[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM
[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

[REVIEW] INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

 

 

Innisfree The Green Tea Seed Serum là một sản phẩm không còn mới lạ nữa, nếu tôi nhớ không nhầm, em ấy cũng ra mắt được gần 10 năm rồi, từ năm 2008 thì phải nhưng không hiểu sao suốt thời gian đó tôi lại chưa một lần sử dụng em ấy. Mãi cho đến cách đây vài tháng, khi thấy Ngọc ở The Kick-Ass Red Lipstick có viết 1 post khen ngợi em ấy, cộng thêm với khi xem youtube chanel của Lindsie Phạm, thấy Lindsie nói rằng cô gái đã sử dụng tới mấy chai này rồi nên tôi mới ngay lập tức mang em ấy từ kệ đồ của Happy Skin về và miệt mài sử dụng mỗi ngày. Sau gần 5 tháng thì cuối cùng chai serum cũng hết và bài review cũng ra đời.

innisfree-the-green-tea-seed-serum

Sản phẩm này có kết cấu khá lỏng, gần giống với kết cấu của lotion Hada Labo nhưng đặc hơn một chút, cũng trong suốt và mùi trà xanh thì cực kỳ dễ chịu. Ban đầu thì tôi nghĩ đó là mùi trà xanh tự nhiên từ chiết xuất trà xanh có trong sản phẩm nhưng khi xem lại thành phần thì tôi lại thấy em ấy có Fragrance ở cuối bảng.

Dù mùi trà xanh thì rất là dễ chịu và tôi thì rất thích mùi này nhưng nó làm ấn tượng của tôi về Innisfree với thành phần thiên nhiên bị giảm đi một chút. Đây cũng là điểm lưu ý với những ai có tiền sử dị ứng với chất tạo mùi nhân tạo nhé.

Innisfree nói rằng sản phẩm này sẽ dùng ngay sau bước rửa mặt, tức là trước cả toner, tương tự như một dạng first serum, giúp đánh thức làn da và giúp các sản phẩm vậy. Tôi cũng rất ngoan ngoãn sử dụng em ấy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, dùng ngay sau khi rửa mặt và trời ơi, điều đầu tiên nhận thấy là phê quá, cảm giác lên da rát mát, nhẹ, thấm cực nhanh và không hề nhờn dính.

Tôi còn nhớ lần đầu tiên tôi sử dụng em này là vào một ngày tôi về nhà khá muốn, tầm 10h hơn. Lúc đó cả cơ thể mệt mỏi, rã rời, tẩy trang rửa xong mặt mũi là hết sức rồi, chỉ muốn đi ngủ ngay nhưng vì cái sự đẹp nên vẫn cố lết vào bàn trang điểm để thoa thoa trét trét lên mặt (nguyên văn lời thằng em trai tôi). Bởi vậy mà khi thoa Innisfree The Green Tea Seed Serum lên da, mùi trà xanh và cảm giác mát lạnh của em ấy đã đánh tan sự mệt mỏi ấy của tôi và cơn buồn ngủ bị đẩy lùi. Nhìn chung là ấn tượng ban đầu khá là tốt. Nhưng ấn tượng ban đầu là một chuyện, còn phải xem thực tếhiệu quả sử dụng thế nào đã.

innisfree-the-green-tea-seed-serum-2

Sau khi serum thấm hết thì tôi thấy da khá ẩm, ẩm hơn so với việc dùng toner khá nhiều, so với Hada Labo cũng ẩm hơn kha khá. Ngày hôm sau khi ngủ dậy thì tôi thấy da khá khô ráo, thoáng và nhẹ, sờ lên da thì thấy da mềm, ẩm. Ngày đầu tiên như vậy là khá ổn. Sau 1 tuần sau, da tôi vẫn có những cảm nhận như vậy, chưa thấy gì khác biệt.

Innisfree nói rằng sản phẩm có khả năng làm sáng da nên tôi cũng vẫn trông chờ và suốt 1 tuần đó thì tôi chỉ sử dụng em serum này cộng thêm kem dưỡng ẩm của Kiehl’s thôi nên kết quả rất là chính xác đó. 2 tuần tiếp theo, tôi bổ sung thêm 1 em serum B5 vào routine dưỡng da thì thấy da cũng không sáng lên nhưng vẫn rất ẩm, mượt và da rất mềm. Buổi sáng thì tôi chỉ dùng em này sau đó thoa thêm kem chống nắng thì cả ngày da ẩm mà không có đổ dầu đổ mỡ gì hết. Dùng dưỡng trước lớp makeup cũng cực kỳ thích, dưỡng ẩm tốt mà da vẫn nhẹ, đánh nền lên tiệp vào da ngay, không bị khô hay cakey gì cả.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là dừng lại ở đó thôi, chỉ dưỡng ẩm rất tốt, thấm nhanh, không hề nhờn dính và không khiến da bí tắc chút nào thôi, còn lại thì các vấn đề như làm sáng da thì hoàn toàn không thấy. Nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng em ấy và đang có ý định mua tiếp 1 em thứ hai. Lý do vì sao ư? Đó là sau 3 tuần, tôi có bổ sung thêm retinol vào routine mà như bạn biết đấy, dùng retinol thì phải dưỡng ẩm ghê lắm.

Nhưng mùa hè mà dùng dưỡng dày thì tôi lại có chút khó chịu, khi dùng Innisfree The Green Tea Seed Serum thì may mắn là điều này được khắc phục, da vẫn được dưỡng ẩm tốt (tất nhiên là có dùng thêm kem dưỡng ẩm) mà không cảm thấy quá bí. Bên cạnh đó thì giá rẻ, 570K cho 1 chai 80ml cũng là điều mà khiến tôi khá ưng ý.

innisfree-the-green-tea-seed-serum-1

Còn về thành phần của em ấy thì điều khiến tôi ưng ý nhất là thay vì water, em ấy sử dụng nước trà xanh là chủ yếu, ngoài ra thì còn có tinh dầu hạt trà xanh, tinh chất lá trà xanh tươi nữa. Nói chung là toàn trà xanh là trà xanh. À, nhắc tới thành phần toàn trà xanh tôi mới nhớ là thêm một lý do mà tôi nghĩ mình sẽ mua thêm 1 chai Green Tea Seed Serum là bởi trà xanh thì có khả năng chống oxy hóa rất tốt, dùng buổi sáng hay buổi tối đều có thể phát huy tác dụng này nên dù tác dụng không biểu hiện ra bên ngoài nhưng tôi vẫn nghĩ nó có hiệu quả.

Cuối cùng thì tôi muốn nói rằng Innisfree thì đã quá nổi tiếng với việc các sản phẩm của hãng có nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất từ những loại thực vật nuôi trồng trên hòn đảo Jeju rồi, nhưng tôi vẫn muốn lưu ý lại một điều là các sản phẩm dù có nguồn gốc thiên nhiên đến mức nào hay thậm chí là cả các sản phẩm organic thì da bạn vẫn có nguy cơ bị dị ứng hay kích ứng nếu bạn không hợp với sản phẩm đó hoặc một thành phần nào có trong sản phẩm. Bởi vậy nên các nàng cần đặc biệt chú ý nhé. Thêm nữa là em này có thành phần cồn nên ai mà không hạp thì nên cẩn trọng.

 

Nguồn: Ngọc Anh 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop