Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc
Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

Foil Mask – trào lưu mặt nạ giấy bạc đáng thử từ Hàn Quốc

 

 

Mặt nạ giấy bạc (foil mask), một trào lưu đang lên ngôi từ xứ sở kim chi. Nó có gì hot và đáng để thử mà bao beauty blogger khen ngợi hết lời như thế? Cùng Misskick đi tìm câu trả lời nhé!

 

Không hổ danh là “thánh địa” của tín đồ làm đẹp, Hàn Quốc liên tục cho ra đời những trào lưu làm đẹp mới và thời thượng khiến các nàng chẳng thể chối từ được. Mới ngày nào thôi, microfiber sheet mask (mặt nạ sợi vi tổng hợp) còn khiến các nàng “điên đảo” thì nay, những trào lưu làm đẹp trên đã phải “nhường chỗ” cho một xu hướng hoàn toàn mới – trào lưu mặt nạ giấy bạc (foil mask).

 

Mặt nạ giấy bạc là gì?

foil-mask-mat-na-giay-bac-han-quoc
(Nguồn: Brit+Co)

Ắt hẳn khi vừa nghe tên mặt nạ giấy bạc – foil mask, các nàng đã mường tượng ra được sự đặc biệt của loại mặt này, đúng không?

Foil mask quả thật là loại mặt nạ giấy bạc đúng nghĩa, với chất liệu chính là lớp giấy bạc dùng để đắp lên mặt. Lớp giấy bạc này sẽ có nhiệm vụ vừa cung cấp dưỡng chất cho da, vừa khóa ẩm lại và không để cho độ ẩm hay các dưỡng chất này thoát ra môi trường ngoài trong suốt thời gian đắp mặt nạ.

foil-mask-mat-na-giay-bac-han-quoc-2
(Nguồn: The Independent)

Vì vậy, có thể nói là với mặt nạ giấy bạc, làn da sẽ được hấp thu tinh chất, dưỡng chất nhiều nhất có thể.

 

Ưu, khuyết điểm của mặt nạ giấy bạc

foil-mask-mat-na-giay-bac-han-quoc-3
(Nguồn: Harper and Harley)

Với chất giấy bạc này, mặt nạ giấy bạc vừa có thể thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, vừa cho phép các dưỡng chất này thẩm thấu vào các tầng sâu của da, nuôi dưỡng da bằng cách kích thích sản sinh tế bào mới, phục hồi các tế bào đã bị tổn thương, tạo điều kiện để da được đẹp từ bên trong.

mat-na-giay-bac-foil-mask-prem
(Nguồn: Instagram)

Tuy nhiên, một khuyết điểm “to đùng” của mặt nạ giấy bạc chính là… giá khá “chát”. Phần lớn các dòng mặt nạ giấy bạc này đều dao động từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng hoặc thậm chí là hơn nữa, đặc biệt là với các loại mặt nạ giấy bạc đến từ thương hiệu lớn.

foil-mask-mat-na-giay-bac-han-quoc-uu-va-khuyet-diem
(Nguồn: Instagram)

Bỏ qua khuyết điểm về giá cả thì quả thật, mặt nạ giấy bạc xứng đáng là loại mặt nạ mà các nàng tín đồ làm đẹp nên trải nghiệm thử một lần trong đời bởi những tác dụng “thần thánh” mà chúng mang đến!

 

Các loại mặt nạ giấy bạc nổi tiếng

mat-na-giay-bac-foil-mask
(Nguồn: Instagram)

Những loại mặt nạ giấy bạc nào đang đi đầu trong trào lưu này và khiến các nàng ước ao, “thèm thuồng” đây? Cùng Misskick khám phá những loại mặt nạ giấy bạc nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

 

Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask

mat-na-giay-bac-estee-lauder-advanced-night-repair-concentrated-recovery-powerfoil-mask
(Nguồn: Saudi Beauty Blog)

Dù là một trào lưu làm đẹp khởi xướng từ Hàn Quốc nhưng có lẽ ít nàng nào biết được rằng, “cha đẻ” thật sự của mặt nạ giấy bạc lại là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder.

mat-na-giay-bac-estee-lauder-advanced-night-repair-concentrated-recovery-powerfoil-mask2
(Nguồn: paradeoflove)

Cũng như bao loại mặt nạ giấy bạc khác, Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask được chia làm hai phần: phần trên với chất giấy bạc và phần dưới với chất giấy nhẹ nhàng, mỏng manh, dễ thẩm thấu tinh chất vào da.

mat-na-giay-bac-estee-lauder-advanced-night-repair-concentrated-recovery-powerfoil-mask-3
(Nguồn: Nailderella – Swiss Beauty Blog)

Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask được ví von là có tác dụng như nửa chai serum Advance Night Repair đình đám của thương hiệu này. Ngoài ra, Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask còn cung cấp thêm Hyaluronic Acid – một chất có tác dụng giữ ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

duong-mich-thich-mat-na-giay-bac-estee-lauder
(Nguồn: Pinterest)

Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask cũng là loại mặt nạ mà Dương Mịch – “nữ thần” của màn ảnh Trung Quốc rất yêu thích.

Giá: 600 nghìn đồng/1 miếng.

 

AHC Hydra Gold Foil Mask

mat-na-giay-bac-ahc-hydra-gold-foil-mas
(Nguồn: Olivia Frescura)

Ưu điểm nổi bật nhất của AHC Hydra Gold Foil Mask so với các dòng mặt nạ giấy bạc khác trên thị trường nằm ở bảng thành phần phong phú và dồi dào dưỡng chất của loại mặt nạ này: chiết xuất từ nhân sâm, 99% vàng nano, vitamin B5, hyaluronic acid…

Với những thành phần, dưỡng chất “thần thánh” trên, AHC Hydra Gold Foil Mask thậm chí còn có thể thay thế những bước như serum, emulsion hay kem dưỡng khi các nàng sử dụng mỗi ngày.

mat-na-giay-bac-ahc-hydra-gold-foil-mask-co-ket-cau-3-lop
(Nguồn: Carousell)

Ngoài ra, AHC Hydra Gold Foil Mask cũng có kết cấu 3 lớp (các loại mặt nạ giấy bạc khác chỉ có 2 lớp) nhằm đảm bảo khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất tốt hơn, thẩm thấu vào sâu trong da hơn.

Giá: 200 nghìn đồng/1 miếng.

 

Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

mat-na-giay-bac-banobagi-vita-cocktail-foil-mask
(Nguồn: LOZI)

Banobagi bắt đầu trở nên phổ biến hơn từ sau thành công của dòng mặt nạ giấy Jelly Mask của hãng. Ngay sau đó, Banobagi nhanh chóng tung ra dòng mặt nạ giấy bạc mới và thu hút được không ít sự chú ý từ giới mộ điệu.

mat-na-giay-bac-banobagi-vita-cocktail-foil-mask-2
(Nguồn: Hush)

Banobagi Vita Cocktail Foil Mask quả thật tựa như một ly cocktai cho da với đầy đủ các loại vitamin, dưỡng chất mà nhìn vào đảm bảo nàng nào cũng sẽ “lóa mắt”. Vì vậy, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà Banobagi Vita Cocktail Foil Mask mang đến nhé!

dap-mat-na-giay-bac-banobagi-vita-cocktail-foil-mask
(Nguồn: Thế Giới SkinFood)

Dòng mặt nạ này còn chia làm 3 loại chính, phù hợp với từng loại da của phái đẹp: dòng màu xanh có công dụng dưỡng ẩm dành riêng cho da khô, dòng màu vàng có khả năng nâng cơ mặt, cải thiện độ đàn hồi da, thích hợp với mọi loại da và dòng màu bạc mang đến một làn da trắng sáng, rạng rỡ đầy sức sống, dành riêng cho các cô nàng có làn da mệt mỏi vì stress, căng thẳng và áp lực.

Giá: 45 nghìn đồng/1 miếng.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop