Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé
Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé

 

 

Để luôn xinh xắn, trẻ trung mà không phải đầu tư quá nhiều tiền bạc thì đây chính là 7 thỏi son lí tưởng dành cho các bạn gái.

 

Thời gian trôi nhanh như một lần chớp mắt, vèo một cái, mùa tựu trường lại chính thức bắt đầu. Và đây cũng chính là lúc các cô gái bắt đầu rục rịch chuẩn bị nào son phấn, nào quần áo để đón chào năm học mới. Nếu đang phân vân không biết thỏi son gì vừa rẻ vừa tốt, bạn hãy thử tham khảo lời khuyên của cô nàng beauty blogger xinh xắn Changmakeup xem sao nhé.

 

1. Wet N Wild - MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Mê son kem lì thì các nàng đừng bỏ qua 5 thỏi tuyệt đẹp mới ra mắt sau đây - Ảnh 7.

Là hãng mỹ phẩm bình dân cực kỳ nổi tiếng, bởi vậy khi Wet N Wild tung ra dòng son kem lì, MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick đã ngay lập tức nhận được sự chú ý nhiệt tình từ hội các cô gái mê mỹ phẩm.

Mê son kem lì thì các nàng đừng bỏ qua 5 thỏi tuyệt đẹp mới ra mắt sau đây - Ảnh 8.

Son có tổng cộng 13 màu đa dạng từ những sắc trung tính màu nude, cho đến những sắc son nổi bần bật như đỏ tươi, cam tươi, tím hồng…

 
 
Mê son kem lì thì các nàng đừng bỏ qua 5 thỏi tuyệt đẹp mới ra mắt sau đây - Ảnh 9.

Chất son dạng kem mềm, nhẹ môi, không bị bột, khi thoa lên môi sẽ nhanh chóng chuyển sang chất lì.

 

2. Peripera Mini Fashion People’s Carrier

Peripera Mini Fashion People’s Carrier chắc chắn là sản phẩm được cộng đồng làm đẹp săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Chiếc vali mini đáng yêu này là bộ sưu tập gồm 5 sản phẩm đến từ Peripera bao gồm 2 thỏi son Ink Velvet, 1 cây son tint Vivid Juicy, 1 kem che khuyết điểm và 1 sản phẩm tạo khối đa năng. Hai màu son Ink được chọn – 02 và 05 – chính là hai màu son bán chạy nhất trong dòng son kem lì Ink Velvet nổi tiếng của hãng.

 

 

deponline_peripera_mini_fashion_peoples_carrier1

 

 

deponline_peripera_mini_fashion_peoples_carrier3

 

 

deponline_peripera_mini_fashion_peoples_carrier

Điểm cộng lớn của bộ sản phẩm này chính là chiếc vali mini được thiết kế với bánh xe và tay kéo không khác gì một chiếc vali thật. Ngoài ra, 2 bộ sticker mang chủ đề về hai thành phố Seoul và New York đi kèm cũng là món quà khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

 

 

deponline_peripera_mini_fashion_peoples_carrier2

 

3. Amok Kidult Picnic 


Tiếp theo trong danh sách là một “cây đại thụ” trong làng son bình dân nhưng chất lượng không hề tồi: Amok. Mùa hè này hãng cũng đã kịp cho ra đời một bộ sưu tập mới lấy ý tưởng từ thế giới đầy sắc màu trẻ thơ: Amok Kidult Picnic. Từ cái tên cho đến thiết kế bao bì của son đều toát lên một cảm giác đầy tươi vui và màu sắc của tuổi thơ.
 


 

Thỏi son với thiết kế cực nhắng nhít với tông hồng và các hoạt tiết dễ thương trên vỏ.

 

Chất son của Amok là son lì và bám màu lâu, tuy nhiên em ấy không hề làm môi khô quắn quéo nhờ tinh dầu dưỡng môi được bổ sung trong thành phần. Ngoài ra, trong son còn có chứa silicone giúp làm đầy các rãnh môi, khiến môi bạn trông dày và đầy đặn hơn nữa.
 


Bảng màu cực kì đa dạng và nhiều màu cho các nàng tha hồ lựa chọn

 

Bảng màu của Amok thì cực kì đa dạng lên đến 9 màu, khiến cho các tín đồ son môi khó lòng lựa chọn vì màu nào cũng đẹp và mang lại nét cá tính riêng. Bảng màu có đủ các sắc độ từ hồng, cam, đỏ truyền thống cho đến các màu đất, nude trendy, cá tính. Ai cũng có thể tìm được một thỏi son hợp phong cách của mình từ bảng màu son Amok.

 

4. Chou Chou Signature Premire Matt Rouge 


Nhìn vẻ ngoài cực kì sang trọng và lung linh của Chou Chou, chắc ai cũng nghĩ em ấy là một “đại tiểu thư” đắt tiền chứ không ngờ rằng em son này có mức giá cực kì thân thiện. Chỉ với 250k nhưng thiết kế đơn giản mà tinh tế của son Chou Chou có thể “hạ gục” được bất cứ cô nàng nào.
 


 

Nhìn thỏi son sang chảnh như thế này chắc hẳn nhiều nàng sẽ phải ngạc nhiên khi nghe đến mức giá cực bình dân của em ấy


Chou Chou là thỏi son lì hoàn toàn được hứa hẹn là sẽ mang lại hiệu ứng “3D Glowing Pigment” giúp đôi môi trông căng mọng  và quyến rũ hơn, đặc biệt là không làm lộ vân môi. Vậy nên những nàng nào mê mẩn đôi môi căng dày, quyến rũ và sexy thì hãy thử em này nhé.
 


 

Bảng màu thiên về những tông đỏ nổi bật, đánh full môi trông sẽ cực kì sexy và thu hút

 

Bảng màu của Chou Chou gồm 07 màu tập trung vào những tông đỏ nổi bật, sang trọng và quyến rũ, rất thích hợp cho những buổi tiệc tối. Có lẽ không còn thỏi son nào khác thích hợp hơn thỏi son Chou Chou  để đi cùng bạn tới những bữa tiệc sang trọng nhờ  sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài sang chảnh cùng màu son ấn tượng, quyến rũ.

 

 

5. Peripera Peri’s Ink Velvet

 
Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé - Ảnh 11.

Trong khoảng 3 năm gần đây, Peripera bắt đầu quen thuộc hơn với giới trẻ Việt Nam vì 3 yếu tố: giá thành rẻ, bao bì xinh xắn và chất son thì tương đối ổn. Gần đây nhất, hãng có ra mắt Peri's Ink, dòng son cực kỳ lâu trôi, giống như một loại mực thực sự.

Màu 14 Beauty Peak Rose cũng là màu san hô nhưng lại ngả hồng nhiều hơn. Khác với những màu cũ ra mắt năm ngoái, chất son của màu này đã được hãng cải tiến hơn. Tình trạng hạt bột màu vương vãi sau khi ăn đã không còn, trái lại, màu lên đều, bám lâu và rất dễ tán.

 

 

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé - Ảnh 12.
 

 

6. Etude House Dear Darling Tint 

Là con gái, đừng bỏ qua 7 thỏi son giá rẻ cho mùa Back To School bạn nhé - Ảnh 13.

Son tint của Etude House thì không còn gì xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên nữa. Đây gần như là dòng son mà ai cũng yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, màu son dễ đánh và đặc biệt là khả năng bám siêu lâu.

Màu OR024 là màu đỏ có sắc cam, khá tôn da. Ngoài ra, kết cấu son dạng gel không quá đặc hay lỏng lại phảng phất hương nho ngọt ngào. Điểm trừ duy nhất có lẽ là son khó mà tán đều ở môi trên.

 
 
 
 
 
Nguồn: 24h Đẹp

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop