Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?
Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

Đánh Giá Son Pony Effect – Nên Mua Son Kem Hay Son Tint ?

 

 

Vẫn là đề tài “nóng sốt” muôn thuở – son môi. Hôm nay mình sẽ review về chất lượng cũng như cái nhìn bao quát về 2 dòng son của “phù thủy make-up Pony”.

 

Pony Effect Fluid Lip Tint và Stayfit Matte Lip Colour

Kim Anh cực kỳ thích những video hướng dẫn trang điểm của chị Pony, nhưng không vì thế mà mình lại “thiên vị” cho những sản phẩm của chị ấy đâu, nhưng phải thú thực những món mà chị Pony làm ra luôn rất có sức hút với mình cũng như sự thấu hiểu tâm lý phái đẹp của chị ấy, như thể những sản phẩm ấy chị Pony làm ra cho cả chính mình nữa chứ không chỉ riêng để bán cho khách hàng thu lợi nhuận.

Bộ sưu tập Pony Effect mới

Bộ sưu tập gần đây nhất – Pony Effect chiếm nhiều cảm tình bởi thiết kế hiện đại, độc lập, không dựa vào bất kỳ dòng sản phẩm của hãng nào trước đó, mình rất thích khoản này, đã mua 1 cái mới thì ai cũng muốn nó hoàn toàn mới lạ phải hông nào !!!

2 dòng son Pony Effect

 

Mình đã cố rinh về được 2 dòng son nằm trong bộ sưu tập Pony Effect để cùng các nàng xem xét dòng son nào sẽ phù hợp với nhu cầu của từng người. Riêng mình thì thích cả hai dòng và cũng dùng được cả hai.

 

1.Pony Effect Stayfit Matte Lip Colour

Son kem Pony Effect

Khi mà những dòng son kem đình đám mang hơi hướng lai Tây với những tông trầm chủ đạo, thì BST son kem của chị Pony lại thiên về nhiều hơn những tông màu rực rỡ, tươi sáng. Nếu các bạn có ý định mua son kem của MAC mà ngại khoản khô môi thì hoàn toàn có thể ngó nghiêng Pony Effect Stayfit Matte Lip Colour. Theo cảm nhận của mình thì chất kem mềm hơn hẳn MAC, không làm môi khô cứng sau 1 thời gian dài như “retro matte” mà vẫn đảm bảo tiêu chí bền màu, ăn uống không dây dính.

 

2. Pony Favorite Fluid Lip Tint

Son tint

“Son Tint” hẳn là từ khóa không thể thiếu của mọi cô gái không thể tách rời khỏi son môi và chí ít luôn phải có lớp trang điểm nhẹ mỗi khi đi đâu đó. Mình nghĩ các nàng cũng sẽ mắt tròn, mắt dẹt khi vừa chợt nhìn thấy thỏi son tint Pony Effect bởi thiết kế rất sang chảnh với lớp vỏ phủ vàng hồng long lanh như những dòng son High-end dù chỉ ở mức giá tầm trung.

 

3. So sánh

Đầu cọ của cả 2 dòng

Đầu cọ của dòng Pony Fluid Favorite Lip Tint mảnh và hẹp hơn cọ của son kem. cả hai đều ó độ dẻo dai và mềm mại, kiểu như môi được nâng niu vậy. đầu cọ của hai em này đều được thiết kế khá gọn, có thể dễ dàng tán son vào khóe môi, một điểm cộng to đùng về “trợ thủ đắc lực” này giúp các nàng dù không khéo tay lắm cũng vô tư sử dụng.

Chất son khác nhau cũng là lẽ dĩ nhiên, 1 bên là son kem, 1 bên là kiểu son tint nếu son kem phủ một lớp dày, chuẩn màu, thì khi mua son tint bạn phải trừ hao khoản màu son sẽ lên khác đôi chút so với môi từng người (điều này dĩ nhiên hén) vì chất son tint có vẻ phức tạp hơn so với kiểu quẹt phát lên màu rõ ràng như son kem, nhưng mức độ giữ môi không bị khô và cảm giác nhẹ nhàng, màu sắc tự nhiên lại là ưu thế để dùng mỗi ngày.

Pony Stayfit Matte Lip Colour

Màu mình chọn ở dòng son kem dĩ nhiên cũng là màu mình yêu thích nhất – Splendid. Sắc cam hồng san hô cực kỳ nổi bật, khi tán một lớp son mỏng sẽ lên màu khá tự nhiên, nhẹ nhàng, còn đi tiệc hay muốn mình nổi bật ở bất cứ dịp nào cứ 2 lớp son kem thì tha hồ mà tỏa sáng.

Pony Favorite Fluid Lip Tint

Vẫn kiểu màu coral, mình chọn Cherish Value, được giới thiệu là một tông hồng san hô phù hợp với tất cả tông da, ngoài ra còn rất phù hợp với dùng hàng ngày bởi chất son trông mướt như môi thật mà căng mọng hơn vậy, đặc biệt lớp bóng nhẹ này là bóng dưỡng bao phủ cho lớp son tint bên dưới môi, son sẽ lên màu đậm hơn khi lên môi, lúc đầu mình vẫn ngại có thể sẽ ngả hồng nhiều hay trôi tuộ cả vào lòng môi như những dòng son tint khác, nhưng không nha, cực kỳ thoải mái.

Vì đặc tính vẫn thiên về “son Tint”, dòng son này là một ngoại lệ nếu bạn luôn có định kiến son tint sẽ gây khô môi hay sẽ trôi cả vào lòng môi, không đều màu, khiến môi bong nẻ… thì với Pony hoàn toàn không thấy những điểm trên.

 

Hợp với những ai ?

_ Pony Stayfit Matte Lip Colour: Bạn thích son lì, hay môi sậm màu khiến những dòng son tint khó lên màu đẹp như ý muốn, hãy mua son kem Pony, nên dùng thêm chút son dưỡng nếu có, son dưỡng lót trước sẽ làm son kem lâu khô hơn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lớp son theo ý muốn lâu hơn, không phải vội vàng. Không hợp với người lười chăm sóc môi hay cơ địa môi quá khô.

_ Pony Favorite Fluid Tint: Được giới thiệu với tiêu chí son tint có độ bóng nhẹ, sẽ lên màu đậm hơn khi tô lên môi, thay thế cho cả son dưỡng hàng ngày không cần phải 2 – 3 lớp son. Màu sắc đẹp và đa dạng như son thỏi. Hiếm có loại son tint nào được như vầy. Hợp với mọi người dùng hàng ngày rất đẹp.

 

Hy vọng những đánh giá sơ bộ sẽ giúp các bạn dễ lựa chọn hơn với 2 dòng son của Pony Effect, khoảng giá từ 350k – 420k/ thỏi, Pony theo mình thấy là giá tầm trung, chất lượng High – End đấy !

 

Nguồn: dailybeautytalk

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop