Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da
Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

Gợi ý 7 màu son nổi bật trong đêm tiệc cho mọi tông da

 

 

Chỉ cần một màu son nổi bật và lớp make up chăm chút kỹ càng thôi, các nàng đã dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc cuối hè, đầu thu sắp tới!

 

Đỏ cổ điển

 

Màu đỏ cổ điển và không pha thêm bất kỳ sắc màu nào khác luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ cô nàng nào muốn bản thân trở thành tâm điển của những bữa tiệc trong mùa lễ hội này.

 

Màu đỏ cổ điển sẽ khiến sắc da của phái đẹp trở nên tươi tắn hẳn lên. Đồng thời, đây cũng là màu son khơi gợi nên vẻ quyến rũ và gợi cảm cổ điển của người phụ nữ.

 

Đỏ rượu vang

 

Đỏ rượu vang chính là màu son mang đến vẻ quyến rũ bí ẩn tuyệt đối cho người phụ nữ.

 

Đúng là màu son này không dễ để diện lên môi, thế nhưng nếu biết cách trang điểm phù hợp, cũng chẳng khó để các nàng trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp bí ẩn, gợi cảm mà màu son này tạo nên.

 

Rosy pink

 

Dĩ nhiên, nếu là một cô nàng ngọt ngào và nữ tính, thì hai màu son quá sức quyến rũ và gợi cảm trên hoàn toàn không phù hợp với các nàng. Nhưng đừng lo, chúng ta vẫn còn một sự lựa chọn khác để có thể trở nên nổi bật hơn: rosy pink.

 

Dù là màu son thiên về tông hồng nhưng rosy pink còn được pha cùng màu cam và chút sắc nâu, không quá mức chói lóa và “sến súa” như hồng tươi, mà vẫn đủ khiến các nàng thu hút mọi sự chú ý từ đám đông.

 

Đặc biệt, rosy pink còn thích hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, “như có như không” đang “hot” dạo gần đây.

 

Đỏ gạch

 

Không thể phủ nhận, đỏ rượu vang là màu son hợp với không khí tiệc tùng nhất, nhưng không vì thế mà một “người anh em” khác cùng nhà tông son đỏ là đỏ gạch bị lấn át. Màu đỏ gạch không quá kén môi như đỏ rượu vang và vẫn đủ sức khiến các nàng trở nên nổi bật đầy rạng rỡ.

 

Đỏ gạch là một màu son dễ chiều và dễ diện. Bất kể là trang điểm theo kiểu cầu kỳ, chăm chút hay trang điểm tự nhiên, đơn giản, dù là da nâu hay da trắng, thì màu son này vẫn có thể phù hợp với các nàng nhà ta.

 

Hồng tím

 

Đúng là hồng tím kén da và khó mà make up thật đấy, vậy nhưng thử một lần diện hồng tím thử xem, đảm bảo nàng nào cũng thích mê vì độ nổi bật và cá tính của màu son này.

 

Dường như, cứ mỗi khi mùa lễ hội về, màu son này lại được phái đẹp săn lùng nhiều hơn. Dù kén tông da thật, nhưng sắc son được tạo nên từ màu hồng nữ tính và màu tím cá tính này chưa bao giờ thất bại trong việc khiến phái đẹp trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc đâu.

 

Lưu ý là màu son hồng tím này hợp với các làn da tông sáng hơn nhé!

 

Tím đậm

 

Màu tím luôn được xem là một trong những màu son quyến rũ, bí ẩn và quyền lực bậc nhất. Vậy nên, diện màu son này, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bị các cô nàng khác “dìm hàng” tại các bữa tiệc cả.

 

Đồng thời, màu son này cũng cực hợp với không khí mùa lễ hội, tiệc tùng sắp đến.

 

Đây sẽ là một sự lựa chọn khá mạo hiểm dành cho các nàng, bởi không phải lối trang điểm nào cũng hợp với màu son tím đậm này. Thế nên, hãy cẩn thận kẻo bị chính màu son mình chọn “dìm hàng” nhé!

 

Nâu chocolate

 

Với các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ hay nữ tính, ngọt ngào, hiển nhiên nâu chocolate không phải một lựa chọn phù hợp. Nhưng màu son này sẽ mang đến cho phái đẹp một sự tinh tế cổ điển, thanh lịch cổ điển và chút bí ẩn, sâu lắng!

 

Chỉ đến khi trào lưu son nude nổi lên, nâu chocolate mới dần trở thành màu son “trong tầm ngắm” của phái đẹp. Dù không quá nổi bật và lấn át tất cả như màu đỏ tươi hay màu tím đậm, thế nhưng màu son này vẫn thừa sức mang đến cho các nàng mọi sự chú ý trong những bữa tiệc cuối hè.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop