8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết

8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết

 

 

Mùa hè tới rồi các chị em đã sắm cho mình chai xịt khoáng thích hợp chưa nhỉ? Với vai trò cấp ẩm, giữ nước, duy trì lớp trang điểm, làm dịu mát làn da dưới cái nóng oi bức, xịt khoáng là một sản phẩm không thể thiếu đối với những chị em biết quan tâm và chăm sóc làn da.

 

Nhưng chọn loại xịt khoáng nào tốt và thích hợp thì không phải bạn nào cũng biết. Sau đây mình sẽ bật mí cho các bạn “8 chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay bạn cần phải biết”.

 

 

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale

Các bạn nữ chắc không còn xa lạ gì với thương thiệu mỹ phẩm Vichy, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Và chai xịt khoáng Vichy Eau Thermale là một trong những sản phẩm không thể không nhắc tới của hãng mỹ phẩm này..

Chỉ cần nhìn thành phần của em xịt khoáng này các bạn sẽ hiểu nguyên nhân vì sao em ấy ra đời được một thời gian dài rồi nhưng đến bây giờ vẫn làm mưa làm gió trên thị trường và được các bạn nữ tin dùng.

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm

Nguồn nước khoáng được sử dụng là nguồn nước có từ 500 triệu năm, ở dâu dưới lòng đất 4500m. Chính vì thế nó được đánh giá, kiểm nghiệm là loại nước khoáng an toàn cho da, không gây kích ứng và có nhiều công dụng tuyệt vời.

Điểm đáng chú ý nhất của em này đó là thành phần giàu khoáng chất với 15 loại khoáng chất quý hiếm có trong 1 chai xịt khoáng nhỏ như Calcium, Manganese, Silicone, Iron, Potassium, Sulfur, Lithium, Boron… Công dụng tuyệt vời của các khoáng chất đó đối với làn da như sau:

  • Potassium: Cung cấp cho da độ ẩm thiết yếu. Sau đó Sodium sẽ giúp luân chuyển nước giữa các tế bào giúp cho lượng nước được bổ sung thường xuyên liên tục và đi đến mọi tế bào da. Làn da sẽ luôn được dưỡng ẩm, mềm mịn, thoải mái.
  • Calcium: giúp bảo vệ da, khiến da được các tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm…
  • Iron: Cung cấp oxy cho da nhờ. Bên cạnh đó Manganese & Fluorine trong sản phẩm giúp chống lại sự oxy hóa, tái tạo và phục hồi tế bào da. Làn da sẽ luôn được tươi trẻ, không còn tình trạng lão hóa da.

Xịt khoáng vichy giữ cho làn da tươi trẻ, đẹp tự nhiên

  • Lithium & Strontium: có khả năng kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da.
  • Boron, Silicone & Magnesium: Phục hồi, tái tạo tế bào da, chữa lành các tổn thương trên da.
  • Hydrogenocarbonat: Cân bằng độ PH cho da và làm dịu mát làn da.
  • Es ions & Ammonium: Giúp tổng hợp năng lượng cùng các Amino axit

Với những dưỡng chất tuyệt vời Vichy Eau Thermale không chỉ khiến làn da luôn được cân bằng, dưỡng ẩm, dịu mát, mềm mịn mà còn giúp làn da luôn được bảo vệ, chống viêm nhiễm tối ưu tránh các tác hại từ môi trường bên ngoài. Không những thế khả năng chống oxy hóa còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, nám…

 

Xịt khoáng Avene Eau Thermale

Thêm một sản phẩm xịt khoáng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Trong khi Vichy Eau Thermale thích hợp cho làn da cần bổ sung dưỡng chất thì Avene Eau Thermale lại thích hợp cho làn da mụn,  nhạy cảm, dễ kích ứng.

Với nguồn nước ngầm được lấy trực tiếp, đóng chai trong điều kiện vô trùng vởi công nghệ hiện đại giúp làn da không chỉ được cung cấp những dưỡng chất độc đáo mà còn rất an toàn cho làn da do đó nó thích hợp với làn da mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng.

Xịt khoáng avene tốt cho da mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng

Sản phẩm này được biết đến với những công dụng như dưỡng ẩm, làm dịu mát làn da mà không tạo dầu, tăng cường khả năng chống viêm, kích ứng cho da. Bên cạnh nó còn bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng xấu của việc trang điểm, sử dụng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất và cũng giữ cho lớp trang điểm được ổn định và bền hơn.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo hương, không vị, là nước khoáng tinh khiết do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Bạn sẽ không còn lo ngại làn da bị khô, bong tróc khi ngồi điều hòa cả ngày với những ngày hè nắng nóng.

 

Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure

Thêm một em xịt khoáng nữa có xuất xứ từ Pháp. Có lẽ vì đây là đất nước có nhiều những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài các thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được chăm sóc, làm dịu mát, mềm mịn da thì trong thành phần của em xịt khoáng Evoluderm Eau Pure cũng chứa những chất khoáng  cùng các nguyên tố vi lượng khác an toàn và tốt cho da như Ca, Mg, Na, Zn…Làn da của bạn sẽ được tăng cường độ ẩm lên tới 20% mà không lo tạo dầu, do đó ngay cả da dầu và da mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Xịt khoáng Evoluderm tốt, an toàn, giá rẻ

Sản phẩm này không màu, không mùi vì vậy những cô nàng có chiếc mũi nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng. Điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận khi sử dụng đó là cảm giác mát mát, dễ chịu, lượng khoáng chất nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong giúp làn da được dịu mát, mướt mịn ngay tức khắc.

Điều đặc biệt là sản phẩm có thể sử dụng được cho toàn cơ thể. Bạn có thể sử dụng em xịt khoáng này cho vùng da bị kích ứng, vùng da đỏ rát sau khi đi nắng, sau tẩy trang, sau khi rửa mặt, sau khi chơi thể thao, khi đi du lịch…

Mặt khác so với các sản phẩm xịt khoáng khác thì em này được các chị em ưa chuộng hơn. Bởi chất lượng tốt, an toàn cho da và giá thành cực rẻ. Chỉ với khoảng 250K bạn đã có ngay 1 chai xịt khoáng có dung tích 400ml rồi. Với giá này bạn chỉ mua được 1 chai dung tích khoảng 100-150ml của các sản phẩm khác có chất lượng tương đương.

 

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist một sản phẩm đến từ thương hiệu Laneige nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm dành thích hợp với mọi loại da đặc biệt là làn da khô thiếu nước.

Công nghệ cung cấp nước Water Pump SystemTM cải tiến cùng với các thành phần nước khoáng có trong tự nhiên, tinh khiết, an toàn được kết hợp theo tỷ lệ thích hợp giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm một cách thường xuyên, liên tục. Điều này không chỉ giúp cung cấp, duy trì độ ẩm cho da mà còn thúc đẩy sự tái tạo tế bào da giúp làn da được dưỡng ẩm, mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Laneige Water Bank Mineral Skin Mist dưỡng ẩm cho làn da khô

Ngoài các thành phần là nước khoáng và các vitamin cần thiết giúp dưỡng ẩm và tái tạo làn da sản phẩm còn đặc biệt chứa những thành phần tự nhiên vô cùng tốt cho da như:

  • Chiết xuất cây Mùi Tây giúp thanh lọc và làm sáng da;
  • Chiết xuất Cỏ Chanh Roi Ngựa giúp làm dịu mát làn da, phục hồi các tổn thương da do tia tử ngoại cùng ô nhiễm môi trường gây ra khiến làn da luôn được bảo vệ tốt, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều lần trong ngày vào bất kỳ lúc nào khi cảm thấy da có hiện tượng khô. Ngoài sự tươi mát hương thơm tự nhiên từ sản phẩm cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái hơn.

 

Xịt khoáng Caudalie

Khác với những sản phẩm khác sản phẩm này không được lấy từ nước khoáng tinh khiết có trong tự nhiên mà được chiết xuất từ 100% nước nho hữu cơ. Những quả nho chín mọng được tuyển chọn kỹ càng để cho ra những sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Xịt khoáng Caudalie chiết xuất 100% trái nho tự nhiên, an toàn, hiệu quả

Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên sản phẩm được đánh giá là chất lượng tốt và lành tính, an toàn cho người sử dụng. Chiết xuất từ quả nho chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là Vitamin C giúp ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra hương thơm nhẹ nhàng từ những trái nho cũng khiến bạn thấy thư thái và thoải mái hơn.

 

Xịt khoáng Innisfree

Một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Nguyên nhân chính vì sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả cao, mặt khác giá thành cũng hợp lý đối với người tiêu dùng.

Xịt khoáng Innisfree tự nhiên, an toàn, chất lượng

Với thành phần được chiết xuất 100% hữu cơ từ trà xanh trên đảo Jeju, hoa cải Canola, quả quýt và các khoáng chất khác em xịt khoáng này không chỉ giúp làm sạch da, dưỡng ẩm hiệu quả mà còn giúp bảo vệ lớp trang điểm không bị bong ra.

Thiết kế phun sương giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng thấm dâu vào từng tế bào da, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Đặc biệt sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da ngay cả da dầu và da nhạy cảm với công thức 6 không: Không Paraben, không Benzophenone, không cồn, không chất tạo mùi, không dầu khoáng, không chứa thành phần động vật.

 

Xịt khoáng Perlyne

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Elysee của Pháp, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường. Tung ra thị trường vào năm 2016 nhưng sản phẩm xịt khoáng Perlyne đã có được vị trí nhất định trên thị trường và được đông đảo các chị em tin dùng.

Xịt khoáng Perlyne ra đời muộn nhưng được đông đảo các chị em tin dùng

Với thành phần từ nhiên được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết của khu bảo tồn thiên nhiên Avesnois sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và tại tạo làn da.

Không chỉ thích hợp cho làn da nhạy cảm, với thành phần có chứa Nitrogen giúp cung cấp lượng nước cần thiết mà không gây nhờn, bít da, không làm thay đổi lớp trang điểm giúp sản phẩm được cả các chị em da nhờn, mụn lựa chọn. Với tính chất tự nhiên, dịu nhẹ, nuôi dưỡng làn da của mình xịt khoáng Perlyne còn được sử dụng như một loại toner.

 

Xịt khoáng La Roche – Posay Serozinc

Nhắc tới La Roche – Posay chắc hẳn điều đầu tiên mà các bạn nghĩ tới đó là kem chống nắng. Bật mí với các bạn là hãng này không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm kem chống nắng mà các sản phẩm xịt khoáng cũng rất đáng được quan tâm nhé.

La Roche – Posay Serozinc kháng viêm, nuôi dưỡng làn da hiệu quả

La Roche – Posay Serozinc không chỉ có tác dụng như những sản phẩm xịt khoáng khác mà nó còn tạo môi trường kháng khuẩn hoàn hảo giúp bảo vệ da mụn và da tổn thương. Thay vì chứa nhiều các loại chất khoáng như các sản phẩm khác sản phẩm này chỉ bao gồm 3 thành phần:

  • Nước tinh khiết: Dưỡng ẩm, làm dịu mát da;
  • Sodium Chloride: giúp làm sạch da từ sâu bên trong;
  • Zinc Sulphate: Thành phần đặc biệt với khả năng kiểm soát, hạn chế lượng dầu thừa và kháng viêm hiệu quả.

Với những cô nàng da dầu thì La Roche – Posay Serozinc là sự lựa chọn đúng đắn, làn da luôn được dưỡng ẩm mà vẫn kiềm dấu tốt.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về những sản phẩm xịt khoáng hiệu quả tốt giúp bạn dưỡng da hiệu quả vào mùa hè. Tùy thuộc vào từng loại da khác nhau và nhu cầu sử dụng khác nhau các bạn  hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc các bạn luôn là những nhà tiêu dùng thông thái.

 

Nguồn: Góc Eva

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop