"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

"Đặt lên bàn cân" 3 phong cách trang điểm các nàng chết mê chết mệt

Đứng đầu ngành công nghiệp làm đẹp Châu Á hiện nay phải nhắc tới 3 “ông lớn” Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Bởi vậy mà giới trẻ Việt gần đây cực kì ưa chuộng phong cách trang điểm từ ba quốc gia này.

Ba nước Thái - Hàn - Nhật đều được xem là những thủ phủ làm đẹp nổi tiếng ở châu Á. Các cô gái ở những đất nước này rất coi trọng việc làm đẹp và cách họ làm đẹp cũng có những đặc điểm riêng biệt.

1. Nền

Thái Lan: Các cô gái Thái chuộng tạo khối nhưng không quá đậm. Họ chỉ dùng các màu phấn tự nhiên như cam đất tán xếch về phía mang tai để trông khuôn mặt thon gọn, nét tự nhiên hơn. Các cô gái Thái không đánh mặt đậm, đôi khi chỉ dùng phấn nền để làn da sáng và đều màu hơn. 

bestie phong cach trang diem 1

 
 
Bỏ qua

bestie phong cach trang diem 2

Nhật Bản: Người Nhật không dùng các sản phẩm làm da căng bóng mà họ thích một làn da mịn màn, mỏng nhẹ, hồng hào và có độ lì nhất định để trông tự nhiên hơn. Đặc biệt, má hồng là bước mà các cô gái Nhật rất thích làm đậm, hoặc là hồng tròn hai bên má hoặc là kiểu má hồng "say xỉn" kéo từ má này, lên mũi sang hẳn má kia, kiểu má "say xỉn" cũng đã khiến phái đẹp các nước khác phải lòng. 

bestie phong cach trang diem 3

bestie phong cach trang diem 4

Hàn Quốc: Khuôn mặt chính là thứ mà các cô gái Hàn cực quan tâm. Đối với họ một khuôn mặt đẹp thì làn da phải bóng khỏe, trong veo, mọng nước chứ không phải bóng dầu. Cushion thần thánh chính là phép màu độc tôn của Hàn Quốc dành cho những ai thích làn da như vậy. Còn đối với má hồng họ chỉ thoa tròn rất nhẹ để giảm bớt độ trắng bệch do cushion đem lại. 

bestie phong cach trang diem 5

bestie phong cach trang diem 6

2. Lông mày

Thái Lan: Một đôi lông mày đẹp theo kiểu Thái nằm ở màu đen rậm và dày. Các cô gái Thái thiên theo lông mày tự nhiên, có độ cong, to ở đầu, mỏng dần về phía đuôi mắt, màu tối như nâu đen, đen giúp lông mày thêm sắc sảo. Họ ít khi tỉa đều ở phần đầu mà để các sợi mọc rõ, thậm chí còn vẽ thêm từng sợi để càng tăng cảm giác "tua tủa" tự nhiên. 

bestie phong cach trang diem 7

bestie phong cach trang diem 8

Nhật Bản: Các cô gái Nhật hay kẻ lông mày không quá đậm, màu sáng hơi ngả nâu. Tuy nhiên, đối với lông mày họ không chạy theo trào lưu nào nhất định mà chỉ chọn lông mày phù hợp với khuôn mặt. 

bestie phong cach trang diem 9

bestie phong cach trang diem 10

Hàn Quốc: Nhiều bạn gái Việt hiện nay ưa thích phong cách vẽ chân mày ngangbắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Chân mày ngang mang lại cho bạn gái nét đẹp dễ thương, hiền hòa và phù hợp với phần lớn gương mặt phái đẹp. Kiểu lông mày ngang được kẻ đậm đều từ đầu đến đuôi, màu chì thường được các cô gái sử dụng cho lông mày là nâu sáng hoặc nâu vàng trên nước da trắng hồng. 

bestie phong cach trang diem 11

bestie phong cach trang diem 12

3. Mắt

Thái Lan: Các cô gái Thái cực yêu thích cái đẹp sắc sảo nên bước trang điểm cho đôi mắt sẽ nhấn mạnh cá tính này. Một đôi mắt đẹp theo phong cách Thái phải là một đôi mắt to, sâu với hàng mi giả dày và đen láy. Để tạo nên đôi mắt đẹp, con gái Thái sẽ dùng lông mi giả và màu mắt tối để phủ lên bầu mắt, thêm chút nhũ sáng ở khóe mắt. 

bestie phong cach trang diem 13

bestie phong cach trang diem 14

Nhật Bản: Đối với mắt người Nhật chia làm hai hướng, 1 là đôi mắt tự nhiên chỉ kẻ mắt nước mỏng nhẹ và bấm mi, còn nửa còn lại thì cực thích một đôi mắt to tròn hết cỡ như các nhân vật anime khi dùng len giãn tròng. 

bestie phong cach trang diem 15

bestie phong cach trang diem 16

Hàn Quốc: Kẻ mắt nước là thứ nhất định không thể thiếu trong trang điểm kiểu Hàn, họ sẽ kẻ thật mỏng nhẹ ở mí trên hoặc mí trong để mắt to hơn, những cô nàng mắt hơi hí thì kẻ đường dày hơn một tí. Đối với mí dưới chỉ đôi khi dùng bút sáp trắng viền nhẹ và chuốt mascara thật mỏng để mi cong vừa đủ. 

Con gái Hàn cũng rất ít sử dụng mi giả, thay vì gắn mi giả dày cộp vướng víu thì người đẹp Hàn Quốc sẽ chuốt mascara đậm. Họ thích tạo bọng mắt nhẹ bằng phấn sáng để mắt có độ "sưng" rất dễ thương. 

bestie phong cach trang diem 17

bestie phong cach trang diem 18

4. Môi

Thái Lan: Vì đã nhấn sự tập trung vào đôi mắt nên phần lớn các cô gái Thái đều dùng những màu môi nhẹ nhàng, trầm hoặc nude… để mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt và làn da ngăm đen. Những màu son này làm toát lên vẻ đẹp quý phái rất Tây, đầy quyến rũ của gái Thái. 

bestie phong cach trang diem 19

bestie phong cach trang diem 20

Nhật Bản: Đôi môi bóng rõ, mọng nước và trong trẻo chính là thứ không thay đổi trong cả tiến trình thời trang của Nhật Bản, bất kỳ thời điểm nào thì kiểu son này là kiểu duy nhất mà các cô gái Nhật trung thành nhất. 

bestie phong cach trang diem 21

bestie phong cach trang diem 22

Hàn Quốc: Hàn Quốc chính là cái nôi của trào lưu môi xí muội, son tint. Một đôi môi được son đậm trong lòng và nhạt dần ra ngoài là đúng chuẩn Hàn nhất. Các màu được ưa chuộng nhất thường là những màu theo tone cam, hồng mức độ nhẹ và bóng vừa phải chứ không bóng nhẫy. 

bestie phong cach trang diem 23

bestie phong cach trang diem 24

Những khác biệt rất rõ nét trong lối trang điểm của các cô gái Thái, Nhật và Hàn sẽ giúp các bạn có thêm sự tham khảo thật hữu ích để chọn ra được kiểu trang điểm phù hợp với bản thân. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Theo Red Velvet - thethaovanhoa.vn

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop