6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da
6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

6 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da

 

 

Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm "thần thánh", mà 6 dòng mặt nạ giấy dưới đây còn được đánh giá cao về khả năng tương thích với mọi loại da. Là tín đồ "cứng" của mỹ phẩm Hàn thì nàng nhất định không nên bỏ qua những dòng mặt nạ này!

 

 

The Face Shop Animal Character Mask

the-face-shop-character-mask

(Nguồn: Musical Houses)

Từ khi vừa được ra mắt, The Face Shop Animal Character Mask đã ngay lập tức “đốn tim” các nàng với vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu, quá đỗi xinh xắn thế này.

the-face-shop-animal-character-mask-2

(Nguồn: Musical Houses)

Và không chỉ có thiết kế bắt mắt đâu, hiệu quả mà The Face Shop Animal Character Mask cũng được nhận xét là có chất lượng khá tốt. Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm, The Face Shop Animal Character Mask còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, kiểm soát dầu và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế da khỏi tác động bởi môi trường bên ngoài.

Giá: 45 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Tosowoong Pure Mask

mask-tosowoong-pure-mask

(Nguồn: Mishibox)

Nếu là một tín đồ đích thực của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn các nàng không nên bỏ qua thương hiệu Tosowoong này.

Dù không được phổ biến bằng những hãng mỹ phẩm khác ở nước ngoài, nhưng Tosowoong vẫn là một thương hiệu nội địa Hàn đáng trải nghiệm bởi những lý do như: sản phẩm (đặc biệt là mặt nạ giấy) có giá khá mềm, thành phần tự nhiên, không gây hại cho da và cung cấp độ ẩm dồi dào.

mask-tosowoong-pure-mask-2

(Nguồn: Beautypeadia)

Tosowoong Pure Mask có tất cả 6 dòng khác nhau, mang đến nhiều công dụng riêng biệt như làm sáng và khiến da rạng rỡ hơn, cung cấp độ ẩm để da mềm mại và mịn màng, hạn chế các nốt mụn li ti, mang đến hiệu ứng làn da bóng khỏe tự nhiên mà chẳng cần đến trang điểm…

Giá: 35 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Dr.Jart+ Pore Minimalist Mask Black Charcoal Sheet Mask

mask-dr-jart-pore-minimalist-mask-black-charcoal-sheet-mask
(Nguồn: Pinterest)

Không thể phủ nhận, mặt nạ của Dr.Jart’s có giá đắt đỏ hơn nhiều so với phần lớn các loại mặt nạ giấy của Hàn Quốc. Thế nhưng, chất lượng mà các dòng mặt nạ của thương hiệu này mang đến hoàn toàn xứng đáng với cái giá đắt đỏ này!

mask-dr-jart-pore-minimalist-mask-black-charcoal-sheet-mask2

(Nguồn: Not Your Standard)

Dr.Jart+ Pore Minimalist Mask Black Charcoal Sheet Mask là một trong số ít những loại mặt nạ giấy thích hợp với mọi loại da khác nhau, kể cả da dầu lẫn da khô, da thường hay da hỗn hợp. Bên cạnh công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu da tận gốc thì Dr.Jart+ Pore Minimalist Mask Black Charcoal Sheet Mask còn có thể sử dụng như một “bước đệm” để các bước skincare sau đó hiệu quả hơn, sản phẩm dễ thẩm thấu vào da hơn.

Giá: 200 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask

mask-banobagi-vita-genic-whitening-jelly-mask3

(Nguồn: She Is)

Được ví von như một “viên vitamin” bổ dưỡng cho làn da, Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask không chỉ phù hợp với nhiều loại da khác nhau mà còn có thể sử dụng trong nhiều thời tiết khác nhau, từ ngày nóng sang ngày lạnh, từ mùa nắng sang mùa mưa.

mask-banobagi-vita-genic-whitening-jelly-mask4

(Nguồn: JJangmishop Mỹ phẩm Hàn Quốc)

Đặc biệt là trong những ngày hanh khô của mùa lạnh sắp tới đây, Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask càng sẽ là “bạn thân lý tưởng” cho làn da của các nàng bởi tính năng cấp ẩm, dưỡng ẩm “thần thánh” của dòng mặt nạ giấy nổi tiếng này.

mask-banobagi-vita-genic-whitening-jelly-mask

(Nguồn: She Is)

Với thành phần chính là nước và Glycerin, Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask hứa hẹn sẽ mang đến làn da rạng rỡ, mọng nước và bóng khỏe từ bên trong cho các nàng. Các nàng da khô cũng có thể “bai bai” tình trạng da nứt nẻ, bong tróc trong mùa lạnh sắp tới với loại mặt nạ này.

Giá: 40 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Whamisa Organic Facial Mask

mask-whamisa-organic-facial-mask3

(Nguồn: Amazon)

Whamisa là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn khá nổi tiếng, nằm dưới trướng công ty mẹ Glow Recipe – một trong những tập đoàn về mỹ phẩm lớn nhất tại xứ sở kim chi. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm từ Whamisa đều nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phái đẹp về chất lượng lẫn hiệu quả mà chúng mang đến.

mask-whamisa-organic-facial-mask4

(Nguồn: Honeysu)

Ngoài những “ngôi sao” về thành phần chăm sóc da như tinh chất lô hội, tinh chất cà chua, hạt gạo… Whamisa Organic Facial Mask còn được cam kết là không chứa paraben, chất tổng hợp hay hương liệu trong thành phần. Đây cũng là lý do vì sao Whamisa Organic Facial Mask được gọi là dòng mặt nạ giấy “thần thánh” thích hợp với mọi loại da, kể cả cô nàng có làn da nhạy cảm vô cùng “kén chọn” đấy!

mask-whamisa-organic-facial-mask5

(Nguồn: Pinterest)

Nhiều beauty blogger thậm chí còn đánh giá rằng Whamisa Organic Facial Mask đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 1 đêm. Khi vừa tỉnh dậy, các nàng sẽ bất ngờ với làn da gần như được thay đổi hoàn toàn của mình: rạng rỡ hơn, hồng hào hơn, có sức sống hơn, và xinh tươi hơn rất nhiều.

Giá: 110 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

mask-mediheal-n-m-f-aquaring-ampoule-mask

(Nguồn: Candy-Yumi)

Nhắc đến các thương hiệu mặt nạ giấy nổi tiếng của Hàn Quốc thì Mediheal không đứng đầu cũng sẽ đứng thứ hai. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao, không chỉ phù hợp với mọi làn da mà còn có thể mang đến hiệu quả rõ ràng trông thấy chỉ sau một đêm.

mask-mediheal-n-m-f-aquaring-ampoule-mask2

(Nguồn: Candy-Yumi)

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask giàu tinh chất hyaluronic acid, mang đến hiệu quả cấp ẩm sâu và khóa ẩm ngay sau đó, giúp cho da không mất đi độ ẩm vốn có. Ngoài ra, Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask còn mang đến các hiệu quả đáng mơ ước khác như làm sáng và đều màu da hơn, làm sạch da, kiểm soát dầu và bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông… mang đến một làn da đẹp cho các nàng.

Giá: 45 nghìn đồng/ 1 miếng.

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop