CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CHỈ 200K BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU 6 DÒNG SON ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

 

Nếu mua được son, mà còn là các dòng son hot hit chỉ với 200k thì làm sao có thể để ngồi yên được đúng không nào? Son môi có lẽ chính là một trong những vật dụng "must-have", chỉ nhờ sức mạnh son môi thôi cũng đủ biến thành thiên thần Victoria Secret rồi đó nhé!^^

 

Quyến rũ, giá phải chăng, hợp túi tiền chính là 6 dòng son dưới đây đó các cô gái ơi. Chỉ 200k cho một em son đẹp lung linh, gây thương nhớ từng giây, không mua chỉ có khóc thầm thôi đó nè.

 

BOURJOIS VELVET

Bourjois có lẽ là cái tên luôn được gọi lên đầu tiền trong các danh sách son đẹp. Đây có lẽ cũng chính là dòng son gây thương nhớ nhất sau khi ra mắt được hơn 4 năm trên thị trường. Bourjois nổi tiếng với bảng màu đa dạng, tinh tế và rất khác biệt. Các màu son được thiết kế quy chuẩn cho từng tông da để đạt hiệu quả cao nhất, tuy nhiên bất kỳ màu son nào cũng dễ dàng phối được với đa số mọi người, khiến cho ai khi thử son cũng đều thấy vừa ý.

Ưu điểm lớn nhất của em nó chính là khả năng bám màu vào môi rất nhanh và đều, đánh lớp nào son sẽ lặn và lì luôn trên môi trong vòng 1 nốt nhạc, hoàn toàn không có cảm giác một lớp kem dày đọng trên môi hay đọng vào vân môi, làm bong tróc da chết từng mảng gớm ghiếc - một đặc điểm khiến các nàng nói KHÔNG với son kem!

Nếu còn lý do để các nàng từ chối Bourjois có lẽ là em ấy luôn luôn cháy hàng chỉ khi vừa mới về hàng. Chính vì vậy, các gái phải theo dõi thường xuyên để cập nhật và rinh em ấy ngay và luôn đó nhé. Chờ đợi một thỏi son yêu thích cũng là một kiểu hạnh phúc phải không nè.

 

 

CHOU CHOU THE GREAT DESIRE MATTE ROUGE

Chou Chou The Great Desire Matte Rouge có lẽ sẽ là dòng cải tiến tốn nhiều bút mực của giới review cũng như bào mòn ví của chị em yêu son. Vì sao ư, với 4 lý do sau mà bỏ qua em Chou Chou Desire sẽ khiến các gái khóc ròng vì tiếc nuối đó nha:

- Độ cải tiến ở chất son gấp đôi dòng cũ Chou Chou Signature cực nổi tiếng có cách mở son rất “chất” và “không-giống-ai”

- Thân son mạ vàng sáng chói cùng tên Chou Chou được khắc tỉ mẩn, giúp thỏi son toả sáng ở bất cứ hoàn cảnh nào dù cho có mở và đánh son ở điều kiện thiếu sáng đi chăng nữa.

- Mượt mà như nhung, mềm mịn hơn lụa khi chỉ vừa chạm vào da môi.

- Son khô nhanh và không hề bết dính, không lem cũng không dây ra ly tách, khẩu trang. Hoàn hảo không thua kém một cây son kem lì thời thượng. Bạn có thể thoải mái ăn uống không lo lắng về việc son lem nhem khó coi.

Các nàng đã nhìn hoặc sờ vào em ấy chưa nào? Tin Nguồn đi, em ấy đang làm mưa làm gió ở mọi mặt trận sẽ không khiến các cô gái phật ý chỉ từ một cái chạm môi thôi nhé.

 

 

 

 

3CE RED RECIPE 

Nếu các gái còn chưa cập nhật bộ sưu tập mới toanh của nhà 3CE thì quả là điều hối hận nhất các nàng từng làm đó nhé. 5 chị em đỏ chói Red Recipe sẽ khiến các nàng đổ gục bởi độ chất son siêu lung linh, muốn lỳ có lỳ, muốn bóng có bóng đó nha.

Red Recipe có lớp vỏ mang màu sắc trùng khớp với màu son bên trong, hình dáng vuông vức cùng màu đỏ bắt mắt đã khiến 3CE nổi bần bật giữa các dòng son làm chị em điêu đứng.

Các tone màu của Red Recipe đều là các màu cơ bản, tỷ như đỏ pha chút sắc cam, đỏ thuần, đỏ tươi hay tone đỏ trầm lạnh lùng cực cá tính.  Các nàng phải sở hữu ngay em son đến từ xử sở Kim Chi lạnh giá ngay đi, mùa đông này có một cây son đỏ 3CE Red Recipe thôi cũng đủ thấy ấm lòng rồi đấy.

 

 

 

I'AM FOX SWITCH LIP MAGNET

Giữa cơn lốc son lỳ thì các dòng son tint như em Lip Magnet này vẫn được yêu thích bởi độ căng mọng, mềm môi và khả năng lên màu chuẩn, giữ màu lâu. Son Bóng Đèn Switch Lip Magnet là dòng son tint với thiết kế hình bóng đèn thật lạ mắt với chuôi đèn là nắp son và phần bóng đèn là thân đựng son, chất son mềm mượt và màu sắc sống động và thời thượng.

Được chiết xuất từ các loại quả berry, I'am Fox Switch Lip Magnet mang sắc màu như những quả dâu chín mọng, sau khi ăn uống trên môi vẫn còn lại lớp màu phớt hồng cực yêu. Bảng màu thiên về các tone đỏ, hồng… đều là các sắc son được các gái tuổi teen ưa chuộng. Bổ sung Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm và duy trì sự mềm mượt của đôi môi, đây là điều mà rất ít các dòng son tint khác làm được.

Son còn giúp phục hồi làn môi khô rát, bảo vệ và làm dịu làn môi của bạn, chỉ nhìn vào thiết kế và chất son cực ổn, bấy nhiêu đó thôi sao không yêu Lip Magnet cho được.

 

 

 

PLUMERIA COLOR INFUSION MATTE LIP

Tuy giá rẻ, nhưng chất son mượt mà của Plumeria còn được đánh giá cao hơn cả nhiều dòng son high-end đắt tiền. Plumeria sang trọng, quyền quý với tông màu đen ma mị, điểm xuyết viền mạ vàng nhìn xa chẳng khác gì thỏi son Tom Ford nổi tiếng. Chính vì vậy Plumeria còn được ưu ái gọi với cái tên Tom Ford bản Hàn Quốc.

Son được có thiết kế nam châm dễ dàng đóng mở cũng khiến cho thỏi son trở nên chắc tay hơn khi cầm. Phần vỏ cây son còn điểm xuyết thêm hình hoa đại nhỏ xinh, nhẹ nhàng.

Chất son cũng là một điểm cộng của Plumeria khi dòng son sở hữu chất son lì, lên màu chuẩn, không làm khô môi, không làm lộ vân môi, điều này không phải dòng son giá tầm trung nào cũng làm đc, mà còn giữ cho môi căng mọng trong nhiều giờ liền.

 

 

AGAPAN PIT A PAT MATTE LIPSTICK

Chất son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick khá mềm mượt, lì, đúng ra là semi-matte, không đến nỗi bột hay khô như nhiều dòng son lì khác. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa son đầu tiên, không có hiện tượng bị chênh màu hay bị loang lỗ đâu nhé.

Agapan có thể được xem như bản Dupe không kém cạnh huyền thoại son Nars, không chỉ từ lớp vỏ ngoài lung linh, mà còn tới chất son mềm mướt, độ bám màu tuyệt đối trong nhiều giờ. Các tone của Agapan cũng rất được chị em ưa chuộng.

 

 

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có mùi thơm ngọt dịu và dễ chịu, tuy nhiên nàng đừng lo vì em này lên môi rồi hoàn toàn không còn mùi nữa đâu nè. Với mức giá dễ chịu Agapan luôn luôn lọt Top những dòng son Rẻ đáng mua nhất hiện nay.

 

Các nàng yêu em nào trên đây nhỉ? Riêng mình thì yêu tất cả các em ấy đó nha, bỏ lỡ một em nào cũng là nuối tiếc rất lớn. Các nàng nhớ mua các em ấy ở các địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt nhá.

 

Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop