REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS
REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

REVIEW: DA ĐẸP HẾT HỒN NHỜ ỐNG TIÊM BOTOX ELDAS

 

 

Nếu có một tính từ để miêu tả cho Eldas thì đó chính là “XUẤT SẮC”! Serum tế bào gốc có lẽ sẽ không là cụm từ xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp. Eldas - cô nàng đến từ Hàn Quốc này đã làm chị em phát cuồng từ những ngày đầu tiên ra mắt trên thị trường làm đẹp.

 

Cùng Nguồn mổ xẻ nhưng lý do vì sao Eldas trở thành cái tên không thể nào bỏ qua nhé.

 

Vì sao Eldas ra đời?

"Eo Đát" có cái tên đầy đủ là Eldas Eg Tox Program, nhưng thường được gọi ngắn gọn là tế bào gốc Eldas, thuộc hãng mỹ phẩm Coréana– một trong những hãng mỹ phẩm high-end hàng đầu Hàn Quốc.

Nếu bạn tìm hiểu sâu hơn 1 chút, thì có thể thấy Coréana là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với đặc trưng cơ bản là giúp chăm sóc da với những thành phần có khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì, khả năng nuôi dưỡng tế bào nên việc giúp khách hàng chăm sóc, sử dụng đồ dưỡng da chu đáo là điều rất cần thiết.

Tế bào gốc Eldas Hàn Quốc là một trong những sản phẩm “gây sốt” dành cho phái đẹp bởi những công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da. Chưa có một dòng tinh chất nào của Hàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ như những lời hứa ban đầu từ hãng đề ra như Eldas.

 

Được thiết kế dưới dạng những ampoule - ống tinh chất cô đặc, với công dụng dưỡng da chuyên sâu, từ khi ra mắt đến tận bây giờ, dòng tế bào gốc Eldas luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng và đã đạt nhiều thành tựu trong quá trình giúp trẻ hóa làn da.

Serum tế bào gốc được ứng dụng rất nhiều trong công nghệ thẩm mỹ, bởi khả năng tái tạo da siêu tốc, tính năng dưỡng ẩm vượt trội, làn da được thay mới hoàn toàn chỉ bằng lượng tinh chất trong một ống serum. Tinh chất chống lão hóa Eldas Eg Tox Program thường chuyên dùng trong các spa, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo làn da hư tổn, mang lại vẻ trẻ, rạng rỡ của tuổi thanh xuân.

Nàng cảm thấy bất ngờ ư? Cùng thử nghiệm lại những tác dụng tuyệt vời của Serum Eldas Eg Tox Program nhé:

- Eldas cung cấp độ ẩm sâu, giúp trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám tàn nhang, cho làn da trẻ đẹp mịn màng không tì vết. 

- Mặc dù là sản phẩm ở nền dầu, tuy nhiên tốc độ thẩm thấu vào da nhanh tới mức “đáng kinh ngạc”, nàng chưa kịp nhận ra Eldas đã làm da nàng đẹp lên rồi. 

- Bảng thàng phần đẹp, hấp dẫn, chủ yếu đánh vào khả năng phục hồi và tái tạo làn da.

 

 

Nếu bàn về thành phần, thì Eldas hội tụ yếu tố cần và đủ

Thành phần EGF kết hợp cùng với collagen sẽ tạo tiền đề nhằm thúc đẩy để tạo nên elastin giúp nhanh chóng giải quyết những vấn để liên quan đến làn da của bạn. Acetyl Glucosamine có nhiệm vụ tạo ra rào chắn ngăn cho nước bốc hơi khỏi da, giảm tình trạng khô da, kích thích tăng sinh Collagen dưới da, làm tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi, tăng cường tẩy da chết và tăng tốc độ chữa lành vết thương. Thêm vào đó, thành phần peptide cũng có trong sản phẩm này. Collagen và Elastin chứa trong Eldas còn cho bạn làn da trẻ hóa bất chấp thời gian và tuổi tác.

Tăng cường khả năng kháng lại kích ứng và kháng viêm, làm sáng da và chống lão hoá nhờ Adenosine. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm sâu, có thể thay thế cho bước kem dưỡng phía sau bởi lượng tinh chất dồi dào. Cung cấp Sodium Hyaluronidase, hoạt chất cấp nước hút ẩm vượt trội hỗ trợ làm đầy nếp nhăn, xóa mờ rãnh mờ trên da, giảm thiểu kích thước lỗ chân lông. 

Eldas duy trì độ ẩm của da, tăng khả năng tổng hợp ceramide, củng cố hàng rào tự nhiên của da từ đó làm da khoẻ hơn dưới tác động của môi trường và giảm triệu chứng viêm da dị ứng nhờ hoạt chất ngọt từ tự nhiên Xylitol.

 

Các nàng đã siêu lòng bởi em tinh chất Hàn Quốc tuyệt vời này chưa. Eldas vừa có thể là serum tái tạo làn da, vừa đóng vai trò như kem dưỡng ẩm, sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc da mỗi ngày đó nha.

Nếu còn chưa được sờ nắm và cảm nhận được sự vi diệu của Eldas thì các gái đừng ngần ngại am fghé qua Nguồn ngay tối nay nhé. Đảm bảo các nàng sẽ chỉ trung thành với Eldas cho đến khi thế giới phát minh ra một em tinh chát khác công nghệ vượt bậc hơn mà thôi, trong 50 năm nữa chăng? 50 năm tới, các nàng vẫn sẽ chỉ trẻ đẹp nhờ Eldas mà thôi!

 

Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop