CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG
CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CHIÊM NGƯỠNG BẢNG MÀU RỰC RỠ, THIÊU ĐỐT MỌI ÁNH NHÌN CỦA PIT A PAT ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

 

Cơn sốt Pit a Pat của hãng son Agapan đang tung hoành khắp nơi, mọi cô gái đều đang săn lùng để sở hữu được những cây son lì hấp dẫn nhất này. Hãy cùng 24đẹp chiêm ngưỡng bảng màu lung linh của dòng son lì hoàn hảo Pit a Pat ver 2. nhé. 

 

 

1. I - Đỏ thuần rực rỡ 

I là màu đỏ thuần hoàn hảo, không quá sáng cũng không quá tối nhưng cực kì rực rỡ. Cây son này mang sắc đỏ tươi sáng và tuyệt đẹp, không quá ấm cũng không quá lạnh và phù hợp với gần như mọi tone da.

Sắc đỏ rực rỡ của I chắc chắn sẽ khiến da bạn trông trắng hơn hẳn. Đây là màu son giúp nâng tone da hiệu quả với cả nàng da sáng lẫn da ngăm. Son có lớp finish lì và mịn, càng tăng thêm vẻ sang chảnh cho đôi môi. 

 

2. Never change - Cam đất chưa bao giờ hạ nhiệt 

Trendy cam đất vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là khi phong cách makeup Nude đang phủ sóng trên khắp các sàn diễn thời trang như hiện nay. Màu son đậm nét, nghiêng về sắc cam nhiều hơn và không có quá nhiều gam đất, giúp làn da của bạn được tôn lên, không bị bợt. 

Son lên đều, không bị loang lổ và đặc biệt là cực kì tôn da. Dù bạn có làn da trắng hay ngăm đều có thể sử dụng được màu son này

 

3. Always - Đỏ ruby quý phái 

Chắc hẳn mọi cô gái đều mê đắm vẻ đẹp lộng lẫy của cây Ruby Woo trứ danh đến từ thương hiệu cao cấp MAC. Always của Pit a Pat được các cô gái Hàn mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của cây son huyền thoại kia. Với gam màu đỏ tươi như những cánh hoa hồng, Always say đắm mọi ánh nhìn, tạo nên vẻ đẹp quyền quý và cao sang.

Cây son sở hữu màu đỏ thuần rực rỡ pha chút undertone màu hồng, hoà quyện lại tạo nên màu son huyền thoại vô cùng quyến rũ. Chỉ với một lần tô, đôi moi bạn đã điểm sắc rực rỡ và sống động

Lớp son mịn đẹp như nhung khiến trái tim bao cô gái phải thổn thức.

 

4. Love - Cam thuần dành cho các cô gái tươi trẻ 

Nếu bạn là một cô gái năng động, tinh nghich và yêu mến sự tươi mới thì Love chính là bản tình ca ngọt ngào nhất dành cho bạn. 

Màu cam tươi rực rỡ này chắc chắn sẽ làm siêu lòng biết bao bạn gái, đặc biệt là những cô nàng nóng bỏng và ham mê thử thách. Son lên màu đều và đẹp chỉ với 1 lần tô cho bạn một đôi môi nổi bật quyến rũ. Đối với màu son này bạn nên makeup mắt nhẹ nhàng vì đôi môi đã là điểm nhấn nổi bật nhất rồi.

Một chút tinh nghịch trên đôi môi sẽ khiến cả ngày dài trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu son hợp viớ những cô gái trắng trẻo, giúp phá vỡ lớp vỏ bánh bèo thường ngày.

 

5. You - Cam san hô ngọt ngào 

Màu sắc nổi bật và cực cá tính này rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích khám phá, sôi nổi và năng động. Màu sắc trẻ trung, tươi tắn giúp nàng nội bật trong đám đông, cho nàng vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng ngay cả khi đang làm việc, học tập, chơi thể thao hay hoạt động ngoài trời.

Trái với màu cam thuần, cam san hô lại cực kì thích hợp với các cô bạn hơi ngăm. Màu son vừa giúp sáng da, vừa tăng thêm vẻ năng động và cá tính cho người sử dụng nữa đấy.

 

6. So much - Cam đào dịu dàng 

Tiếp theo trong bảng màu lại là một tông cam nhưng nhẹ nhàng và từ tốn hơn hai màu sắc kia rất nhiều. Vẫn là màu cam tươi trẻ nhưng lại được hoà trộn với chút hồng ngọt ngào, tạo nên một gam cam đào lãng mạn và thi vị. 

Đối với những cô gái theo đuổi hình tượng tiểu thư ngọt ngào nhưng lại có một tâm hồn vui tươi và tràn đầy sức sống thì đừng nên bỏ qua thỏi So much cực đẹp này.

7. Like - Hồng cam tinh tế 

Mùa thu là mùa những trái hồng đơm quả nặng trĩu, lấy cảm hứng từ những trái hồng ngọt ngào ấy, Pit a Pat đem đến cho bạn tông hồng cam nhẹ nhàng mà tinh tế. 

Nếu bạn cũng yêu thích màu cam san hô nhưng lại chưa bao giờ dám dùng thử vì e ngại nước da ngăm, đừng lo lắng mà hãy tìm đến Like. Màu son hồng pha sắc cam đậm sẽ khiến làn da của bạn sáng hơn rất nhiều

 

8. Forever - Gam màu nude hiện đại 

Nếu Never change cũng là một tông gam đất nhưng mang màu đậm và ngả cam nhiều hơn thì Forever lại nhẹ nhàng và ôn nhu hơn. Màu cam đất của Forever mang hơi hướm phương Tây và ngả nhiều về màu da, ít gam cam và gam đất. 

Vì đặc tính của màu son này nên khi sử dụng bạn cần makeup mắt thật kĩ nếu không muốn gương mặt trở nên nhợt nhạt, ểu não nhé. 

Ngoài ra bạn cũng có thể đánh chồng nhiều lớp để màu son đậm và quyến rũ hơn. 

 

9. Protect - Giấc mơ cổ tích ngọt ngào

Màu hồng đào duy nhất trong bảng màu, ngọt ngào và siêu cấp " bánh bèo".  Protect mang một màu hồng phớt nhẹ như những cánh hoa đào, hơi ngả sang màu pastel nhưng không quá nhợt nhạt, trái lại lại có phần tươi tắn và ngọt ngào.

Có thể nói màu sắc mà Protect mang lại nhẹ nhàng, bồng bềnh như giấc mơ cổ tích của thiếu nữ. Đôi môi chúm chím, phớt nhẹ chút hồng, một vẻ đẹp ngây thơ và hết sức ngọt ngào như những thiên thần. 

 

10. Thanks - Hồng đỏ tự tin 

Hồng đỏ - sắc màu mà các cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển, quý phái luôn mê mẩn. Mang âm hưởng cao quý, trưởng thành của màu đỏ truyền thống, màu sắc biểu trưng cho quyền lực của phái đẹp nhưng lại pha chút hồng đậm, thể hiện chút nữ tính, chút mềm mỏng. Có thể nói đây là màu sắc dành cho những cô nàng hiện đại, tự tin và quyến rũ. 

Với undertone màu hồng cho bạn vẻ đẹp thơ ngây phớt nhẹ hồng như cánh hoa với kiểu đánh lòng môi. Son có sắc nóng nên những bạn da ngăm sẽ hơi khó sử dụng màu sắc tuyệt đẹp này.

 

11. Happy - Cho ngày mới tươi vui 

Kết quả hình ảnh cho son màu hồng đỏ sẫm

Happy là một màu hồng hơi pha đỏ tinh tế và thanh lịch, màu sắc mà nhìn vào ta có thể cảm thấy sự vui tươi, yêu đời và ngập tràn hạnh phúc. Mỗi khi cảm thấy buồn chán, hãy tô Happy và bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. 

Màu son lên đậm tông hồng hoặc nhẹ hơn tuỳ thuộc vào số lớp son mà bạn đánh 

 

12. Promise - Khúc ca mùa thu 

Promise cũng là gam hồng nhưng đằm thắm và dịu dàng hơn Happy. Nếu happy cho ta cảm giác vui tươi thì Promise lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Tông hồng đất pha đỏ cực kì phù hợp với không khí của mùa thu. 

Kết quả hình ảnh cho gam hồng đỏ đất

Vẻ đẹp mơ màng và ấm áp của mùa thu hiện diện xung quanh bạn với gam màu lộng lẫy của promise 

 

13. Only - Nổi bật và mới lạ

Cuối cùng là Only, cam san hô nhưng pha chút tông đất lộng lẫy mà không hề quá chói mắt. Màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch, thích hợp với những cô gái ưa hoạt động và năng nổ. Đặc biệt đây là màu son dễ sử dụng nhất, không kén da mà lại góp phần giúp da bạn sáng hơn rất nhiều. 

Kết quả hình ảnh cho agapan màu 11 12 13

 

Trên đây là 13 gam màu tuyệt đẹp của dòng son pit aPat đang nổi đình nổi đám. Bạn sẽ tha hồ biến hoá đa dạng với những gam màu từ ngọt ngào đến thanh lịch và cá tính. Đâu là màu son yêu thích nhất của bạn?

 

Nguồn: 24h Đẹp

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop