Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017
Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

Những tông màu son trầm quyến rũ cho mùa Đông 2017

 

 

Có thể nói chưa bao giờ tông màu son trầm lại có một bước chuyển mình bứt phá trong giới làm đẹp trong vài năm trở lại đây. Mặc cho những màu son rực rỡ vẫn có có vị trí vững chắc trong lòng phái đẹp, các tông màu son trầm dưới đây cũng chưa bao giờ thôi làm các nàng ngây ngất trong mùa đông lạnh giá.

 

1. Đỏ rượu vang

fashionisingpictures-net
Nguồn:fashionisingpictures.net

Đỏ rượu vang là màu sắc mang đến cho gương mặt phái nữ vẻ đẹp cổ điển sang trọng nhưng vẫn không kém phần tinh tế và quyến rũ. Sắc son trầm ấm đầy bí ẩn chỉ cần lướt nhẹ trên môi cũng đủ sức quyến rũ, khơi gợi trí tò mò mà bất kì ai ngắm nhìn.

realmakeuptutorials
Nguồn: i.pinimg.com

Màu son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì. Chính vì vậy kiểu đánh full môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả. Một bờ môi dày tiệp màu nguyên một sắc đỏ burgundy sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

i-pinimg-coms
Nguồn: i.pinimg.com

Nếu thích trẻ trung, tươi tắn hơn, bạn có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre.

Gợi ý cho bạn một số cây son màu đỏ rượu: Tom Ford Color Matte Lip: màu 08 Velvet Cherry, Charlotte Tilbury màu Love Liberty, Maybelline Creamy Matte màu Divine Wine,…

 

2. Tím hồng

i1-wp
Nguồn: saostar.vn

Dù chỉ mới “gây bão” trong thời gian gần đây nhưng tím hồng được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ còn nằm trong danh sách màu son được hội con gái săn lùng rất lâu.

xonxen-net
Nguồn: xonxen.net

Màu son là pha trộn giữa hai sắc độ: hồng tươi và mận chín, mang đến cho các nàng nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào pha lẫn sự lạnh lùng, sắc sảo. Mới mẻ và phá cách cũng là những gì người ta nghĩ đến khi lần đầu ngắm nhìn màu son này. Dùng son màu tím hồng sẽ giúp làm bật lên nét cổ điển nhưng thời thượng trên bờ môi và gương mặt của các nàng.

sos-fishki-net
Nguồn:sos.fishki.net

Gợi ý cho bạn một số cây son màu tím hồng: Revlon Ultra Hd Màu 610 Addiction, Bourjois Rouge Edition Velvet màu 14, Tom Ford Color Matte Lip: màu 05 Plum Lush, Innisfree Real Fit Velvet Lipstick màu 09.

 

3. Tím nho đậm

i-pinimg-comdasd
Nguồn: i.pinimg.com

Tím được xem là sắc màu tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mơ mộng nhưng khi tăng sắc độ màu lên mức tối đa nó lại bộc lộ nét hoang dại, bí ẩn không màu son nào sánh bằng.

i-pinimg-comgd
Nguồn: i.pinimg.com

Với gam màu ấn tượng này, bạn hãy kẻ viền môi rồi dùng cọ rồi tô trọn đôi môi một cách khéo léo. Cách trang điểm này sẽ giúp tập trung toàn bộ điểm nhấn hút mắt vào đôi môi.

files-dals-media
Nguồn: files.dals.media

Nếu hình dung đôi môi của bạn như những trái nho tím đậm căng mọng thì sẽ thấy ngay được nét quyến rũ khó cưỡng. Do vậy, chắc chắn người đối diện không thể không ấn tượng với gương mặt thu hút, sắc sảo và nổi bật của bạn khi dùng son tím đậm đấy.

Gợi ý cho bạn một số cây son màu tím nho đậm: MAC Matte Lipstick Smoked Purple, Lipstick Queen King Noble, Bobbi Brown Art Stick Liquid Lip Plum Noir.

 

4. Cam đất

pbs-twimg-comdfsd
Nguồn: pbs.twimg.com

Gợi cảm, tinh tế chính là những gì mà thỏi son tông cam đất đem lại. Thỏi son này rất được ưa thích trong mùa thu cũng như mùa đông. Nhẹ nhàng, tinh tế, không quá nóng, không quá rực rỡ, cũng không khiến gương mặt bạn nhợt nhạt đi.

hai-pinimg
Nguồn: i.pinimg.com

Son màu cam đất là sự kết hợp hài hòa giữa tone cam và tone nâu đất. Đây là một trong những màu son thích hợp với mọi loại da, không phân biệt da sáng hay da sậm màu.

i-pinimg-comsa
Nguồn: i.pinimg.com

Màu son này mang đến cho các cô gái vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển, làn da và cả hàm răng trông trắng sáng hơn. Sắc nâu cam cũng rất phù hợp với màu da của những cô gái Việt, giúp những ngày đông lạnh giá dường như ấm áp hơn.

kamai-poxo
Nguồn: kamai.poxo.com

Gợi ý cho bạn một số cây son cam đất:  BST 3CE x Lily Maymac màu #908 WarmXSweet, Espoir No Wear M màu Modest, 3CE Mood Recipe màu Inked Heart, Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05.

 

5. Nâu chocolate

scdailymakeover-files-wordpress-coma
Nguồn: scdailymakeover.files.wordpress.com

Nếu đã chán những gam màu đỏ, tím thậm chí là màu cam đất đang dần trở nên quá phổ biến, hãy thử nghiệm mốt son màu chocolate đang gây “sốt” nhất hiện nay.

20151126_photo-eric-t-white
Nguồn: i.pinimg.com

Với đặc trưng là gam đỏ bầm ngả nâu, tông màu ngọt ngào như một thanh chocolate thượng hạng, màu son này mang đến cho các cô gái diện mạo đầy cổ điển, thanh tao. Đôi môi thẫm ngả màu nâu chocolate mang đến cho các cô gái diện mạo ấm áp và đầy sang trọng trong mùa lạnh.

i-pinimg-comdads
Nguồn: i.pinimg.com

Tuy ngả nâu nhưng vẫn có ánh đỏ nên son chocolate không quá kén màu da, đặc biệt những nàng càng có làn da ngăm rám nắng thì lại càng phù hợp.

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật mà không mất đi nét tự nhiên, chẳng gì hoàn hảo hơn một son môi màu nâu chocolate cho bờ môi gợi cảm của mình.

az616578-vo-msecnd-net
Nguồn: az616578.vo.msecnd.net

Gợi ý cho bạn một số cây son màu tím nâu chocolate: Bite Beauty Multistick Honeywheat, MAC Cosmetics Lipstick Bowl Me Over, Laura Mercier Crème Smooth Lip Colour Milky Way.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop