Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo
Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

Mẹo sắp xếp mỹ phẩm cho nàng chuyến du lịch hoàn hảo

 

 

Bạn luôn đau đầu về việc sắp xếp những món mỹ phẩm lỉnh kỉnh của mình sao cho gọn gàng nhất khi đi du lịch thì đây, Misskick sẽ có một số mẹo mà bạn không thể bỏ qua.

 

Những ngày sắp tới bạn đã lên kế hoạch nghỉ ngơi, đi du lịch gì với người thân và bạn bè chưa? Nếu có thì đừng bỏ qua những mẹo ngay sau đây của Misskick để có thể có một chuyến du lịch thật mỹ mãn nhé!

 

Chiết mỹ phẩm ra những lọ đựng nhỏ

 

Trong khách sạn hoặc các hostel, bạn đều được cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân cơ bản như sữa tắm, dầu gội,… Bạn có thể tận dụng những thứ có sẵn này nhờ đó mà dành chỗ trong vali cho những thứ khác cần thiết hơn.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn quan ngại về chất lượng của các sản phẩm có sẵn này thì Misskick vẫn khuyên bạn nên cầm những chiếc lọ này về. Bạn không nhất thiết phải sử dụng nhưng kích thước của các chiếc lọ này chắc chắn sẽ giúp bạn trong những lần du lịch sau đó.
 

Rửa sạch và những lần sau bạn sẽ có thể chiết các loại dầu gội, sữa tắm, lotion,… đang dùng vào đây để mang đi chơi, đi du lịch cực kì gọn gàng. Nếu không, bạn có thể tìm ở các shop bán đồ làm đẹp những loại lọ, hũ nhựa size nhỏ chuyên để chiết mỹ phẩm ra.

 

Các loại mỹ phẩm mini-size

Còn nếu bạn cảm thấy hơi phí mỹ phẩm khi phải chiết qua chiết lại như vậy thì hãy sắm thêm một bộ sản phẩm travel size cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Hầu hết các bộ sản phẩm kiểu này đều đã được thiết kế khá đầy đủ các chức năng từ dưỡng ẩm đến bổ sung dưỡng chất và cực kì gọn nhẹ cho chuyến du lịch của bạn.

Hoặc bạn có thể giữ lại các mẫu sample, sản phẩm tặng kèm,… đây sẽ là cứu tinh của bạn trong những chuyến đi xa và hơi gấp rút, ít thời gian chuẩn bị.

 

Chèn thêm bông vào các hộp phấn nén

 

Chắc chắn sẽ rất đau lòng nếu bạn phát hiện ra hộp phấn nền hay phấn mắt mà hằng ngày bạn nâng niu, bỗng dưng vỡ tan tành trong vali du lịch, mặc dù đã được sắp xếp rất cẩn thận.

 

Cùng với đó bông gòn hoặc bông tẩy trang sẽ là vật dụng rất cần thiết khi bạn đi du lịch mà đôi khi chúng ta bỏ sót. Vì vậy kết hợp cả hai thứ bạn sẽ được “mũi tên trúng hai đích” đấy.

 

Ở giữa những khoảng trống để bông mút của các hộp phấn, bạn có thể đặt thêm bông tẩy trang vào đó, việc này giúp giảm áp lực khi bị va đập, từ đó giúp bảo vệ các hộp phấn của bạn. Đồng thời bạn có thể tận dụng bông tẩy trang vào các việc khác như chỉnh lại lớp trang điểm hoặc dùng trong trường hợp có vết trầy xước, chảy máu,…

 

Tận dụng hộp đựng kính áp tròng

Có một số sản phẩm dạng kem, gel hơi đặc mà mỗi lần dùng bạn chỉ cần một ít, nên nếu đem theo cả lọ to khi đi du lịch thì quá tốn diện tích vali. Lúc này bạn có thể tận dụng những hộp đựng kính áp tròng cũ để chiết một ít sang và mang theo thậm chí là trong túi xách tay rất gọn nhẹ.

 

Hầu hết các hộp đựng lens đều có nắp vặn rất chắc chắn, một bên có thể đựng được khoảng 1,2 ml chất lỏng, như vậy là đã đủ để bạn dùng trong 2-3 ngày rồi đấy. Nếu chuyến đi ngắn ngày thì đây sẽ là vật dụng được kem dưỡng, kem đánh răng hoặc một ít kem che khuyết điểm, cực kì tiện lợi.

 

Dán kín mọi loại chai, lọ, tuýp chứa chất lỏng trước khi sắp xếp vào vali

Thử tưởng tượng xem sau khi đến nơi chưa kịp vui chơi, tận hưởng bạn đã phát hiện ra vali của mình ngập tràn mỹ phẩm bị đổ tháo, dính vào quần áo thì thật là thảm họa phải không? Không chỉ mất công đi giặt giũ, mà chắc chắn bạn sẽ rất tiếc của và bực mình vì phí đi những mỹ phẩm này và không thể dùng trong suốt chuyến du lịch.

Vì vậy hãy chuẩn bị cho mọi tình huống một cách cẩn thận nhất bằng cách dán băng keo mọi thứ có chứa chất lỏng. Đảm bảo rằng nếu chúng có bị va đập quá mạnh thì cũng không đổ tháo ra xung quanh. Hãy hạn chế mang những chai, lọ thủy tinh để tránh vỡ gây nguy hiểm.

 

Và nếu được, bạn hãy bỏ hết tất cả đồ mỹ phẩm vào một túi có khóa kéo sau đó mới đặt vào vali và chèn quần áo xung quanh. Đây chắc chắn sẽ là cách hạn chế những rủi ro cho các sản phẩm chăm sóc da thân yêu của các nàng khi đi du lịch đấy.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop