đi biển thì 2 tiếng thoa lại là được. Còn nếu chỉ làm việc trong văn phòng thì nửa ngày thoa lại 1 lần là được.

(*) Kem lót trang điểm: Sau khi em này lên thì ngoài làm trắng, da mình cũng đều màu hơn và sờ thấy mịn màng hơn. Vậy là em ấy có tác dụng làm kem lót tốt ra phết !
 
(*) Kiềm dầu: Da mình là hỗn hợp thiên khô nên mùa hè cũng chỉ đổ dầu 1 chút phần mũi và cằm, còn đâu mặt khá là khô. Với lại mình làm trong văn phòng, ngồi điều hòa cả ngày nên không đổ dầu mấy. Mình chỉ biết là từ 8h sáng đến 5h chiều mình thấy mặt rất khô ráo, kiểu không đổ dầu xíu nào. Nói chung thì các bạn da dầu mới kiểm chứng được chứ mình thì không rõ lắm về công dụng này đâu.


5. Giá thành:


Cái này quyết định xem mình có mua lại hay không nè! Giá của kem chống nắng Chou Chou là 140.000đ chưa bằng ½ của Innisfree Triple Care nữa :)) Nói chung là với từng ấy công dụng mà mình đã trải nghiệm, giá thành rẻ như cho thì mình sẽ mua lại sản phẩm này ^^ Mùa hè dùng em này cho đỡ hao, chứ khoảng hơn tháng hết 1 tuýp Innisfree cũng xót túi lắm :’(
 
- - -

Vậy là mình đã review xong về kem chống nắng Chou Chou 5 tác dụng. Mong rằng đã lôi kéo được thêm đồng mình thích em này! ^^ Chúc các bạn có một mùa hè bùng cháyyyyyy^^

 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop