Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da
Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion chuẩn cho từng loại da

Giúp con gái chọn cushion “chuẩn” cho từng loại da

 

 

Chọn cushion chuẩn cho da chẳng khó như con gái vẫn nghĩ đâu, nếu nàng biết những mẹo nhỏ và các sản phẩm đáng tham khảo này!

 

Da dầu

 

Con gái có da dầu thường khá ngại sử dụng cushion bởi các sản phẩm cushion không có độ kiềm dầu tốt như BB Cream, cũng khá ẩm và dính, gây bất tiện cho phái đẹp.

 

Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là các nàng không thể tìm được loại cushion lý tưởng cho làn da của mình. Những loại cushion dưới đây sẽ giúp các nàng vừa có lớp nền bóng khỏe, vừa có độ kiềm dầu và che phủ cực tốt những khuyết điểm trên da.

 

Innisfree Long Wear Cushion

 

Các dòng cushion đến từ Hàn Quốc thường để lại ấn tượng cho phái đẹp là có độ ẩm và dính cao, không quá thích hợp với da dầu. Tuy nhiên, Innisfree Long Wear Cushion lại là trường hợp khác.

 

Innisfree Long Wear Cushion vẫn mang lại cho phái đẹp lớp nền bóng khỏe và “phủ sương” đúng chuẩn Hàn nhưng bên cạnh đó, sản phẩm này còn có kết cấu khá nhẹ và mịn, khô ráo khi apply lên da, khá được lòng con gái da dầu.

 

Laneige BB Cushion Pore Control

 

Cũng là một dòng cushion đến từ Hàn Quốc nhưng ngoài chất phấn khô ráo, thông thoáng khi lên da, thì Laneige BB Cushion Pore Control còn giữ màu lâu và che khuyết điểm rất tốt.

 

Tuy nhiên, điểm trừ “nho nhỏ” của Laneige BB Cushion Pore Control chính là kết cấu sản phẩm không được nhẹ và mịn như cushion của Innisfree. Nhưng dẫu sao đi nữa, đây cũng là một dòng cushion đáng tham khảo dành cho con gái da dầu.

 

Da khô

 

Khác với da dầu, da khô khá hợp với cushion bởi độ ẩm mà sản phẩm này cung cấp sẽ giúp các nàng da khô giữ được lớp trang điểm lâu hơn, còn có thể tạo hiệu ứng da căng mọng, bóng khỏe đầy rạng rỡ khá tốt.

Khi lựa chọn cushion cho da, con gái da khô nên chọn những dòng cushion có thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm nhẹ. Các sản phẩm này sẽ giúp các nàng sở hữu làn da xinh đẹp, căng mịn nhất có thể đấy!

 

Missha M Magic Cushion Moisture SPF50+ PA+++

 

Gọi Missha M Magic Cushion Moisture là loại cushion dành riêng cho da khô bởi bên cạnh kết cấu phấn mềm mịn, thì loại cushion này còn được tăng cường các thành phần dưỡng ẩm, giúp da luôn được “no nước” cả ngày.

 

Ngoài ra, chỉ số chống nắng cực cao cũng là một điểm cộng cực lớn cho Missha M Magic Cushion Moisture. Bạn chẳng cần phải tốn kém thời gian để thoa kem chống nắng nữa, chỉ cần Missha M Magic Cushion Moisture thôi cũng đã đủ để bạn tung tăng cả ngày rồi!

 

Biotherm Aquasource CC Evermoist Cushion

 

Đây là một loại cushion vừa được ra mắt dạo gần đây nhưng đã nhanh chóng khiến phái đẹp ấn tượng nhờ hiệu quả cấp ẩm tức thời và dưỡng ẩm cả ngày.

 

Biotherm Aquasource CC Evermoist Cushion sẽ cực thích hợp cho cô nàng da khô và thích có một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Ngoài hiệu quả dưỡng ẩm ra, dòng cushion này còn khá mát lạnh khi apply lên da và có thể giữ màu trong một thời gian dài.

 

Da thường

 

Da thường là loại da lý tưởng nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước được sở hữu. Cũng chẳng lạ khi làn da này có thể thích ứng với mọi loại mỹ phẩm khác nhau.

 

Khi chọn cushion cho da thường, các nàng cũng chẳng cần phải suy nghĩ hay lựa chọn quá kỹ càng. Chỉ cần chọn những loại có độ che phủ tốt, cung cấp độ dưỡng ẩm thích hợp và có thể giữ màu lâu thôi là được rồi!

 

Maybelline New York Super BB Cushion Fresh Matte

 

Như là một sự kết hợp giữa BB Cream và cushion, Maybelline New York Super BB Cushion Fresh Matte có thể để lại một lớp nền bóng khỏe trên da, đồng thời cũng che phủ các khuyết điểm cực tốt và khả năng điều tiết dầu thừa thì hoàn hảo.

 

Bên cạnh đó, Maybelline New York Super BB Cushion Fresh Matte còn có ưu điểm là giữ tông màu rất tốt, không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường bên ngoài.

 

Etude House Precious Mineral Any Cushion

 

Nếu chỉ đơn giản là tìm kiếm một loại cushion có kết cấu nhẹ nhàng và mịn màng, làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của làn da thì Etude House Precious Mineral Any Cushion sẽ là một gợi ý cực hay ho cho con gái đấy!

 

Cấp ẩm vừa đủ, che phủ vừa đủ, giữ sự khô ráo trên da suốt cả ngày dài, tông màu trẻ trung và thích hợp với làn da Châu Á, còn điều gì để chê ở Etude House Precious Mineral Any Cushion chứ?

 

Nguồn: misskick 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop