Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Những màu son 'cưng' của các nữ thần nhan sắc Kbiz

Dù thay đổi nhiều style trang điểm khác nhau, các mỹ nhân nổi tiếng này vẫn giữ một màu son đặc trưng gắn với hình tượng cá nhân.

1. Hyun Ah - Đỏ tươi

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz

Hyun Ah vốn được mệnh danh là “nữ hoàng son đỏ”. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập hình ảnh với toàn màu son đỏ chói, phù hợp phong cách sexy mình theo đuổi. Có nước da trắng ngần, gương mặt sắc sảo, quyến rũ, Hyun Ah dường như sinh ra để dành cho sắc son đỏ. Cả khi lên sân khấu lẫn đời thường, son đỏ vẫn luôn là màu son được Hyuna yêu thích. Hơn thế, khi kết hợp với kiểu make up đậm, mắt mèo, lens sáng màu sexy, màu son đỏ giúp cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết. 

2. Suzy - Hồng đất

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-1

Nhắc đến màu hồng đất, người hâm mộ nhớ ngay đến “tình đầu quốc dân” Suzy. Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, Suzy thường son tông hồng đất khi xuất hiện. Tông màu này tôn làn da trắng mịn, tóc nâu bồng bềnh và đường nét thanh tú của cô nàng. Nhờ da sáng nên Suzy có thể chinh phục cả những tông son trầm, khó tính. 

3. CL - Màu nude

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-2

Người hâm mộ có thể thấy rõ, từ khi “phù thủy makeup” Pony làm chuyên gia trang điểm cho CL, nhan sắc của cô nàng “lên đời” hẳn với những tông son nude kết hợp và lối trang điểm kiểu Tây. Style trang điểm này hoàn toàn phù hợp với CL từ phong cách âm nhạc Mỹ tiến đến gu thời trang sexy, phong thái “chị đại” quyến rũ bậc nhất K-biz. 

4. Hani (EXID) - Màu cam

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-3

Nổi tiếng với hình tượng sexy trên sân khấu nhưng Hani lại yêu thích màu son cam nhẹ nhàng, tươi trẻ. Khi biểu diễn Hani thường dùng những màu son đậm để phù hợp với concept gợi cảm của nhóm còn lúc ra sân bay hoặc tham gia chương trình thực tế, cô nàng chọn màu cam bóng yêu thích. Không thể phủ nhận dù dùng màu son nào thì Hani cũng đều toả sáng mỗi lần xuất hiện

5. Na Eun (Apink) - Hồng cánh sen

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-4

Là idol xinh đẹp bậc nhất K-biz, Na Eun có thể hợp với hầu hết mọi màu son, kể cả màu hồng cánh sen. Tông màu có độ chóe cao, già dặn và rất kén da thế nhưng khi sử dụng trên môi “nàng tiên” Na Eun tất cả lại trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Xuất hiện trong MV New Face của PSY, Na Eun một lần nữa “ưu ái” hồng cánh sen. Màu son không hề bị sến mà ngược lại vừa trẻ trung vừa sang chảnh quý phái, kết hợp "ăn rơ" cùng kiểu tóc và trang phục. 

6. Rose (Black Pink) - Hồng baby

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-5

Thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hầm hố, mạnh mẽ nhưng Rose lại “trung thành” với màu son hồng baby ngọt ngào. Màu son này yêu cầu màu môi ban đầu phải thật nhạt cộng thêm làn da trắng như da em bé mới có thể lên màu rõ. Với đôi môi mọng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Rose dễ dàng “chinh phục” được màu son kén chọn này và thường xuyên sử dụng để lên hình. 

7. Irene (Red Velvet) - Hot pink

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-6

Có lẽ hot pink chính là màu son xuất hiện cùng Irene nhiều nhất. Ngay cả trên sân khấu lẫn ảnh selfie thường ngày, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra tông son hồng nổi bâtk. Với làn da trắng như trứng gà bóc, màu hot pink khiến gương mặt Irene toả sáng, nổi bật và có điểm nhấn. Có lẽ vì vậy mà cô nàng luôn lựa chọn màu son này mỗi khi chụp ảnh. 

8. Tae Yeon (SNSD) - Cam đào

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-7

Màu cam đào là màu son đang được nhiều cô gái xứ Hàn ưa chuộng nhất. Tae Yeon cũng không ngoại lệ khi tần suất sử dụng màu cam đào dày đặc. Với đặc tính giúp người sử dụng trẻ trung, tươi tắn hơn, màu cam đào khiến Tae Yeon "ăn gian" được kha khá tuổi. Cô nàng còn kết hợp sắc đào này với tóc vàng óng ả, kiểu make up nhẹ nhàng tông hồng cam rất hợp xu hướng. 

9. Sulli - Đỏ mận

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-8

Từ khi rời nhóm f(x), Sulli theo đuổi phong cách có phần nổi loạn, phóng khoáng. Cô nàng trưởng thành hơn trong style ăn mặc và trang điểm. Sulli đặc biệt thích mê màu son đỏ mận hơi bóng để tôn đôi môi gợi cảm, tạo vẻ đẹp "căng mọng như trái cây". Tông son này hợp với màu tóc đen, da trắng sứ, giúp Sulli gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện kể cả khi không trang điểm cầu kỳ. 

nhung-mau-son-cung-cua-cac-nu-than-nhan-sac-kbiz-9 3 màu son hồng tươi tắn xưng 'ngôi vương' ngày hè
 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop