REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension

REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension

REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension

REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension

REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension
REVIEW, phấn nước, Missha, The Original, Tension

[REVIEW] các dòng phấn nước Missha The Original Tension Pact

[REVIEW] các dòng phấn nước Missha The Original Tension Pact

 

 

Phấn nước Missha The Original Tension Pact Intense Moisture là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo mà khiến các nàng không thể cưỡng chế.

 

Xứ sở Kim Chi luôn là nơi khởi nguồn cho những khái niệm làm đẹp mới lạ. Nếu họ đã từng làm thay đổi thói quen chăm sóc da của chị em bằng một loạt Essence, Ampoule hay mặt nạ ngủ thì trong makeup, người Hàn lại mang đến khái niệm Cushion khiến phái đẹp bỏ quên cả những lọ kem nền truyền thống. Chưa dừng lại đó, thời gian gần đây xứ củ sâm lại trình làng dạng sản phẩm trang điểm nền mới lạ là Tension với khả năng sẵn sàng hạ bệ các hộp Cushion ra khỏi kệ trang điểm của các cô nàng.

 

 

Cũng là mỹ phẩm makeup nền nhưng Tension có khá nhiều khác biệt so với Cushion thông thường. Đơn cử đại diện tiên phong cho dòng Tension chính là phấn nước Missha Tension Pact, sản phẩm này liệu có đặc biệt hơn Cushion và mang lại những hiệu quả mà mọi cô nàng mong muốn hay không?

 

Khay kem đầy ắp dưới màng lưới chặt chẽ

Về thiết kế bao bì, thoạt nhìn các hộp Tension có vẻ không khác biệt với Cushion vì lớp vỏ hộp tròn cơ bản không quá nổi bật, trọng lượng 14g cũng không nặng hơn Cushion là bao. Tension cũng có khay chứa kem nền được đậy nắp kín kẽ và mút trang điểm kèm theo.

Thế nhưng, lõi phấn nước Missha Tension Pact không phải là miếng đệm mút hàng nghìn lỗ khi như cushion mà lại là khay kem đặc quánh được che lấp bởi màng lưới đan xéo chặt chẽ. Chỉ cần một lần nhấn, lượng kem đã thấm đầy cả bông mút mà không hề tràn lan ra khay phấn. Kiểu thiết kế đệm lưới có phần nào tiết kiệm sản phẩm hơn so với lõi phấn của Cushion.

Thực tế, nếu bỏ qua tên gọi Tension thì thiết kế lõi kem của Missha lại rất giống với Etude House Any Cushion Cream Filter, trùng hợp thay, phiên bản Tension Pact Original của Missha cũng ra mắt gần như cùng lúc với Etude House để cạnh tranh một cách hào hứng.

 

Đa dạng chủng loại cho mọi nhu cầu

Sau phiên bản vỏ bạc Missha Tension Pact Original, Missha vừa tung ra 4 loại Tension mới dành cho mọi nhu cầu makeup của chị em. Nếu bạn cần một lớp nền tươi sáng tự nhiên, mịn màng thì Tone Up Glow là lựa chọn đúng. Với làn da nhiều khuyết điểm cần che phủ tốt thì đã có Natural Cover sẽ giúp bạn giấu đi các khuyết điểm. Intense Moisture thì dành cho làn da cực kỳ thiếu ẩm, cần giải pháp khắc phục lớp nền khô cằn bong tróc. Với làn da cần độ che phủ tối ưu, Perfect Cover chính là gợi ý hợp lý.

Từ trái qua: Perfect Cover, Intense Moisture, Natural Cover, Tone Up Glow

Bảng màu của phấn nước Missha Tension Pact chỉ có 3 tông, 13, 21 và 23. Cả 3 tông màu đều sáng hơn so với các tông màu cushion khác. Nếu bình thường bạn dùng tông 21 cho một loại cushion nào đó thì hãy chọn tông 23 khi dùng Missha Tension Pact. Tất nhiên, các nàng da ngăm thì không thể nào dùng được sản phẩm với bảng màu toàn tông trắng sáng bừng bừng thế này.

 

Trải nghiệm thực tế

Missha Tension Pact Tone Up Glow có màu kem quá trắng, lớp finish dạng dewy bóng ẩm và độ bám không quá lâu, dễ trôi màu sau vài tiếng makeup.

Còn Missha Tension Pact Natural Cover thì mang lại độ che phủ tương đối với các khuyết điểm nhỏ có thể biến mắt chỉ sau 1-2 lớp kem. Truy nhiên, nếu khuôn mặt quá nhiều mụn đỏ, kem cũng không tài nào giúp bạn che phủ hết mà hãy dùng thêm concealer chuyên dụng.

Với Missha Tension Pact Intense Moisture, sản phẩm mang lại lớp nền bóng ẩm nhiều hơn so với Tone Up Glow, cảm giác trên da nhẹ nhàng và tươi mát hơn hẳn các loại Tension khác. Trong tiết trời lạnh lẽo khiến da ngày càng thiếu ẩm thì sản phẩm như Intense Moisture chính là gợi ý hay ho.

Cuối cùng, siêu phẩm ăn khách nhất của Missha là dòng Perfect Cover, mang lại độ che phủ hoàn hảo nhất trong cả 4 loại. So với Natural Cover, Perfect Cover có thể che được cả các khuyết điểm lớn như mụn đỏ mà sản phẩm trước đó không làm được. Lớp finish mang lại cũng rất tươi sáng và dạng dewy bóng mịn đúng kiểu Hàn. Sau 15 – 20 phút, kem bắt đầu tiệp vào màu da hơn thành lớp finish semi-matte khá đẹp mắt.

Về độ bám, Tension có thời gian bám khá ổn với làn da dầu vì có thể duy trì từ 4-5 tiếng, lớp nền mới bắt đầu bóng dầu trở lại. Với Tone Up Glow, thời gian bám sẽ ngắn hơn trong vòng 3 tiếng vì loại Tension này có vẻ trôi màu nhanh hơn so với 3 loại còn lại. Với các làn da thường đến da khô không quá nhiều dầu nhờn trên da, Tension sẽ có thời gian bám lâu hơn một chút. Đặc biệt là lớp nền vẫn mang vẻ tươi sáng đẹp mắt chứ không xuống tông hay trôi màu quá nhiều. Và nếu bạn không quên set thêm phấn phủ ở bước cuối, có thể sẽ không cần dặm lại nền trong suốt cả ngày makeup.

 

Ưu điểm:

Thiết kế tiện dụng, dễ lấy kem và hạn chế hao phí.

Đa dạng chủng loại cho mọi nhu cầu makeup.

Perfect Cover mang lại độ che phủ tốt nhất.

Độ bám tốt lên đến 4-5 tiếng với làn da dầu.

 

Nhược điểm:

Chất kem khá dày nên dễ gây nặng mặt vì thế bạn nên dặm và tán thật kỹ để lớp kem dàn đều hơn.

Các tông màu của Tension quá sáng so với các tông màu cushion, bảng màu hạn chế nên các tông da ngăm không thể chọn lựa.

Ngoài Perfect Cover, các dòng tension còn lại chỉ có độ che phủ trung bình.

 

Phấn nước Missha Tension Pact có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ cho những ai từng cuồng cushion. Với Tension, bạn có thể tiết kiệm lượng kem mỗi lần makeup đáng kể và yên tâm hơn với lớp nền tươi sáng suốt cả ngày. Tuy nhiên, Tesion cũng chưa hẳn là lựa chọn đúng đắn nhất cho là da dầu hay hỗn hợp thiên dầu phổ biến tại Việt Nam.

Với da dầu, chỉ có dòng Perfect Cover Tension là thích hợp nhất, các dòng Tension còn lại thích hợp với loại da khô, xỉn màu hoặc da thường. Vậy nên bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư, sản phẩm có mức giá bán tai Hàn Quốc là 17.800 Won (374.000 đồng) và không kèm lõi refill.

 

Nguồn: Diava

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop