Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường
Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm xinh lung linh khi lần đầu đến giảng đường

Cách trang điểm “xinh lung linh” khi lần đầu đến giảng đường

 

 

Những cô nàng tân sinh viên sắp bước chân vào giảng đường với bao điều bất ngờ và bỡ ngỡ, đôi khi sự tự tin hằng ngày bỗng dưng biến đâu mất. Học ngay bí kíp trang điểm thật xinh để tự tin trong ngày đầu đến trường nào!

 

Trong ngày đầu đến trường, bạn có thể trang điểm để trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn nhưng không nên vượt quá “giới hạn” sẽ gây nên những phản cảm, khó chịu cho người khác. Chỉ cần với cách trang điểm, bạn sẽ thể hiện cho những người bạn mới thấy rằng mình là một cô nàng thông minh và tinh tế vô cùng đấy.

 

Trang điểm cho làn da

 

Bạn đang mười tám đôi mươi, đang trong thời kỳ có làn da đẹp nhất, vì vậy tốt nhất bạn không nên trang điểm quá cầu kỳ, vừa không tốt cho làn da lại làm mất đi vẻ tự nhiên.

 

Nếu da bạn đều màu và trắng mịn, bạn chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Bạn nên nhớ rằng, dù đi ngoài trời nắng hay không thì luôn phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình nhé.

 

Còn nếu da bạn có đôi chút vết mụn, thâm, sẹo thì chỉ cần đánh một lớp cushion mỏng như April Skin, Missha,…và dùng kem che khuyết điểm ở một số nơi cần thiết. Bạn cũng nên lưu ý các vùng như quầng mắt, quanh miệng, cổ,… để đánh một lớp kem thật đều màu.

 

Bạn không nên đánh nhiều lớp kem nền, phấn phủ,… sẽ khiến bạn trông già đi thêm vài tuổi đấy.

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một chút má hồng nhẹ để đôi má luôn hây hây, giúp bạn trông xinh xắn, trẻ trung và đáng yêu hơn.

 

Trang điểm cho mắt

 

Thông thường việc kẻ mắt, chuốt mascara,… sẽ giúp đôi mắt đẹp hơn, nhưng khi đi học, bạn nên tránh những việc này nhé. Nếu bạn muốn kẻ mắt thì không nên kéo dài đuôi mắt mà chỉ nên kẻ sát theo đường lông mi để đôi mắt trông to hơn thôi.

 

Khi đi học, bạn chỉ cần làm một bước duy nhất là kẹp mi cho thật cong, như vậy là đủ cho một đôi mắt đẹp. Nhưng nếu bạn không tự tin về hàng mi ngắn, thưa của mình thì có thể chuốt thêm một lớp mascara, thế nhưng nhớ chỉ thật mỏng thôi để không làm mất đi vẻ tự nhiên nhé.

 

Khi trang điểm lông mày, đừng vì thiếu tự tin mà kẻ một đường mày đậm và sắc sảo nhé, như thế chỉ khiến bạn trông già đi mà thôi. Nếu bạn có một hàng lông mày đen, chỉ cần tỉa lại cho gọn gàng và xinh đẹp hơn. Còn nếu bạn sở hữu một hàng lông mày ngắn, nhạt thì có thể dùng bột tán màu nhạt, tán đều để có được một vẻ tự nhiên nhất.

 

Trang điểm cho môi

 

Đây là bước không thể thiếu để bạn có được một vẻ ngoài xinh đẹp, một khuôn mặt nổi bật và thu hút ánh nhìn. Nếu muốn có một đôi môi tự nhiên, bạn có thể đánh son dưỡng để giúp bảo vệ môi và giúp trông đôi môi căng mọng hơn.

 

Còn nếu tô son màu, bạn nên chọn những màu sắc như nude, hồng, cam,… để có đôi môi đẹp mà vẫn không mất đi vẻ tự nhiên, và tránh được việc trang điểm quá đậm.

 

Bạn cũng không nên dùng các loại son bóng, son nhũ,… nó có thể giúp bạn nổi bật hơn nhưng sẽ không phù hợp với môi trường học đường đâu nhé. Chỉ cần vài bước trang điểm đơn giản như trên, bạn sẽ trở thành một cô nàng nữ sinh đáng yêu và xinh xắn.

 

Ngày đầu đến giảng đường có ý nghĩa rất đặc biệt, vì vậy hãy cố gắng tạo cho mình những ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp nhất nhé!

 

Nguồn: misskick 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop