Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này
Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

Dự đoán loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi trong mùa thu này

 

 

Mùa thu này, xu hướng nào sẽ dần hạ nhiệt, xu hướng nào sẽ phủ sóng khắp nơi và khiến phái đẹp "chết mê chết mệt"? Hãy cùng Misskick dự đoán thử nhé!

 

Tóc ngắn uốn phồng

 

Mùa hè đã sắp kết thúc, vậy mà xu hướng tóc ngắn dường như vẫn chưa chịu “hạ nhiệt” với hội con gái. Sau cả một mùa hè dài với hàng loạt xu hướng tóc ngắn lên ngôi như tóc bob dài, bob ngắn… thì nay, con gái lại tiếp tục chào đón một xu hướng đang “manh nha” xâm chiếm mùa thu này: tóc ngắn uốn phồng.

 

Có thể nói, tóc ngắn uốn phồng là một biến thể khác của kiểu tóc bob cổ điển. Phần tóc được cắt ngắn lên gần vành tai, uốn phồng cụp vào gương mặt, tạo nên gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng cũng chẳng kém phần sắc sảo cho các nàng.

 

Tóc ngắn uốn phồng không mới, nhưng lại lần nữa trở thành xu hướng nhờ hàng loạt hot girl Hàn đồng loạt lăng xê.

 

Hoa văn họa tiết nhiệt đới

 

Mỗi lần SNSD trở lại là sẽ kéo theo một loạt xu hướng được các cô nàng lăng xê nhiệt tình. Và trong lần trở lại nhân dịp kỷ niệm 10 năm này, có vẻ như các cô nàng đều nhất trí đi theo cùng một xu hướng: hoa văn họa tiết.

 

Hoa văn họa tiết vốn đã phần nào manh nha tiếm ngôi xu hướng trong những ngày giữa hè, tuy nhiên, chỉ đến khi các cô nàng SNSD diện những bộ trang phục với hoa văn lạ mắt đồng thời cũng vô cùng bắt mắt này, thì hoa văn hoạt tiết nhiệt đới mới thật sự bùng nổ và trở thành xu hướng tại Hàn.

 

Có lẽ, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, phái đẹp sẽ được chứng kiến sự lên ngôi của kiểu họa tiết này, sau khi họa tiết gingham “xưng vương” quá lâu trong mùa hè vừa qua.

 

Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng họa tiết nhiệt đới này.

 

Áo croptop 5cm

 

Khi những chiếc áo croptop siêu ngắn này trở thành xu hướng trên toàn thế giới, thì giới trẻ Châu Á, đặc biệt là các nàng hot girl xinh đẹp bậc nhất tại Việt Nam hoàn toàn không thể bỏ qua được!

 

Và thế là, giờ đây, đi đâu, lên trang mạng xã hội nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc áo croptop siêu ngắn và cực cá tính này. Chẳng thể phủ nhận, dù ngắn cũn và chỉ có chiều dài hơn kém 5cm, thế nhưng những chiếc áo này hoàn toàn không phô phang mà vô cùng gợi cảm, quyến rũ!

 

Bên cạnh đó, dễ kết hợp, dễ phối là một điểm cộng “to đùng” cho kiểu áo croptop cực ngắn đang là trend trên toàn thế giới này! Chắc chắn, trong mùa thu tới đây, kiểu áo này vẫn sẽ còn “kéo bão” dài dài!

 

Vải thô đũi

 

Sau một thời gian dài bị chê là “già nua” và có phần hơi “sến”, thì nay, vải thô đũi đã có sự chuyển mình cực kỳ ngoạn mục, “lăm le” trở thành xu hướng thời trang mạnh mẽ và phủ sóng nhất trong mùa thu tới.

 

Với khí trời se lạnh, man mát của mùa thu, chắc chắn chẳng có item nào thích hợp hơn là những item có chất liệu từ vải đũi. Mát mẻ, trẻ trung, trendy, dễ phối, lại còn vô cùng thời thượng và thoải mái khi mặc, cũng chẳng lạ khi item từ chất liệu này “hớp hồn” phái đẹp đến thế!

 

Giày sneaker FILA

 

Có lẽ chẳng cô nàng nào ngờ được, sẽ có ngày một thương hiệu, một đôi giày sneaker xuất xứ từ Châu Á lại nổi tiếng và có mức độ phủ sóng rộng rãi đến thế!

 

Hiện nay, giày sneaker và áo T-shirt từ hãng FILA của Hàn Quốc đã bắt đầu có xu hướng phủ sóng toàn bộ mạng xã hội. Và có lẽ chẳng bao lâu nữa thôi, khi mùa thu đến, chúng ta sẽ bắt gặp item thời trang hot hit nhất hiện tại này tràn ngập khắp nơi!

 

Tóc nhuộm 4D hồng tím

 

Đúng vậy, bạn chẳng nhìn nhầm đâu! Sau khi trào lưu nhuộm tóc 3D nở rộ vào thời gian trước thì nay, phái đẹp đã tìm đến một xu hướng nhuộm tóc mới hơn, tân tiến hơn, và cũng đẹp hơn bao giờ hết: nhuộm tóc 4D.

 

Nhuộm tóc 4D là một sự cải tiến từ cách nhuộm 3D, với đủ mọi tông màu sáng, tối, đậm, nhạt khác nhau. Đặc biệt, cách nhuộm này còn cho phép các nàng mix nhiều màu khác nhau để tạo nên một màu tóc mới và độc đáo hơn nữa!

 

Cùng với tóc nhuộm 4D, thì màu hồng tím cũng lên ngôi ít lâu sau đó. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, đặc biệt là khi mùa thu sắp đến, màu tóc hồng tím này sẽ càng trở nên mạnh mẽ và phủ sóng hơn nữa nhờ công lăng xê nhiệt tình của các sao Hàn – những người tạo cảm hứng cho giới trẻ nhất!

 

Nguồn: misskick 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop