Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt
Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang đốn tim con gái Việt

Những loại mặt nạ Hàn Quốc đang ‘‘đốn tim’’ con gái Việt

 

 

Nếu bình chọn ra một sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất từ các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc thì có lẽ đó là các loại mặt nạ dưỡng da. Dưới đây là danh sách các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc từ các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong mùa thu.

 

Mặt nạ Su:m 37 White Award Bubble-De Mask

mat-na-sui-bot-1
Nguồn: toplist.com

Gồm 2 loại: bao bì màu trắng: dưỡng trắng, dùng cho mọi loại da và bao bì màu đen: thải độc sâu, chuyên cho da dầu. Mặt nạ Su:m 37 White Award Bubble-De Mask. Loại mask bọt thải độc sáng da của Su:m 37 luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng, và đều có lý do của nó.

mat-na-sui-bot
Nguồn: myphamstar.com

Mask thải độc khi bôi lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da. Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ. Ngoài việc làm sạch sâu và làm sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ và làn da nhạy cảm yên tâm sử dụng.

mat-na-sui-bot-2
Nguồn: toplist.com

 

Mask vitamin BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask

mat-na-vitamin-banobagi-1
Nguồn: beauskin.com

Bốn loại mặt nạ gel của Banobagi đều có tác dụng cấp ẩm hiệu quả, với thành phần chính là nước và glycerin. Mỗi “viên Vitamin” đều chứa “thần dược” chữa trị các vấn đề của da từ bên trong, cấp nước cho làn da ẩm mịn, căng bóng.

mat-na-vitamin-banobagi

Nguồn: toplist.com

4 loại mặt nạ có những chức năng riêng biệt, hỗ trợ các vấn đề cho da như sau:

1) Vita Genic Relaxing (Vitamin B): Tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi.

2) Vita Genic Hydrating (Vitamin E): Tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da khô thiếu nước.

3) Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C): Tác dụng làm sáng và đều màu da.

4) Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A): Tác dụng nâng cơ và săn da.

mat-na-vitamin-banobagi-2
Nguồn: beauskin.com

 

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

mat-na-innisfree1
Nguồn: myphamhanquoc.com

Hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, có AHA giúp tẩy da chết hóa học và làm mềm da.Tiêu diệt sạch mụn cám và mụn đầu đen. Hút các tạp chất làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH và ngăn chặn sự phát triển của các bã nhờn gây hại. Làm mát da và se khít lỗ chân lông.

Nên dùng 1-2 lần trong 1 tuần là hiệu quả nhất. Bạn có thể: thoa toàn mặt, thoa lên mũi, vùng có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, thoa trực tiếp lên chỗ bị mụn .

mat-na-innisfree2

Nguồn: alyreview.com

 

Real Nature Mask The Face Shop

mat-na-the-face-shop2
Nguồn: become.com

Chất giấy vừa phải, không quá dày cũng không quá ôm mặt. Tinh chất vừa phải cho một lần sử dụng. Mặt nạ Real Nature Mask có tận 15 loại khác nhau, trong đó Blue berry, Olive và Honey là 3 bestsellers của hãng.


mat-na-the-face-shop
Nguồn: become.com

Trong mỗi miếng mặt nạ Blue berry chứa tới 1150mg tinh chất việt quất tươi giúp phòng chống ôxy hóa và cải thiện độ đàn hồi đem lại vẻ mịn màng và trẻ trung cho làn da.

mat-na-the-face-shop5
Nguồn: become.com

Với thành phần từ tinh dầu olive có trong Olive Mask sẽ giúp phục hồi độ ẩm hiệu quả cho làn da, ngăn ngừa tình trạng làn da khô, thô ráp.

mat-na-the-face-shop3
Nguồn: become.com

Mặt nạ Real Nature Mask Honey dạng miếng cotton giàu tinh chất dưỡng ẩm giúp làm sáng da và giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng sạm da do các yếu tố cả bên trong và bên ngoài tác động lên.

 

Mặt nạ giấy IT’S REAL Innisfree

mat-na-giay-innisfree
Nguồn: 24hdep.com

Với 3 đặc tính nổi trội, sử dụng công nghệ tiên tiến, mặt nạ giấy của Innisfree cũng là một trong những “trợ thủ” thân thiết giúp dưỡng da của các cô gái. Sản phẩm có thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thành phần nhân tạo, độ ẩm cao, an toàn cho da, cung cấp đổ ẩm cho da khỏe mạnh, tươi trẻ.

mat-na-giay-innisfree2

Nguồn: myphamhanquoc.com

Kết hợp 5 thêm thành phần thiên nhiên khác như trà xanh, quýt, lá sơn trà, hoa lan, xương rồng. Thiết kế mặt nạ thông minh giúp độ ẩm không bị mất, bay hơi trong quá trình đắp. Lớp dưỡng chất dày và được bảo vệ bởi lớp giấy lụa mỏng nhẹ. Mỗi gói gồm 1 mặt nạ giấy 20ml.

mat-na-giay-innisfree3
Nguồn: saolamdep.com

 

Mặt nạ Capsule recipe pack Innisfree

mat-na-innisfree3
Nguồn: aicungdep.com

Có hai loại Sleeping Mask và Mask Off.

mat-na-giay-innisfree5
Nguồn: thegioiskinfood.com

Sleeping Mask: là dạng mặt nạ ngủ, bạn đắp trước khi ngủ, sáng dậy mới rửa mặt. Dòng Jeju Bija & Aloe có chứa quả đậu khấu và nha đam ở đảo Jeju giúp dưỡng da mềm mịn nhờ cung cấp độ ẩm cao, chăm sóc da suốt đêm.Đặc biệt dùng được cho da bị mụn vì Bija là loại cây có tác dụng giảm sưng viêm, kiểm soát nhờn. Dành cho bạn da nhờn và mụn.

mat-na-giay-innisfree6
Nguồn: become.com

Mask Off: đắp 15 phút, rửa lại với nước sạch.

Dòng Aloe và Canola Honey rất được các bạn trẻ ở Hàn tin dùng. Vì Aloe làm từ nha đam, cấp nước cho da mịn màng, làm dịu da thô ráp. Còn Canola Honey chiết xuất từ mật ong, có chức năng cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da khô ráp hoặc thường xuyên ngồi phòng máy lạnh.
mat-na-giay-innisfree4
Nguồn: guu.com

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop