6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ
6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang chất lừ

6 nàng beauty blogger sở hữu gu thời trang “chất lừ”

 

 

Không chỉ là những beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực làm đẹp, mà các cô nàng này còn được yêu thích nhờ gu thời trang cực chất của mình đấy!

 

Jenn Im

 

Có thể nói, Jenn Im là một nàng beauty blogger nổi tiếng tại Hàn chẳng thua kém nàng Pony nổi tiếng là bao. Không chỉ có những Vlog cực hay ho về các cách trang điểm mới lạ, độc đáo, mà Jenn Im còn thường xuyên tư vấn về những vấn đề khác cho phái đẹp như làm sao để tạo kiểu cùng tóc ngắn, lối sống của con gái thời hiện đại…

 

Bên cạnh những Vlog làm đẹp “đỉnh không cần hỏi”, Jenn Im còn được các nàng nhất mực yêu mến nhờ gu thời trang thậm chí còn chất hơn cả một fashionista nổi tiếng của cô nàng.

 

Gu thời trang của Jenn Im không quá cầu kỳ mà thay vào đó, cô nàng chú trọng đến cách mix đồ sao cho thoải mái và tiện lợi nhất. Nhưng cũng chính vì thế mà các tip thời trang từ Jenn Im cực kỳ dễ áp dụng cho các nàng đấy!

 

Changmakeup (Trang Ngô)

 

Là một trong những beauty blogger đi đầu và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, cũng chẳng khó hiểu khi từng “nhất cử nhất động” của cô nàng Changmakeup lại được phái đẹp theo dõi sít sao đến thế.

 

Không chỉ thường xuyên ra mắt các video swatch son thu hút hàng triệu lượt xem, mà Changmakeup còn khiến các nàng ngưỡng mộ gu thời trang cực chất của mình. Cũng như Jenn Im, cô nàng không quá chuộng những kiểu trang phục cầu kỳ, hoa mỹ, mà thay vào đó là những outfit đơn giản, năng động nhưng luôn khoe được vẻ đẹp của người diện.

 

Pony

 

Xuất phát là một người mẫu tóc giả, Pony đã nhanh chóng trở thành ngôi sao mạng xã hội mới của xứ sở kim chi với những video dạy trang điểm cực chất với hàng triệu lượt xem.

 

Dù hiện nay, Pony đã không còn thường xuyên xuất hiện với cương vị là beauty blogger nữa, thế nhưng mỗi một sản phẩm cô sử dụng, mỗi một cách trang điểm mới của Pony đều dễ dàng “khuấy đảo”, làm nên những xu hướng mới trong phái đẹp.

 

Xinh đẹp, có tài trang điểm “thần thánh” nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Pony còn cực kỳ nổi tiếng nhờ gu thời trang của mình. Dù không có sức ảnh hưởng phổ biến như trong lĩnh vực làm đẹp và trang điểm, thế nhưng gu thời trang của Pony cũng đã gợi không ít cảm hứng cho các nàng nhà ta đấy!

 

Chloe Nguyễn

 

Chỉ mới gia nhập làng beauty blogger trong vài năm trở lại đây, nhưng Chloe Nguyễn đã nhanh chóng trở thành những tên tuổi “nóng” nhất nhờ các Vlog được đầu tư công phu, nhan sắc long lanh cùng gu thời trang “chất miễn bàn” của mình.

 

Mỗi lần tham dự một sự kiện lớn hay trong những bức ảnh street style của mình, Chloe Nguyễn đều khiến các fan “ồ” lên thích thú với gu thời trang chín chắn, quyến rũ của cô nàng xinh đẹp này.

 

Vivian V

 

Không nổi đình nổi đám như những cái tên trên nhưng từ lâu, Vivian V cũng đã là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ.

 

Vivian V thường xuyên đăng tải các Vlog hướng dẫn chăm sóc da, cách trang điểm theo phong cách hiện đại và quyến rũ nhất… Có thể nói, hầu hết các Vlog của cô nàng đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tín đồ mê làm đẹp.

 

Ngoài ra, Vivian V còn là thần tượng của biết bao cô nàng nhờ gu thời trang đậm chất phóng khoáng phương Tây của mình. Không quá cầu kỳ, hoa mỹ, nhưng Vivian V luôn biết cách mix & match sao cho bắt kịp với các xu hướng thời trang nhất!

 

Fan Chang

 

Fan Chang là một trong những beauty blogger hàng đầu tại Trung Quốc. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu được danh tiếng “không phải dạng vừa đâu”, đồng thời, trang blog No Fan No Fun của cô nàng cũng đã sớm cán mốc một triệu lượt xem từ lâu.

 

Do đó, có thể nói Fan Chang khá có sức ảnh hưởng đối với giới mộ điệu tại Trung Quốc. Trong thời gian gần đây, tên tuổi của cô nàng càng được biết đến nhiều hơn bên ngoài biên giới quốc gia nhờ những Vlog được chăm chút kỹ càng, luôn nắm bắt được các xu hướng mới và mạnh dạn thử sức cùng các xu hướng này…

 

Đã từng du học tại nước ngoài nên gu thời trang của Fan Chang cũng nằm ở mức tốt trở lên. Cô nàng có xu hướng ưa chuộng phong cách phóng khoáng, tự do Tây phương, khác với những cô nàng Trung Quốc thường yêu thích vẻ đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng và thuần khiết khác.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop