Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

Anpoy Deluxe Lột Xác Hoàn Toàn - Đốn Tim Hàng Triệu Tín Đồ Làm Đẹp

 

Nếu hỏi dòng son nào “đáng yêu nhất hệ mặt trời” thì chắc hẳn sẽ có không ít các con nghiện làm đẹp bầu chọn cho thương hiệu Thỏ Con Anpoy xứ Hàn Quốc. Tiếc thay, hình ảnh này tuy “đốn tim” được các cô gái tuổi trẻ năng động, nhưng với các bạn gái ưa thích sự trang nhã, sang trọng thì có lẽ vẫn chưa đủ sức hút. Đừng lo về điều đó, Anpoy nay đã “dậy thì thành công” hoàn toàn với một vẻ ngoài đủ sức nằm chiễm chệ trong túi xách của mọi quý cô bất chấp độ tuổi, sở thích.
 


Anpoy Deluxe – Sự trưởng thành đầy bất ngờ của “Thỏ con”


Sự đổi mới ngoạn mục


Nếu như Anpoy từ trước đến nay vẫn ghi dấu trong lòng bao tín đồ với màu mint pastel thời thượng cùng hoạ tiết là bé thỏ ngọc tròn tròn yêu yêu thì nay, sắc trắng tinh khôi kết hợp với với những những đường nét ánh vàng kim sẽ tạo ra một hình ảnh mới, đột phá hoàn toàn. Bạn có thể theo dõi thêm các sản phẩm của Anpoy ở các bài blog trước của Sheis.
 


Anpoy thời còn “tươi trẻ”


Khi ấn tượng mới mẻ về vỏ bọc qua đi, suy nghĩ tiếp theo của mình là Anpoy vẫn còn lưu trữ lại một tí ti của ngoại hình cũ. Cái lưu trữ đó chính là ở kích thước của thỏi son: nhỏ gọn, nằm gọn gẽ trong lòng bàn tay với trọng lượng 3.5gr. 
 


Quả thật, Anpoy Deluxe sang trọng vô cùng


Hình dáng vuông vức của thỏi son thật sự mang đến một cảm giác vững chắc. Khi cầm “bé này” trong tay, lớp sơn trắng đã tạo ra một cảm giác tách biệt hoàn toàn với trào lưu lớp vỏ bóng lộn, dễ dàng để lại dấu vân tay của các dòng son thường thấy trên thị trường. Khi bật nắp ra, vặn son, khất vặn này cũng rất chắc chắn, không bị rung rinh lỏng lẻo đâu nhé.
 


Màu sắc trang nhã, đưa máy lên “bấm nhẹ” là bạn đã có ngay một bức hình sống ảo rồi


Tuy nhiên, nếu như có thể đóng góp ý kiến với hãng Anpoy thì việc thay thế màu vàng kim thành màu vàng hồng cũng như nắp son thiết kế theo dạng nam châm thì sẽ khiến mình “ưng cái bụng” hơn nữa.


Chất son semi-matte cho bờ môi mềm mại


•    Chất son là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định nên thành bại của một dòng sản phẩm. Kế thừa hoàn hảo dòng son thỏ ngọc trước đây, kết cấu của son rất ư mịn mướt, hoàn hảo để lướt êm ru trên môi mà chẳng hề gây ra một trở ngại hay để lại một rãnh động nào. Mình có tìm thấy Rosemary Leaf Oil (dầu từ lá cây hương thảo) có trong bảng thành phần nên liệu chăng sự mềm mượt này chính là nhờ chúng?
 


Chất son rất đáng để bạn “yêu thương


•    Lớp finish của dòng son này là semi-matte. Đây hẳn là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn môi hơi khô vì chúng sẽ đem đến một đôi môi mềm, nhẹ nhàng đầy gợi cảm. 
 


Màu lên rất chuẩn và đẹp, chất son lại nhẹ môi vô cùng


•    Độ lên màu son rất tốt, một quẹt thôi đã chuẩn màu rồi.
•    Khi uống nước, son sẽ dây một ít, thật ít thôi vào thành ly. Còn khi ăn một bữa hoành tráng thì son sẽ bay khá nhiều phần ở lòng môi. Tuy nhiên, nếu không ăn gì cả thì son sẽ yên ổn “ngự trị” trên môi trong tầm 4-5 tiếng nhé.


Bảng màu “So Hot”


Có vẻ như những màu sắc của Anpoy trong bộ sưu tập lần này là để các nàng có thể dùng để chào đón mùa hè sắp đến. Với những tông màu cực “nóng bỏng” và tươi tắn, rạng rỡ, nhất định chúng sẽ khiến bạn “không cần là nắng mà cũng có thể chói chang”.
 


Bảng màu son “hot” và dễ dùng


#01: One love: Trên vỏ hộp mô tả thì đây là một màu đỏ thuần, nhưng thật tế khi mình swatch thỏi son này lại ra màu đỏ hồng khá giống màu đỏ của hoa hồng nhung. 
 


Nhiệt huyết và sâu thẳm, màu này mình nghĩ sẽ rất phù hợp với các bạn cool undertone


#02: Soledad: Mình cảm thấy đây là màu đỏ chỉ có một chút xíu ánh cam thôi. Màu này mình nghĩ các bạn warmdertone và có nước da hơi ngâm sẽ ưng ý đây.
 


Có bạn nào ưng ý màu đỏ cam này quyến rũ này không?


#03: Boulevard: chuẩn hồng đất thời thượng là đây, thỏi 03 này chính là màu son dễ dùng nhất, có thể phù hợp với mọi dịp, mọi thời điểm, chỉ mang lại vẻ tươi tắn cho môi mà không làm xỉn da.
 


Chuẩn hồng đất thời thượng là đây


#04: Lonely: Dù màu hiển thị ở ngoài vỏ là  cam tươi nhưng đây chỉ là một màu cam pha tí xíu đỏ thôi, trẻ trung nhưng cũng đủ trầm lắng.
 


Không hiểu sao hãng lại đặt tên cho một màu cam tươi sáng vậy là Lonely nhỉ?


#05: That’s Why: Lúc đầu cầm em này lên thì mình nghĩ đây là hồng neon nhưng không phải. Nó là sự cân bằng tỷ lệ hoàn hảo của Cam, Đỏ, Nâu và thêm chút xíu hồng. Tạo ra một sắc thái hoàn chỉnh cho các bạn ưa thích phong cách makeup  cổ điển. 
 


Màu này có lẽ sẽ phù hợp với mọi màu da có tông ấm


#06: Forever: Ơn trời, cuối cùng  cũng đã có một thỏi son chuẩn ý với các bạn thích kiểu makeup tây rồi đây. Forever có màu nâu nhé các cô gái, có thể một số bạn sẽ nói đây là màu cam đất nhưng “đất” rất nhiều. Mạnh mẽ và đầy quyết đoán, nhưng thừa trưởng thành và tự tin khiến người đối diện phải nể phục.
 


Mạnh mẽ và đầy quyết đoán, nhưng thừa trưởng thành và tự tin khiến người đối diện phải nể phục


Vậy là chúng ta đã chính thức “nhìn ngắm” được vẻ ngoài “trưởng thành hoàn chỉnh” của những thỏi son nhà Anpoy rồi. Bạn nghĩ sao về hình dáng mới của các em ấy? cùng phản hồi với Sheis về suy nghĩ của  bạn nhé.


                                    Shjury Tran, 
                                [Nguồn ảnh Sheis.vn]

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop