Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree
Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

Khám phá các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree

 

 

Bên cạnh hũ mặt nạ ngủ đình đám Laneige Water Sleeping Mask làm bao chị em “say như điếu đổ” thì những sản phẩm mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu Innisfree Hàn Quốc cũng “dễ yêu” và chất lượng không kém đâu nhé.

 

 

Mặt nạ ngủ hầu như chỉ có một tác dụng duy nhất đó là cấp ẩm cho da suốt cả đêm, và bạn biết đó, cấp ẩm là mục tiêu đầu tiên cũng là mục tiêu cơ bản nhất mà mọi loại da đều cần.

 


Chính vì thế mà nhu cầu về mặt nạ ngủ ngày càng tăng cao, bên cạnh những sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm.

 


Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ ngủ 2 đến 3 lần một tuần vì hiệu quả mà “em” ấy mang lại là rõ rệt trên da chỉ sau 1 đêm, kể cả bạn có nằm điều hòa đi chăng nữa.

 

Trào lưu mặt nạ ngủ xuất phát đầu tiên ở xứ sở Kim Chi và nơi đây cũng là sự ra đời của hàng loạt sản phẩm mặt nạ ngủ đình đám. Cùng khám phá xem hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree có những sản phẩm mặt nạ ngủ nào được chị em yêu thích.

 

Green Tea Sleeping Pack


Nổi tiếng nhất trong các sản phẩm mặt nạ ngủ của Innisfree đồng thời cũng là sản phẩm được yêu thích nhất Hàn Quốc và được các beauty bloggers đánh giá tốt, Green Tea Sleeping Pack là mặt nạ được chiết xuất 100% từ hạt trà xanh tươi, cũng là biểu tượng của hãng mỹ phẩm.

 


Những hạt trà xanh chứa vitamin E, khoáng chất có tác dụng ngừa mụn, kháng khuẩn và phục hồi làn da bị hư tổn. Polyphenol trong trà xanh có tác dụng chống oxy hóa và ung thư da cũng như ngăn chặn các tia cực tím có hại cho da, đem lại làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm mặt nạ ngủ không chỉ có tác dụng cấp ẩm mà còn dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hóa da. Trà xanh cũng là một chất được xem vô cùng lành tính cho da do đó sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất.

 


Vì chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh thiên nhiên nên việc “em” ấy ngừa mụn hiệu quả là điều dễ hiểu. Kiềm dầu, kháng viêm và ngừa mụn, Green Tea Sleeping Pack loại bỏ những nốt mụn “đáng ghét” trên da và phục hồi da bị tổn thương trong thời gian ngắn hơn, đồng thời những vết thâm đen xấu xí sẽ mờ dần.

Giá sản phẩm 300 ngàn đồng hũ 80ml.

 

White Tone Up Sleeping Pack


White Tone Up Sleeping Pack là dòng mặt nạ ngủ làm trắng da của hãng Innisfree rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Mặt nạ phù hợp với mọi loại da và có khả năng giúp da trắng mịn tự nhiên đồng thời chống oxy hóa, chống nhăn hiệu quả.

 


Chiết xuất quả dâu tây rừng, việt quất và cây mâm xôi, những thành phần chủ yếu trong làm đẹp da nhằm hỗ trợ đem đến một làn da trắng và mịn màng. Mặt nạ ngủ với công nghệ Liposome được chứng minh sẽ cải thiện tone da, dưỡng trắng hồng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 


Sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben hại da, không có chất tạo màu và ethanol nên da bạn sẽ không bị kích ứng khi sử dụng.

Giá sản phẩm 260 ngàn đồng tuýp 100ml.

 

Innisfree Wine Jelly Sleeping Mask


Mặt nạ ngủ rượu vang Wine Jelly Sleeping Mask được chiết xuất từ nho đen và rượu vang có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da tự nhiên. Các chất có trong nho đen giúp tái tạo da và chất chống oxy hóa trên vỏ quả có tác dụng ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm.

 


Hương thơm từ nho đen và rượu vang hòa quyện đem lại cảm giác thư thả, dễ chịu suốt cả đêm, bạn có thể tận hưởng cảm giác da được massage, thư giãn sau một ngày chịu khói bụi và lớp trang điểm. Chỉ sáng hôm sau bạn đã có thể cảm nhận da được căng mướt, ẩm mượt và rạng rỡ, mịn màng hơn.

 


Kết cấu mặt nạ có dạng thạch jelly nên thời gian thẩm thấu khá lâu, mặt nạ không chỉ phù hợp với mọi loại da mà những cô nàng mụn sẽ cực kì thích vì tính kháng khuẩn từ chiết xuất hoa lan trong sản phẩm sẽ làm dịu đi những vết mụn sưng tấy.

Giá sản phẩm 280 ngàn đồng hũ 80ml.

 

Innisfree Capsule Recipe Pack


Thiết kế hũ mặt nạ bé xinh vừa lòng bàn tay khiến bao cô gái chỉ vì thích thiết kế mà sẵn sàng chi tiết ra để mua cho bằng hết các loại có trong bộ “mặt nạ viên thuốc” này. Một hũ 10ml nhưng lại siêu tiết kiệm khi dùng được từ 3 đến 5 lần luôn đấy và vì kích cỡ bé xinh nên em ấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch gọn nhẹ.

 


Kết cấu gel mỏng nhẹ và chiết xuất thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính nên mọi làn da có thể dùng được kể cả da dầu mụn nhé. Mỗi hũ mặt nạ này có giá 45 – 50 ngàn đồng / 10ml và có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn.

– Green Tea: Trà xanh kháng khuẩn làm mát da và dưỡng trắng, cung cấp đổ ẩm.

– Aloe: Nha đam cấp nước cho da mịn màng, làm dịu da thô ráp.

– Seaweed: Rong biển làm sạch lỗ chân lông và cân bằng da, thích hợp với da dầu, lỗ chân lông to.

– Rice & Pearl: Gạo và ngọc trai giúp dưỡng trắng da hiệu quả, cung cấp đổ ẩm, đàn hồi cho da.

 


– Jeju bija & Tea tree: Hạt đậu khấu và cây trà giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ da.

– Jeju volcano phiên bản thu nhỏ của mặt nạ núi lửa Jeju nổi tiếng dùng để điều trị mụn đầu đen va làm sạch da, se khít lỗ chân lông.

– Jeju Bija & Aloe: Hạt đậu khấu và nha đam ở đảo Jeju giúp dưỡng da mềm mịn, chăm sóc da suốt đêm. Thích hợp với da dầu mụn do hạt đậu khấu có tác dụng trị mụn.

– Apricot Stone Yogurt (Scrub) Wash-off: Mặt nạ trái mơ và sữa chua giúp tẩy da chết, loại bỏ bã nhờn, làm da sạch và sáng làn da.

– Strawberry Yogurt: Mặt nạ sữa chua dâu tây giúp làm sáng mịn da, bổ sung vitamin giúp da hồng hào đầy sức sống.

 


– Apple Yogurt: Mặt nạ sữa chua táo xanh làm mịn mát, sáng hồng làn da.

– Rice (sleeping pack): Mặt nạ ngủ từ gạo trắng, giúp dưỡng trắng da hiệu quả qua đêm.

– Pomergrante: thành phần chính là lựu giúp làm săn chắc da, chống oxi hóa, tăng độ đàn hồi.

– Canola Honey: mật ong cung cấp độ cho da khô ráp

– Red Ginseng & Mushroom: Dưỡng sáng trắng tự nhiên, chống oxi hóa.

 


Việc những hãng mỹ phẩm thường xuyên sản xuất mặt nạ ngủ cũng nói lên được tầm quan trọng của việc cấp ẩm suốt đêm. Với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay thì đi tìm cho mình một loại mặt nạ ngủ phù hợp không phải là việc khó khăn. Đặc biệt nếu bạn chọn Innisfree, bạn đã có hẳn có một danh sách dài những sản phẩm mặt nạ ngủ chất lượng rồi đấy!

 

Nguồn: misskick 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop