Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao
Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Cách Kiểm Nghiệm Serum Trị Mụn Nào Tốt, Dùng Dễ Chịu, Hiệu Quả Cao

Serum trị mụn Caryophy là một trong những sản phẩm mang tính đột phá cao trong ngành mỹ phẩm làm đẹp.

Các loại serum trị mụn được điều chế dưới dạng lỏng, ít để lại cặn bã, và dễ thẩm thấu vào nốt mụn, cho hiệu quả cao trong việc điều trị.

Do hiệu quả của sản phẩm cao, lượng khách hàng tin dùng ngày một tăng. Nên các thương hiệu sản xuất serum trị mụn cũng tăng theo làm nhiễu loạn thị trường mỹ phẩm.

Bởi vậy làm sao để tìm được một loại serum trị mụn nào tốt, an toàn, hiệu quả lại có giá vừa vặn với túi tiền thì việc lựa chọn cần phải tuân thủ các nguyên tắc nhất định.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SERUM TRỊ MỤN TỐT

Lưu Ý Đến Thương Hiệu

 

Serum trị mụn bạn sẽ lựa chọn nên là thương hiệu quen thuộc. Dù sản phẩm cho hiệu quả như ý muốn hay không thì chí ít sản phẩm cũng đã được nghiên cứu phù hợp với làn da. Giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây dị ứng cho bạn.

Còn đối với các dòng sản phẩm serum trị mụn mới lạ. Việc bạn cần làm là tìm hiểu thông tin qua các phương tiện truyền thông đại chúng như internet.

Xem xét kỹ lưỡng các đánh giá người tiêu dùng. Từ tính chất đặc loãng của serum, mùi hương, cảm giác khi dùng, hiệu quả, các dị ứng đã thấy.

Tóm lại, nếu có quá nhiều lời chê thì bạn nên cẩn thận với serum trị mụn đó và tốt nhất là không nên mua.

 

SERUM TRỊ MỤN CÓ DẠNG LỎNG NHƯ NƯỚC

 

 

Serum trị mụn tinh chế dưới dạng lỏng thấm vào da nhanh hơn. Thêm nữa sau khi bôi sẽ khô lại một cách nhanh chóng. Không gây cảm giác ướt át, khó chịu trên da cũng như không gây nhờn dính, nhớp nháp.

 

SERUM TRỊ MỤN CÓ TÍNH NĂNG KHÁNG KHUẨN THỰC VẬT

 

Loại serum trị mụn nào cũng có khả năng diệt khuẩn. Tuy nhiên cơ chế thực hiện của nó lại được chia thành hai loại: một là kháng khuẩn hóa học, hai là kháng khuẩn thực vật học (hay còn gọi là kháng khuẩn sinh học).

 

Kháng khuẩn hóa học do dựa vào các chất hóa học tổng hợp làm vi khuẩn chết đi sẽ có ít nhiều gây nên những dị ứng tùy theo cơ địa.

 

Còn kháng khuẩn sinh học dựa theo quy các ức chế vi khuẩn trong quá trình lên men hoặc các hoạt chất có trong các loại thực vậy tự nhiên. Cách thức này thường không gây biến chứng, tối đa hóa độ thân thiện với cơ thể con người.

 

Cơ chế kháng khuẩn sinh học được tìm thấy trong các sản phẩm serum trị mụn có thành phần chiết xuất tự nhiên. Bạn nên ghi nhớ điều này, để có thể thuận tiện trong việc lựa serum trị mụn cho mình.

 

SERUM TRỊ MỤN KHÔNG GÂY BÓNG NHỜN

 

Sự xuất hiện của mụn chí ít đã kéo theo sự tăng tiết dầu trên da. Nếu trong Serum trị mụn lại có thêm thành phần kích thích bài tiết tạo dầu, thì tình trạng mụn trên mặt có thể không thuyên giảm mà còn tệ hại hơn, đặc biệt là da dầu mụn.

Do đó, serum trị mụn tốt nhất không nên có bất cứ một gốc dầu nào trong đó cả. Như vậy khi bôi, thoa, tình trạng bóng nhờn mới không xuất hiện.

 

SERUM TRỊ MỤN CÓ THỂ TRỊ ĐƯỢC MỤN Ở NHIỀU VÙNG DA KHÁC NHAU

 

Thay vì phải mua vài ba lọ serum trị mụn mặt, mụn lưng ngực riêng biệt. Thì sản phẩm bạn chọn nên có tính thâm sâu một chút. Khả năng điều trị mụn sẽ đa dạng hơn.

Chỉ với một sản phẩm bạn đã có thể trị được cả phần mụn ở mặt, lưng hay vùng ngực.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA SERUM TRỊ MỤN CÓ SỰ MỞ RỘNG

 

Với một số các serum trị mụn cao cấp, ngoài tính năng đặc dụng trị mụn, thành phần của sản phẩm còn chứa các vitamin C, B, E.. Giúp cho da tăng cường sức đề kháng, chống chọi lại sự tấn công của mụn sau này.

Đồng thời nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sự lão hóa, sự hình thành của các đốm sắc tố.

 

HƯƠNG THƠM DỊU NHẸ

 

Trong quá trình trang điểm, mùi hương của phấn son các loại dưỡng da cũng đã khiến bạn cảm thấy “choáng”. Giờ đây lại cộng thêm mùi nồng hắc của serum trị mụn thì thật chẳng dễ chịu chút nào.

Tốt nhất bạn nên chọn các loại serum trị mụn có hương thơm dìu dịu, hoặc có thể không mùi. Vừa đảm bảo sự thoải mái cho mũi, lại tránh được sự kích ứng hương thơm.

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA SERUM TRỊ MỤN

 

Serum trị mụn nào tốt cho mụn thâm?

 

Mụn thâm thật đáng ghét, nó làm cho da bạn xuống tone một cách trầm trọng. Đối với loại mụn này, bạn nên sử dụng những serum trị mụn có chứa tinh chất dưỡng trắng. Hoạt chất này sẽ giúp bạn xóa bỏ vết thâm một cách hiệu quả.

 

Serum trị mụn nào dành cho da dầu?

 

Thường thì các loại serum trị mụn đều có khả năng kiểm soát chất nhờn. Nên da dầu có thể dùng mọi loại serum trị mụn mà không phải lăn tăn có hợp với da dầu hay không.

 

Serum trị mụn nào dành cho da nhạy cảm?

 

Cồn, BHA nồng độ mạnh. Lưu Huỳnh chính là những yếu tố nguy cơ cao cho làn da nhạy cảm. Thành phần serum trị mụn nên tránh những chất đó thì hơn.

 

Cách kiểm nghiệm serum trị mụn nào chuẩn nhất?

 

Lấy một vài giọt serum trị mụn nhỏ lên mu bàn tay. Sau đó dùng ngón trỏ thoa nhẹ. Quan sát tốc độ thẩm thấu, khả năng khô se, để 30 phút để đánh giá nguy cơ kích ứng.

Loại serum trị mụn tốt, mùi hương dễ chịu, khi thoa cho cảm giác mát dịu, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng trên bề mặt hoặc gây khô rát. Không gây mẩn đỏ, ngứa ngáy là loại serum trị mụn tốt.

Serum trị mụn không khó để lựa chọn. Chỉ đơn thuần là bạn cần cẩn trọng một chút, là có thể sở hữu một loại thuốc trị mụn tốt cho mình.

 

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM VÀ CHÚNG TÔI MUỐN GIỚI THIỆU CHO CÁC BẠN VỀ SẢN PHẨM SERUM TRỊ MỤN ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH VÀ CŨNG LÀ SẢN PHẨM SERUM TRỊ MỤN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY. 

 

HOẶC GỌI NGAY ĐẾN HOTLINE 0931 379 974 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop