QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

QUYỀN LỰC VÀ SEXY CÙNG TOP 6 MÀU SON ĐỎ QUÝ PHÁI

Từ Á sang Âu, từ Đông sang Tây, màu son đỏ luôn là màu son truyền thống và hầu như chưa bao giờ bị bỏ lại phía sau. Nàng có còn nhớ là bao nhiêu màu son tạo nên hot trend đã đi qua trong những năm gần đây không? Đã có rất nhiều, nhưng hầu như chưa bao giờ những màu son ấy xóa được ngôi vị quán quân của sắc đỏ - màu sắc luôn chiến thắng trong mọi mặt trận, luôn xuất hiện trong những bộ sưu tập son. Vậy bây giờ mời nàng cùng điểm qua 6 sắc đỏ sau đây, xin hứa rằng nàng sẽ lại rụng rời vì màu đỏ một lần nữa cho mà xem.

1.Chou Chou Signature Premire Matt Rouge -  #05  Red Label (Đỏ rượu)

Kết quả hình ảnh cho son chou

Khá bất ngờ khi lần đầu sử dụng, theo tưởng tượng trong đầu, mình nghĩ Chou Chou sẽ tạo cảm giác son bóng một chút, vì vốn son có dưỡng thì son sẽ bóng một chút chứ không lì hoàn toàn.Tuy nhiên khi thật sự trải nghiệm thì Chou Chou Signature Premire Matt Rouge lại mang đến lớp finish hoàn toàn lì, nếu là tín đồ của son lì thì bạn sẽ không phải băn khoăn thêm về vấn đề này nữa nhé

Về khả năng lên màu son. Chou Chou tiếp tục chinh phục mình ở điểm này, son lên màu cực chuẩn, son lên môi chuẩn ngay trong lần đầu apply, tuy nhiên mình vẫn apply thêm một lần nữa để son được đều hơn, các đường viền môi cũng được vo gọn, sắc nét Nhờ khả năng lên màu son cực chuẩn nên những khuyết điểm môi như thâm, môi không đều màu hay viền môi sậm đều hoàn toàn khắc phục được.

2. AMOK KIDULT PINIC - 413 ĐỎ TRUYỀN THỐNG

Bộ sưu tập Kidult Picnic vừa ra mắt của Amok chắc hẳn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp nhờ thiết kế siêu lạ mắt đáng yêu.

Dòng son mới toanh này lấy cảm hứng từ mùa hè cuồng nhiệt, những cuộc dạo chơi tươi trẻ với tông hồng chủ đạo cùng những hình dán dễ thương, xinh xắn.

Ngoài thiết kế trẻ trung và lạ mắt. Hấp dẫn hơn, chất son của em ấy lì mướt và hoàn toàn mềm mại, không hề gây khô và nặng môi. Đặc biệt là màu son lên đậm, sống động và rất sắc nét.

Màu 413, một màu đỏ truyền thống, lên môi sẽ cực kì tôn da và trắng răng luôn nhé! Tô lòng môi nhìn đã yêu, full môi nhìn quyến rũ muốn cắn vào môi một phát luôn vậy à!

 

3. INNISFREE VIVID COTTON INK - 04 RED TULIP

Lấy cảm hứng hoàn toàn từ đóa hoa Tulip. Innisfree Vivid Cotton Ink chắc chắn sẽ làm nàng không cưỡng lại nổi bởi thiết kế siêu "hiền thục" "mềm mại" tựa những cánh hoa. Thừa hưởng đặc tính Organic đúng với tiêu chí từ hãng Innisfree từ thuở sơ khai, nhưng lần này son kem Innisfree chắc chắn sẽ mang lại cho nàng một trải nghiệm hoàn toàn khác về độ bền màu và mềm mịn tuyệt đối.

Với kết cấu dạng tint mềm mướt cùng đầu cọ phủ nhung mịn màng, khi apply lên môi chất son dàn trải 1 lớp mỏng nhẹ thật đều tạo hiệu ứng cho đôi môi bạn lên chuẩn tone màu,không khô ráp hay làm lộ vân môi....

Cải tiến rất nhiều so với các dòng son trước đó, độ bền màu ở dòng son này khá ổn định. Nếu không ăn uống nhiều có thể bám màu từ 5-7 tiếng, tùy theo lượng son mà bạn điều chỉnh khi thoa lên môi. Chất son khá mềm, không quá bóng.

Màu số 04 Red Tulip - màu son đỏ ánh hồng tựa như màu 144 của Shu Uemura. Màu này khá sáng da, tone màu vừa chuẩn cho cả tô full môi hay gradient đều đẹp!

4. K-LIP SEOUL - 01 ROSR RED

Dòng son thần thánh mang hai dấu ấn khác nhau vô cùng đặc biệt : Vỏ son được thiết kế vuông vức, góc cạnh, được phối với 2 màu sắc quyền lực không bao giờ lỗi thời là trắng và đen đẹp mắt.

K-CLIP được chia làm 2 dòng son là dòng thân đen và một dòng thân trắng.

Chất son mượt mà, bám chắc vào môi, chuẩn tone màu,lớp son mỏng nhẹ tạo độ tự nhiên nhất cho đôi môi của bạn.
Độ bền màu kéo dài liên tục suốt nhiều giờ, không bết dính, lem luốc.

Với các gam màu được mix đẹp mắt thời thượng, giúp tôn da cực luôn, được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, cho nàng tha hồ lựa chọn, phá cách, tạo nét, thả thính các kiểu nhé.

Màu 01 Rose Red hay gọi với tên quyền lực hơn là Đỏ Nhung chính là màu sắc bán chạy nhất trong bảng màu, với chất son tuyệt vời và màu son hợp với mọi tone da, tại sao lại từ chối nhỉ?

5. EGLIPS LIVELY LIP ROUGE - 06 FLASH ON RED

Là sản phẩm cùng công ty với ‪‎BBia‬ đã gây sốt vừa qua. Eglips LIVELY LIP ROUGE.

Hình dáng vuông vắn như có phần mềm mại ở các cạnh, bề mặt bóng sáng như gương cho cái nhìn thanh thoát mà sang trọng hơn và cầm cũng chắc tay hơn nữa.

Chất son tuy lì, nhưng vẫn có độ bóng mờ nhất định, son không gây khô môi, cho bề mặt mượt mà, khi apply son lên cứ cảm giác có một lớp nhung trên môi ấy với khả năng bền màu đến vài giờ đồng hồ liền thì nàng tha hồ ăn uống nhẹ, son cũng sẽ không trôi hết đâu, còn khi đi ăn tiệc hoặc ăn bửa chính thì son vẫn để lại 1 lớp màu trên môi. Tuy nhiên chất son khá mềm nên khi nàng uống nước, son vẫn dính trên thành cốc đó nha!

Màu 06 Flash On Red, tại sao lại đặt tên là Flash On Red nhỉ? Ad nghĩ nên đặt là "Nhìn là yêu" thì đúng hơn, lần đầu nhìn thấy sắc đỏ này, Ad đã đổ liêu xiêu luôn, nhìn em nó chỉ có thể nói "đẹp không gì để tả" đúng không nàng.

6. WET N WILD MEGA LAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK - MISSY AND FIERCE

Son Kem Lì Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick với thiết kế chai nhựa trong suốt với tên sản phẩm in nổi trên thân chai nhìn rất bắt mắt. Nắp chai bằng nhựa màu đen nhìn khá dơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Thiết kế đầu cọ nhỏ nhắn, các nàng có thể giúp dễ dàng tô son trong khóe miệng. Lông cọ mịn không gây tổn thương cho môi đồng thời giúp tán son dễ dàng.

Lớp son mỏng mịn rất dễ tán, không bị vón cục và không làm lộ viền môi nhờ có bơ và vitamin E. Mặc dù em này thuộc dòng son kem lì nhưng lại có chức năng giữ ẩm khá tốt, không hề gây khô môi nên các nàng có thể đánh son thỏa thích nhiều giờ liền mà không sợ bị bong tróc.

Wet N Wild Mega Last có khả năng bám màu cực tốt luôn, kéo dài cả ngày bất chấp bạn ăn uống, lau miệng nhiều. Son cũng không hề bám vào cốc hay dây ra khẩu trang. Về màu sắc thì em ấy lên màu “chuẩn không cần chỉnh” ngay từ lần swatch son đầu tiên. Chất son khi lên môi cực kỳ mướt, mềm mịn như nhung luôn.

Màu Missy And Fierce hầu như là luôn nằm trong tình trạng cháy hàng, vì với một chất son quá "xịn", một sắc son cũng quá "xịn' và mức giá siêu "lè tè" thì... em nó cháy hàng cũng phải!

Nàng thấy như thế nào về 6 sắc son trên, thật đúng là son đỏ - luôn gắn liền với sự quyền lực, cao quý. Và nó chắc chắn sẽ luôn là màu sắc son cùng tồn tại với thời gian mà không bao giờ bị bỏ quên cùng thời đại có đúng không? Và 6 sắc son đỏ trên và đây cũng chính là minh chứng cho điều chúng ta vừa khẳng định.

Theo: nguonmyphamhanquoc

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop