HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG
HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

HALLOWEEN ĐẾN RỒI, CẬP NHẬT NGAY 3 TIP MAKE UP ĐẦY ẤN TƯỢNG

 

 

Halloween là lễ hội huyền bí xuất phát từ các nước phương Tây. Trong những năm gần đây lễ hội này du nhập vào Việt Nam và được các bạn trẻ vô cùng hưởng ứng.

 

Cứ vào tháng 10 là không khí Halloween lại tràn ngập khắp mọi nơi. Các sao Việt cũng háo hức hưởng ứng mùa lễ hội này.

 

Thế bạn đã có ý tưởng gì để biến hoá cho mùa Halloween năm nay chưa? Nếu vẫn chưa có ý tưởng gì, bạn có thể học ngay 3 cách trang điểm nửa mặt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

 

1. Make up gương mặt khoá kéo ma mị

 

Trước khi trang điểm, bạn nên rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng để làm se nhỏ lỗ chân lông, sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp lớp trang điểm không bị mốc, trông mịn màng và bảo vệ làn da trước tác động của mỹ phẩm.

 

Dụng cụ:

- Dây khoá kéo
- Phấn mắt nhiều màu
- Bông tán phấn
- Kem phấn màu đen
- Kẻ mắt màu trắng của Nyx
- Bộ cọ trang điểm các loại

 

Thực hiện:

Sau khi trang điểm mắt với tông màu tím và kẻ eyeliner thật sắc sảo.

 

 

Bạn dùng dây khoá kéo dán cố định giữa gương mặt như hình minh hoạ. Bạn hãy dán thật cẩn thật vì có thể hơi khó một chút xíu đấy. Lưu ý bạn nên sử dụng loại hồ chuyên dụng để dán các hạt cườm lên mặt vì loại hồ này đã được chứng nhận không kích ứng với da.

 

 

 

Tiếp theo dùng kem phấn màu đen tán đều phần bên trong khoá kéo để tạo hiểu ứng 2 phần da rõ rệt. Bạn lưu ý, tán phấn đều lên cả vùng mũi và môi.

 

 

Vì bông phấn khá to có thể không che phủ hết tất cả các điểm trên khuôn mặt nên sau khi tán kem, bạn hãy dùng cọ nhỏ để điều chỉnh lại.

 

 

 

Dùng phấn phủ màu hồng sáng tán nổi vào góc trái dưới cánh môi, góc phải dưới cánh mũi và gần nhân trung.

 

 

 

Dùng phấn xanh dương tán ngẫu nhiên vào những điểm còn lại trên khuôn mặt để tạo hiệu ứng galaxy.

 

 

 

Bạn dùng kẻ mắt màu trắng của Nyx để chấm các vệt "tinh tú" lên mặt. Phần này bạn cứ vẽ tuỳ ý để tạo ra dãy ngân hà cho riêng mình.

 

 

Hãy đính thêm vài viên đá lấp lánh để phần make up được ấn tượng hơn nhé.

 

 

 

Không chỉ trang điểm cho gương mặt thật ấn tượng, bạn còn cần lưu ý đến phần tóc nhé. Hãy dùng kim tuyến đầy đủ màu sắc phủ lên tóc.

 

 

Và thế là bạn đã có một diện mạo ấn tượng đi chơi Halloween rồi.

 

Bí ẩn và ma mị chính là những gì phong cách make up này hướng đến.

 

2. Make up phong cách khâu miệng kinh dị

 

Với cách trang điểm Halloween này, đôi môi và mắt sẽ được nhấn nhá chủ yếu và được make up kỹ càng hơn để tạo cảm giác rùng rợn khi người đối diện nhìn vào. Cùng bắt tay vào làm nhé!

 

Dụng cụ:

- Kem dưỡng ẩm
- Kem nền sáng, phấn phủ sáng, kem che khuyết điểm
- Cọ vẽ acrylic 2 màu đen và trắng. Có thể dùng eyeliner để thay thế.
- Phấn mắt màu xám
- Chì kẻ mắt màu đen
- Chì kẻ môi màu đỏ

 

Thực hiện:

Trước khi trang điểm, bạn nên rửa sạch mặt, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ và không dùng son dưỡng môi vì khi vẽ các họa tiết lên môi sẽ rất dễ làm trôi mất lớp hóa trang. Thoa kem nền có độ sáng khá mạnh để tạo độ sáng bóng nhất định cho mặt.

 

 

Sử dụng kem che khuyết điểm màu sáng tán vào những vùng thiết yếu như bọng mắt, vùng bị mụn, vùng da sẫm màu quanh môi. Ngay sau đó phủ lớp phần nền để tối giản độ sáng của mặt giúp cân bằng lớp trang điểm hơn. Đồng thời tán đều phấn mắt màu xám vào hai bên gò má.

 

 

Dùng màu phấn mắt xám (đã dùng để tán phần hốc má ở bước trước) tán nhẹ quanh vùng da mắt, hốc mắt và quanh viền mắt. Bước này giúp tạo độ sâu cho đôi mắt để đôi mắt thêm phần ma mị.

 

 

Dùng cọ vẽ acrylic màu đen hoặc eye liner đen tạo họa tiết đường khâu ở phần môi. Bạn nên chấm 3 điểm cách đều nhau ở vùng gò má để định hướng cho đường vẽ rồi nối các điểm lại với nhau.

 

 

Vẽ tiếp các nét dọc và ngắn đan xen với nét ngang dài như trong hình vẽ để tạo thành họa tiết "đường khâu". Bạn nên vẽ từ phần giữa môi và kéo đều sang hai bên phần gò má. Càng về gần phía tai, vẽ các nét càng mỏng và nhỏ hơn.

 

 

Để phá cách thêm cho khuôn mặt, hãy sử dụng cọ acrylic màu trắng hoặc kem nền màu sáng tán màu vào các "khoảng trống" trên môi (như hình vẽ). Tiếp theo tán khéo léo các đường vẽ màu đen sao cho chúng bị nhòe đi một chút. Hãy nhớ là tán nhanh trước khi các nét vẽ này bị khô nhé!

 

 

Tiếp tục sáng tạo cho hiệu ứng thêm ma quái bằng cách dùng chì kẻ môi màu đỏ tạo ra các vết máu rỉ.

 

 

Tô điểm thêm cho phần mắt bằng chì đen. Kẻ đường cho viền mắt cả phần trên lẫn phần dưới để "phù phép" cho khuôn mặt thêm phần ma quái dữ dội.

 

 

Không nhận ra đúng không nào! Halloween này bạn hoàn toàn có thể tự tin đi chơi và dọa nạt bạn bè của mình nhé!

 

3. Make up thành nàng mèo dễ thương, quyến rũ

 

Halloween không phải chỉ có những nhân vật đáng sợ mà nơi ấy còn tập trung những nhân vật siêu đáng yêu, các nhân vật trong phim hoạt hình nữa. Chính vì vậy, nếu cảm thấy nhàm chán với việc "doạ ma" người khác thì bạn hãy thử biến hình thành cô nàng mèo tự tin, ma mị nhưng cũng đầy quyến rũ để tự tin đi chơi Halloween.

 

Sau khi hoàn thành ba bước kem lót, nền và phấn phủ. Bạn hãy sẵn sàng bước vào trang điểm mắt. Kiểu make up Halloween này ấn tượng nhất ở phần trang điểm mắt.

 

 

Dùng bút dạ kẻ một đường cong đậm phía trên bầu mắt. Sau đó dùng cọ mắt chấm một chút phấn mắt màu đen hoặc ghi xám tán nhẹ phía trên đường kẻ trở nên, chiều dài từ đầu đường kẻ đến đuôi và hơi hất lên phía thái dương (hãy đặt một tờ giấy ăn sao cho mép giấy nằm thẳng đường khóe mắt trở lên, khi đó bạn tán phấn sẽ dễ hơn rất nhiều).

 

 

Tán nửa bầu mắt bên dưới bằng phấn mắt nhũ ánh vàng hoặc ánh bạc để bắt sáng.

 

 

Dùng bút kẻ mắt nước kẻ một đường mảnh sát chân mi. Sau đó bạn tô lại để đường kẻ thêm sắc nét. Cách kẻ mắt mèo này sẽ giúp các nàng thêm ấn tượng trong đêm tiệc Halloween.

 

 

Sau khi kẻ mắt xong, bạn dùng kẹp uốn mi cong rồi chuốt mascara cho hàng mi thêm dày và dài. Chú ý chuốt mi theo chiều zic zắc sẽ tạo được độ cong cho mi và độ bám cho mascara.

 

 

Dùng cọ dẹt, kẻ một đường màu đen mảnh ở viền mi dưới để tạo độ sắc cho đôi mắt mèo. 

 

 

Thoa một lớp son dưỡng cho môi, đợi son khô bạn tô son đen lên khắp môi là được. Trong ngày Halloween thì một đôi môi đen sẽ tăng thêm vẻ ngoài ma mị nhưng không kém phần quyến rũ đấy.

 

 

Dùng bút dạ vẽ ở phần mũi để tạo thành mũi mèo, sau đó chấm thêm một vài điểm ở má, vẽ thêm râu là bạn đã hoàn thiện xong cách make up Halloween thành cô nàng mèo đầy xinh xắn và quyến rũ rồi đó.

 

 

Cùng ngắm thành quả thôi nào!

 

 

Phong cách make up cá tính biến hóa thành cô nàng mèo đầy quyến rũ, ma mãnh và không kém phần ma mị đúng không nào!

 

Vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn bạn 3 cách make up Halloween khá đơn giản, ngay cả những người không chuyên trang điểm cũng làm được đấy nhé! Chúc bạn có một bữa tiệc Halloween vui vẻ và ấn tượng!

 

Nguồn: yes24

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop