Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy
Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

Cách Trị Mụn Và Thâm Với Serum Trị Mụn Caryophy

3 CÁCH TRỊ MỤN VỚI SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY. THAM KHẢO NGAY, ĐỂ TÌM RA BIỆN PHÁP PHÙ HỢP VỚI MÌNH

Mụn luôn là vấn đề nan giải của con gái và kể cả các chàng trai cũng như phụ nữ và đàn ông. Ai trong đời mà không từng bị nổi mụn, không mụn nhiều thì mụn ít. Hay ít nhất cũng có 1 – 2 mụt vào những ngày ấy đúng không các bạn.

Sau rất nhiều lần làm chuột bạch để trị mụn thì chúng mình đã rút ra được các cách trị mụn khá hay. Giúp rút ngắn thời gian điều trị hơn và hiệu quả tốt hơn so với việc điều trị thông thường.

Cách 1 – kết hợp tinh chất trị mụn và máy xông hơi da mặt

Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng xong. Các bạn dùng serum trị mụn Caryophy chấm vào những nơi có mụn.

ANhư da mình thì hay bị mụn đầu đen trên mũi nên mình thoa tinh chất đều vùng mũi. Sau đó nhỏ vài giọt tinh chất trị mụn vào máy xông hơi da mặt, và bắt đầu xông trong 10 đến 15 phút.

 

 

Rửa sạch mặt với nước sau khi xông hơi xong. Và dùng kem dưỡng lên là xong quá trình trị mụn với máy xong hơi da mặt.

Mụn đầu đen hình thành là do da mình không sạch, lổ chân lông có quá nhiều bụi bẩn và dầu nhờn.

Dùng máy xông hơi giúp lổ chân lông giản nở, mình có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn. Đồng thời serum trị mụn Caryophy cũng dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

Với tinh chất trị mụn thì các bạn chọn loại nào cũng được, miễn sao hàng uy tín có thương hiệu rỏ ràng và hợp với làn da của bạn.

Hiện tại chúng mình đang dùng serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc. Thấy công dụng khá hiệu quả trên da của mình.

Nếu bạn nào vẫn chưa chọn được loại tinh chất hợp với bản thân thì có thể tham khảo em này xem sao nha.

Cách 2 – Dùng Serum Trị Mụn Caryophy

Serum trị mụn Caryophy có chiết xuất với 3 thành phần chính là thiên nhiên như: rau sam, rau má, nhân trần…

 

Cả 3 điều có công dụng điều trị các vết sưng đỏ và đặc biệt là giảm thâm rất tốt. Vì thành phần lành tính nên chúng mình đang áp dụng serum trị mụn Caryophy ngày 3 lần và thấy mụn đầu đen trên mũi giảm rất nhiều.

 

Với buổi sáng và tối thì mình làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Dùng trước bước kem dưỡng và sau bước nước hoa hồng là được.

 

Riêng buổi trưa, ngay sau khi ngủ trưa dậy là mình rửa mặt với nước sạch và thoa serrum trị mụn Caryophy này lên luôn. Sau đó mình kết thúc bằng bước kem dưỡng là xong.

 

Như ở trên mình có nói mụn cám và mụn đầu đen đa phần là do bụi bẩn và dầu thừa của da mà nên.

 

Nên mình loại sạch dầu thừa cho da càng nhiều càng tốt. Khi nghĩ trưa xong da mình hay đổ dầu rất nhiều. Ngay lúc này vừa loại dầu vừa cung cấp dưỡng chất trị mụn là rất tuyệt vời.

 

Cách 3 –  Kết Hợp Với Serum Trị Mụn Caryophy Và Bông Tẩy Trang

 

Cũng như 2 cách trên, trước khi thực hiện các bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng trước. Sau đó dùng 1 miếng bông tẩy trang thấm thật nhiều tinh chất trị mụn.

 

Sau đó đắp lên mũi hay vùng da có mụn trong 5 đến 7 phút. Cuối cùng là thoa đều kem dưỡng lên da để hoàn thành quá trình dưỡng da.

 

 

Các bạn lưu ý trong lúc đắp S̀erum trị mụn Caryophy nhớ không để bông tẩy trang bị khô lại. Vì khi bông tẩy trang khô sẽ có xu hướng hút ngược tinh chất ra khỏi da mặt mình. Như vậy rất hại cho da.

 

Với các này thì các bạn chỉ nên dùng mỗi tuần từ 1 đến 2 lần thôi. Dùng nhiều quá dễ làm dư thừa dưỡng chất trên da, mà cái gì dư quá cũng không tốt đâu.

 

Mình đã chia sẽ xong bí quyết duyệt trừ mụn đầu đen của mình. Nếu các bạn có cách nào hay hơn hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẽ với mình nha.

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop