Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018
Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp đình đám nhất 2018

Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp "đình đám" nhất 2018

 

 

Đến hẹn lại lên, đầu năm không chỉ là thời gian chúng ta điểm lại những gì đã qua mà còn là lúc đưa ra những dự đoán về các xu hướng sắp đến. Tất tần tật các lĩnh vực làm đẹp từ trang điểm, dưỡng da, làm tóc, dùng màu đến các sản phẩm yêu thích đều sẽ được các chuyên gia “điểm mặt gọi tên" trong bài viết sau đây.

Bạn đã quá mệt mỏi khi phải cuống cuồng chạy theo xu hướng. Bạn cũng chẳng muốn mình tuột hậu phía sau chúng bạn khi không “update" kịp thời với những chuyển biến của thế giới làm đẹp. Vậy thì ngay từ bây giờ, hãy “thủ" sẵn cho mình những xu hướng mới được dự đoán bởi các chuyên gia uy tín ngay hôm nay.

1.Xu hướng màu tóc

 

Nâu chocolate đậm: Năm 2018 sẽ dành tâm điểm cho những màu tóc đậm, có độ bóng cao để mang lại cho các cô gái một mái tóc óng ả, sang trọng như sao trên thảm đỏ. Nếu 2017 là năm có sự chuyển mình giữa cũ và mới trong xu hướng màu tóc nhuộm thì năm 2018 chính thức đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của những sự lựa chọn an toàn mà các cô gái ngoan vẫn luôn yêu thích, trong đó tất nhiên màu nâu chocolate đậm sẽ là xu hướng được gọi tên nhiều nhất trong năm 2018 này. Sắc màu vừa ngọt ngào lại vừa sang trọng này sẽ giúp các cô gái tiết kiệm thời gian đứng trước gương mỗi sáng rất nhiều. Chỉ cần với 1 ít lớp trang điểm nhẹ nhàng, nàng đã xinh lắm rồi mà chẳng cần cố gắng.

Đỏ ánh đồng: Không phải đỏ rực lửa như các ngôi sao nhạc rock, màu đỏ được dự đoán trở thành trend của năm 2018 có pha chút nâu và chú trọng đến độ toả sáng của mái tóc hơn. Tuỳ thuộc vào màu tóc tự nhiên của bạn mà sắc đỏ này sẽ đậm hoặc nhạt hơn vài tông khi lên màu. Tuy nhiên, nhìn chung, với sự lựa chọn này, các nàng có thể dễ dàng toả sáng một cách thanh lịch nhất.

Màu vàng bạch kim: Nếu năm 2017 đánh dấu độ phủ sóng rộng rãi của sắc màu tóc bạch kim thì 2018 lại đằm thắm hơn rất nhiều khi độ bóng được giảm xuống và màu vàng được pha trộn nhẹ nhàng hơn. Tất cả đều thiên về sắc độ ấm để tạo cảm giác dịu dàng hơn dù bạn đang diện cho mình 1 sắc màu “chói loá.”

2.Xu hướng tạo kiểu

Blunt bob với kèm mái xéo: Lấy cảm hứng từ kiểu tóc của Debbie Harry ở thập niên 70 và gần đây nhất được lăng- xê bởi Taylor Swift, kiểu tóc bob ngắn trên vai uốn sóng kèm mái đã tạo nên hiệu ứng tốt trong lòng các cô gái. Các chuyên gia dự đoán rằng đây sẽ là một trong những xu hướng đình đám của năm 2018 khi hiẹu ứng bob vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt 2 năm qua.

 

Tóc lob mái ngang: Dường như, các trendsetter đều đồng loạt quyết định “f5" cho các kiểu tóc ngắn yêu thích của mình bằng các kết hợp chúng với tóc mái. Với kiểu tóc lob nữ tính, mái ngang được tỉa tót ngẫu hứng sẽ là 1 combo siêu chủng để bạn trở thành 1 cô gái Paris thật thụ.

3.Xu hướng móng

An toàn hoá dịch vụ làm móng: các tín đồ sơn móng tay vẫn luôn băn khoăn về sức khoẻ của bộ móng của mình khi các loại sơn sẽ làm móng bạn yếu đi, dễ ố vàng và nhạy cảm hơn. Do đó, các hãng sơn móng nổi tiếng đã và đang thúc đẩy dòng sản phẩm thiên về thiên nhiên với các loại tinh dầu hoa oải hương, chiết xuất nhân sâm,...trong năm 2018 để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn ngày càng tăng của các cô gái.

 

Móng tay lì: Bên cạnh sơn bóng truyền thống, dạng móng tay lì vẫn được các cô gái cá tính ưu ái. Nhất là khi bạn chọn những màu sắc nổi bật như đen, xám hay xanh...sắc lì sẽ lên đẹp bất ngờ và sáng da chẳng thua kém gì sơn bóng bình thường.

Màu móng nổi bật: Bên cạnh những sắc màu quen thuộc như burgundy, xanh navy, sắc móng lên ngôi của 2018 sẽ nghiêng về những tông nóng vui mắt. Các cô gái đã sẵn sàng mang cả vườn trái cây nào cam, hồng, xanh lá mơn mởn sắc xuân trên 10 đầu ngón tay xinh của mình chưa?

4.Xu hướng trang điểm

Lớp nền trong suốt: đến giờ này bạn có thể khẳng định, phong cách trang điểm tự nhiên sẽ là trào lưu chính trong trang điểm 2018 sắp đến khi một lần nữa các chuyên gia khẳng định: Lớp nền trong suốt là kết quả sau cùng họ muốn đạt được cho các vị khách hàng khó tính của mình. Làn da sẽ được xử lý kỹ lưỡng để đạt được độ căng bóng tự nhiên nhất như bạn chẳng mang bất kì một lớp trang điểm nào cả.

 

 

Hàng eyeliner lấp lánh: Kẻ mắt không còn giới hạn ở 2 màu nâu - đen truyền thống khi các cô gái của năm 2018 “chịu chơi" hơn và dám phá bỏ mọi giới hạn hơn khi thử thách bản thân với các loại sản phẩm có nhũ, các kiểu dáng eyeliner khác biệt. Xanh dương, tím hay xanh lá những tưởng chỉ có thể vẫy vùng trên sàn catwalk nay cũng vẫn sẽ xuất hiện đầy cá tính trên đường phố như là một điểm chấm phá cho kiểu makeup hàng ngày an toàn thường thấy.

Những màu son nổi bật: Có vẻ, năm 2018 thế giới làm đẹp sẽ chứng kiến nhiều mà nổi loạn đầy bất ngờ khi đến cả son môi cũng đòi quyền phá cách. Các nàng có thể trung thành với đỏ, hồng, cam, đất, nude nhưng những sắc màu “chói loá" như hồng neon, tím ultra violet cũng sẽ được sử dụng như là một tuyên ngôn đầy mạnh mẽ cho cái tôi cá tính riêng.

5.Xu hướng dưỡng da

Tập trung vào chống nắng: Với những biến đổi ngày càng cực đoan về thời tiết như những năm gần đây, bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường đang trở thành yêu cầu cấp thiết của các cô gái. Do đó, một trong những xu hướng dưỡng da được ưu chuộng  trong năm 2018 chính là chống nắng. Các sản phẩm chống nắng không chỉ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV mà còn được bổ sung thêm các thành phần chống ô nhiễm từ môi trường để tối ưu hoá hiệu quả cho sản phẩm.

 

Cá nhân hoá công việc dưỡng da: Thành công của Fenty Beauty là tiền đề quan trọng để thúc đẩy nhu cầu cá nhân hoá bên trong đại bộ phận khách hàng làm đẹp. Không kể các nhãn hàng trang điểm mà cả các ông lớn về skincare cũng đang rục rịch chuẩn bị những dự án mới cụ thể hơn và chi tiết hơn cho yêu cầu của từng loại da. Bạn hãy chờ xem, sẽ có những điều kì diệu hay ho đáng để khám phá trong thế giới làm đẹp 2018.

Nguồn: lofficiel

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop