Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái
Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

Điểm danh sản phẩm làm đẹp cấp cứu tức thời cho con gái

 

 

Thế giới mỹ phẩm phong phú giúp nàng có nhiều lựa chọn về sản phẩm làm đẹp hơn. Thế nhưng chẳng ai có thể phủ nhận sự sáng tạo và hiểu tâm lý con gái như những hãng mỹ phẩm khi cho ra đời những sản phẩm có thể cứu nguy con gái mọi lúc khi cần đấy.

 

Giấy thấm dầu

giay tham dau
Nguồn ảnh: beautygarden.vn

Giấy thấm dầu đã xuất hiện rất lâu trong thế giới làm đẹp rồi thế nhưng dù cho có sự xuất hiện của vô vàn các sản phẩm mỹ phẩm khác thì giấy thấm dầu vẫn chưa hề bị một sản phẩm nào soán ngôi. Ngoài công dụng thấm hút dầu nhờn, một số loại giấy thấm dầu còn có cả thành phần là phấn (powder) với tác dụng khôi phục lớp trang điểm, phủ lại một lớp phấn để da được mềm mịn hơn.

giay tham dau
Nguồn ảnh: baomoi.com

Đối với những cô nàng da dầu, đây là một sản phẩm không thể thiếu. Những lúc da mặt chợt đổ nhiều dầu hơn vào mùa hè hay là một lúc quan trọng như bạn thiếu tự tin vì vùng chữ T bóng nhờn thì cần ngay em giấy thấm dầu này để cấp cứu rất hiệu quả.

giay tham dau
Nguồn ảnh: beautygarden.vn

Hiện nay có 2 loại giấy thấm dầu được bán trên thị trường là dạng giấy và dạng film. Trong đó, dạng film được ưa chuộng hơn vì độ thấm dầu tốt hơn rất nhiều. Vì là một sản phẩm khá đặc thù và tiện dụng nên hầu như hãng mỹ phẩm nào cũng có giấy thấm dầu. Bạn cũng chẳng cần tìm đâu xa vì ngay cả siêu thị cũng bày bán rất nhiều rồi.

 

Dầu gội khô

dau-goi-kho
Nguồn ảnh: saostar.com

Dầu gội đầu khô đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với phái đẹp. Với phát minh đặc biệt này, mọi cô gái đều có thể rút ngắn thời gian chăm sóc mái tóc của mình. Đồng thời, dầu gội khô cũng là phương pháp chữa cháy tức thời cho mái tóc bết khi nàng bận rộn không có thời gian làm sạch, làm đẹp cho mái tóc của mình nữa.

dau-goi-kho1
Nguồn ảnh: kenh14.vn

Ưu điểm dễ thấy nhất của dầu gội khô chính là tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ cần một vài thao tác, mất 3 đến 5 phút là các nàng đã có một mái tóc hết sạch bóng nhờn, bết dính thay vào đó là mái tóc mượt mà, bồng bềnh hơn. Chính vì độ tiện dụng và tiết kiệm thời gian mà các cô gái luôn ưu tiên dùng dầu gội khô cho các chuyến du lịch đấy.

dau goi kho
Nguồn ảnh: newbeauty.com

Nói ưu điểm thì vẫn phải nhắc đến nhược điểm, dầu gội khô là sản phẩm đúng nghĩa “cấp cứu tức thời”, nó chỉ giúp làm sạch tóc bạn tạm thời mà thôi. Không nên quá lạm dụng và sử dụng dầu gội khô thay cho gội đầu thông thường bởi vì có thể gây ra tình trạng tóc gàu, nhanh khô xơ và da dầu cũng bị khô hơn.

dau goi kho
Nguồn ảnh: stellar.ie

Mặc dù hiện nay chưa có nhiều hãng có dầu gội khô nhưng các nàng vẫn có thể đủ sức tha hồ lựa chọn bởi vì đây toàn là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với độ hiệu quả về chăm sóc tóc cực kì cao như Moroccan oil, Batiste, Dove, Pantene,…

 

Giấy gội đầu

Giay goi dau
Nguồn ảnh: teenvogue.com

Sự xuất hiện của dầu gội khô đã khẳng định được sự sáng tạo không thể ngờ từ các hãng mỹ phẩm. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, hiện nay các bạn gái đang xôn xao phát minh làm đẹp mới là giấy gội đầu, phát minh được cho là tuyệt hảo nhất giúp nào chữa cháy mái tóc kém xinh của mình mọi lúc mọi nơi.

giay goi dau
Nguồn ảnh: beautybets.com

Nghe khá lạ đúng không nhưng tương tự như giấy thấm dầu với tác dụng thấm hút dầu thừa trên mặt, giấy gội đầu sẽ thấm dầu và gàu trên tóc. Trên mỗi tờ giấy sẽ có lớp bột phấn giúp làm sạch tóc và khiến tóc mềm, phồng hơn. Các cô nàng tóc dầu nay chẳng sợ những trường hợp gấp gáp chưa kịp chuẩn bị cho mái tóc được sạch sẽ và đẹp nữa nhé.

 

Khăn giấy tẩy trang

khan gay tay trang
Nguồn ảnh: vatgia.com

Một sản phẩm không còn xa lạ trong thế giới làm đẹp chính là khăn giấy tẩy trang. Với thị trường mỹ phẩm rộng lớn như hiện nay và nhu cầu làm sạch da mặt trở nên tối quan trọng thì giấy tẩy trang lại càng được sử dụng nhiều, thay thế cho những chai lọ dầu hay nước rửa mặt thông thường.

khan giay tay trang
Nguồn ảnh: hangcapnach.com

Ở nhà thì chẳng nói làm gì, vì bạn có thể lỉnh kỉnh các sản phẩm chăm sóc da thế nhưng khi ra đường bạn đâu thể đem theo chúng, nếu trường hợp cần tẩy trang gấp thì sao? Lúc này, khăn giấy tẩy trang sẽ là người bạn cứu nguy cho bạn khi cần làm đẹp gấp đấy nhé.

khan giay tay trang
Nguồn ảnh: naturerepublicstore.vn

Mặc dù không được đánh giá quá cao về độ sạch hơn những sản phẩm tẩy trang khác và phải lau một vài lần nhưng xét về độ tiện lợi, tiết kiệm thời gian thì khăn giấy tẩy trang vẫn làm rất được việc. Thủ sẵn một bịch giấy tẩy trang cho chuyến du lịch, hay đơn giản là trong túi xách để phòng trường hợp bạn cần thay đổi kiểu makeup khác nhé.

 

Nguồn : misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop