Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3
Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

Nóng bỏng tay với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

“Nóng bỏng tay” với 5 màu son của BBIA Last Lipstick Red Series 3

 

 

Nếu là một tín đồ son thì bạn không thể không biết đến son BBIA, thỏi son đã làm mưa làm gió suốt cả một thời gian qua. Nối tiếp thành công đó, BBIA tiếp tục cho ra 5 màu son mới trong bộ sưu tập BBIA Last Lipstick Red Series 3. Cùng xem những thỏi son này "có gì hot" nhé!

 

Nối tiếp thành công rực rỡ của các dòng son “tiền bối” đi trước, “nhà BBIA” lại tiếp tục cho tung ra một bộ sưu tập mới với 5 màu son “mới nhìn thôi đã mê” có tên BBIA Last Lipstick Red Series 3.

 

Cùng “nghía” qua những màu son tuyệt đẹp này nhé!

 

1. Bao bì

 

Tương tự như những dòng son cũ, BBIA Red Series 3 cũng được phủ lên mình một màu sắc đồng nhất với vỏ hộp. Màu đỏ nâu sang trọng này ngay lập tức “đốn tim” chị em bởi thiết kế rất trendy và thời thượng.

 

Vẫn là thân son vuông vức dễ gây liên tưởng đến những cây son sang chảnh của NARS. Tuy nhiên, vì là một dòng son giá rẻ nên son cầm khá nhẹ tay và có cảm giác không được chắn chắn cho lắm.

 

2. Màu son

 

Khác hẳn với những dòng son thông thường của Hàn Quốc là những màu sắc trẻ trung và năng động, bộ sưu tập lần này mang đến cho các cô gái những màu son lạ và trendy hơn rất nhiều.

 

Những màu son của bộ sưu tập này nhìn chung đều mang tông trầm, ít nổi bật hơn những dòng son cũ. Màu son rất dễ hợp với nhiều tông da, đặc biệt thích hợp cho những cô nàng thích phong cách trang điểm kiểu quyến rũ và trưởng thành. Tuy nhiên, vẫn có những màu son tươi tắn để thích hợp với nhiều sở thích khác nhau của các cô gái.

 

Bộ sưu tập BBIA Red Series 3 lần này gồm có 5 màu: #11: Sensual – cam đỏ, #12: Fantasy – hồng đất, #13 Artistic – cam đất, #14 Decadence – đỏ mận, #15 Successful – đỏ camHai màu Sensual và Successful là hai tông màu rất dễ bắt gặp trong bảng màu son Hàn Quốc.

 

Độ tôn da và dễ sử dụng của hai màu son phổ biến này hẳn cô gái nào cũng biết. Dù bạn là tông da nào, có undertone (sắc độ da) gì, kết hợp trang phục, phụ kiện như thế nào, thì đều có thể “diện” màu son này được mà không cần lo lắng quá nhiều.

 

Những màu còn lại là những màu pha rất thời thượng và được nhiều cô gái ưa chuộng phong cách trang điểm quyến rũ yêu thích. Những tông màu hồng đất và cam đất tuy “mang tiếng” là màu khó dùng nhưng thực chất lại khá dễ dùng và sở hữu những vẻ đẹp riêng. Nếu bạn đã chán những màu son quen thuộc dùng hằng ngày thì Fantasy và Artistic là hai gợi ý không tồi.

 

Những màu có pha nâu kiểu này vừa lạ, vừa hợp với nhiều tông da, vừa không bị quá “rối mắt”. Nếu kết hợp với trang điểm sắc sảo một chút thì nhìn sẽ rất Tây. Vì vậy, trong năm vừa qua hai tông màu này đã khiến cho chị em khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt ở Việt Nam nhiều nàng đã “điên đảo” và lùng mua cho bằng được.

 

Khác với bốn màu trên, Decadence lại khó dùng hơn 1 chút. Là một tông màu đỏ nâu có pha ánh tím, đây không phải là một màu son có thể dễ để sử dụng hằng ngày.

 

Tuy nhiên một lớp son lòng môi nhẹ nhàng lại vẫn không bị “quá đà” mà nhìn lại vô cùng lạ và hút mắt. Một lớp son cả môi kĩ càng sẽ làm diện mạo của bạn trông kiêu sa và bí ẩn vô cùng đấy!

 

4. Chất son

 

Ngoài màu son thì chất son là yếu tố được nhắc đến rất nhiều khi nhắc đến Red Series 3 lần này. Chất son được cải tiến khiến son lên màu chuẩn hơn, tuy nhiên vẫn giữ được lợi thế là mềm và nhẹ môi.

 

Độ bền màu của son lên đến 5-6 tiếng. Nếu không ăn uống thì son sẽ không trôi đi là bao. Nếu ăn uống nhẹ thì son sẽ dính vào thức ăn và khiến son “bay” bớt đi đấy nhé.

Còn nếu ăn một bữa “hoành tráng” hoặc nhiều dầu mỡ thì son sẽ gần như là trôi hết, chỉ còn lại lớp tint nhẹ khiến môi bạn vẫn giữ được vẻ hồng hào rạng rỡ.

 

5. Giá bán

 

Giá của những màu son siêu long lanh này có phần “nhỉnh” hơn những dòng son cũ của BBIA. Với mức giá đang được bán trên web là 11,7 đô la (khoảng 260 nghìn đồng) được cho là khá đắt với một hãng son Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì cả vỏ son lẫn chất lượng  son đều “không chê vào đâu được” nên son vẫn được các chị em “săn lùng” nhiệt tình.

 

Các nàng có thể tìm mua sản phẩm này tại web của BBIA hoặc trong các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc nhé!

 

Nguồn: misskick 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop