Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này
Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie ăn like cứ xài bí quyết này

Để con gái có bức ảnh selfie “ăn like”, cứ xài bí quyết này

 

 

Mạng xã hội giờ đây đã trở thành một phần gắn bó mật thiết trong cuộc sống của chúng ta. Hôm nay Misskick sẽ cùng con gái tìm hiểu những bí kíp để có bức ảnh tự sướng “nghìn like” nhé!

 

1. Tút tát cho gương mặt

 

Với ảnh tự sướng, trung tâm của bức ảnh đương nhiên chính là nàng rồi, vậy nên không được để bản thân luộm thuộm, nhếch nhác đâu đấy!

 

Muốn có một bức ảnh đẹp, con gái nên trau chuốt thật kĩ lưỡng cho diện mạo của mình trước khi bắt đầu chụp ảnh. Nàng cũng không cần phải trang điểm cả tiếng đồng hồ cho một bức ảnh, mà đôi khi chỉ cần thêm chút son môi, kẻ chân mày cho gương mặt tươi tắn hơn là đẹp rồi. Phần còn lại hãy để hiệu ứng lo!

 

2. Chú ý ánh sáng

 

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng để cho ra đời một bức ảnh đẹp. Nếu nàng chụp ảnh ở nơi có ánh sáng tốt hay ở ngoài trời, nàng thậm chí còn chẳng cần dùng đến bất cứ filters nào đâu.

 

Nguyên tắc chụp ảnh đúng hướng sáng mà con gái nên nhớ đó chính là nguồn sáng chiếu thẳng vào khuôn mặt, tức là thuận sáng, hình sẽ sáng trưng, long lanh. Còn nếu chụp ngược sáng thì bạn dễ có tấm hình selfie style “bao công” lắm. Thời điểm lí tưởng để có một bức hình đẹp là dưới ánh sáng tự nhiên vào lúc sáng sớm hay chiều muộn.

 

3. Nhìn vào camera

 

Nếu nàng nhìn vào màn hình điện thoại thì sẽ tạo cảm giác như nàng đang nhìn xuống thứ gì đó, trong khi nhìn thẳng vào camera sẽ khiến bức ảnh trông sống động và có hồn hơn.

 

Thế nhưng, nếu như nàng muốn “diễn” ánh mắt xa xăm hay đang mông lung đâu đó thì lại khác, cứ diễn cho “sâu” vào là đạt chuẩn.

 

4. Sử dụng camera chính nếu có thể

 

Thông thường, để cho ra đời một bức ảnh tự sướng con gái thường dùng đến camera trước. Trừ khi camera trước của điện thoại nàng có chất lượng cao thì phần lớn camera sau sẽ có độ phân giải cao hơn camera trước.

 

Nếu dùng camera trước, nàng có thể thoải mái lựa chọn góc mặt đẹp nhất của mình và xem xem đến khi nào là mình đã có một bức ảnh hoàn hảo. Còn với camera sau thì điều này hơi khó khăn hơn một chút.

 

Nhưng nếu nàng dùng camera sau để chụp hình thì có thể tận dụng triệt để độ phân giải của máy để có bức ảnh sắc nét, rực rỡ nhất.

Từ đó việc chỉnh sửa ảnh cũng đơn giản hơn rất nhiều. Việc này cũng không phải dễ nhưng nếu có thể, nàng nên thực hiện để có bức ảnh selfie hoàn hảo hơn nhé!

 

5. “Bung xõa”

 

Đây là bức ảnh của nàng, được up lên trang cá nhân của nàng, vậy nên nàng có thể làm mọi điều với nó. Nàng có thể diễn trò, làm gương mặt ngộ nghĩnh,…

 

Chỉ cần thoải mái, tự tin với chính mình, bức ảnh tự sướng của nàng trông đã có hồn và sinh động hơn rất nhiều rồi đấy!

 

6. Những góc chụp độc đáo

 

Hãy thử thêm chút sắc màu cho bức ảnh tự sướng của mình. Vì hàng trăm bức ảnh với gương mặt tút tát kĩ lưỡng, xinh đẹp ở những nơi quen thuộc mãi rồi cũng sẽ trở nên thật nhàm chán. Nàng hãy đổi gió bằng cách chụp hình tự sướng ở những nơi cao, nhìn từ trên xuống hay những nơi độc đáo hơn.

 

Một cách chụp hình khá hay ho khác là khi nàng đang tham gia một trò chơi cảm giác mạnh nào đó, một bức ảnh ra đời trong thời điểm này chắc chắn sẽ là một bức ảnh “để đời” của nàng cho mà xem.

 

7. Chú ý background

 

Khung nền cũng đóng một vai trò rất quan trọng để cho ra đời một bức ảnh tự sướng “để đời”. Không phải vô cớ mà các quán cà phê có khung cảnh đẹp hay những địa điểm độc lạ luôn được các bạn trẻ chú ý đến.

 

Hãy chọn cho mình những background thú vị, hay ít nhất cũng không có những “vật thể lạ” như thùng rác hay gì gì đó,… để bức ảnh được trọn vẹn hơn nhé!

 

8. Chú ý “giờ vàng”

 

Sau khi đã chụp ảnh, chỉnh ảnh thật vừa ý rồi thì còn chờ gì nữa mà không cho em nó “lên sóng” nào. Nhưng cũng phải chú ý chọn khung “giờ vàng” để có thể kiếm được nhiều like hơn cho em nó đấy.

 

Khung giờ lí tưởng để post ảnh trên mạng xã hội là từ 11h đến 14h và từ 20h đến 24h, vào các ngày cuối tuần thì nàng sẽ có cơ hội kiếm nhiều like hơn. Nếu post vào những khung giờ như 3h sáng thì bức ảnh kì công của nàng có khả năng sẽ bị “trôi đi” mất trước khi mọi người kịp nhìn thấy đấy!

 

Con gái đã nắm được những bí quyết để có bức ảnh tự sướng hoàn hảo chưa nào? Chúc nàng sớm thành công khi áp dụng chúng nhé!

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop