5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử
5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

5 loại nước hoa hồng lành tính mà bạn gái nhất định phải thử

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa hồng với đủ nhãn hiệu từ drugstore cho đến high-end, khiến chị em chúng ta phải đau đầu trả lời câu hỏi nước hoa hồng nào tốt nhất? Đừng lo, trong bài viết này Misskick sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được loại nước hoa hồng tốt nhất và phù hợp túi tiền.

 

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Tone

nuoc-hoa-hong-cosrx4

Nguồn: webtrangdiem.com

Cosrx AHA / BHA Clarifying Treatment Toner là nước hoa hồng chứa thành phần chính từ nước khoáng, cây liễu, nước ép táo, glycolic acid (AHA), betaine salisylate (BHA) với khả năng tẩy da chết hóa học hiệu quả.

Dùng cho có bề mặt thô ráp, sần sùi thiếu độ ẩm và xuất hiện các tế bào chết, giúp phòng ngừa sớm mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cho da ẩm và mịn màng.

nuoc-hoa-hong-cosrx3

Nguồn: myphamstar.com

Trong đó:
AHA làm mềm da và giúp tẩy sạch hoàn toàn những tế bào chết còn lại trên bề mặt da mà tẩy da chết cơ học (dạng peeling – kì hoặc dạng scrub – hạt) không thể làm sạch được hết. Giúp da hết bong tróc, sần sùi và giảm đáng kể mụn đầu trắng trên da.

BHA đi sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi các cặn bã còn dư thừa mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được, hỗ trợ hiệu quả trị mụn đầu đen và mụn trứng cá.

nuoc-hoa-hong-cosrx2
Nguồn: afamily.com

AHA / BHA Clarifying Treatment Toner được khuyến khích sử dụng nếu da bạn sần sùi, bong tróc, không được mịn màng hoặc dễ bị mụn đầu trắng, mụn đầu đen, hay bạn sở hữu làn da dầu và muốn 1 loại toner không gây bết dính.

Lưu ý sản phẩm thích hợp với da dầu, mụn. Da mỏng, yếu và nhạy cảm không nên dùng.

nuoc-hoa-hong-cosrx1
Nguồn: eva.com

 

Benton Snail Bee High Content Skin

nuoc-hoa-hong-snail1

Nguồn: myphamhanquoc.com

Nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin với tinh chất nước hoa hồng dịu nhẹ, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn lại sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó giúp làm giảm nếp nhăn, làm sáng, làm ẩm, xoa dịu và chống lão hóa.

nuoc-hoa-hong-snail
Nguồn: toplist.com

Benton Snail Bee High Content Skin được chiết xuất từ những thành phần siêu sạch từ thiên nhiên: Tinh chất ốc sên, trà xanh, nọc ong là những thành phần chủ đạo trong sản phẩm.

Không hóa chất độc hại, không chất bảo quản hóa học nên rất an toàn. Thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt tốt cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.

nuoc-hoa-hong-snail3
Nguồn: facebook.com

 

Mamonde Rose Water Toner

nuoc-hoa-hong-mamonde4
Nguồn: myphamhanquoc.com

Nước hoa này chứa 90.89% tinh chất được chiết xuất từ những cánh hoa hồng Bulgary, không hề chứa cồn. Bạn gái hoàn toàn có thể yên tâm rằng sản phẩm không gây cảm giác căng da. Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner được biết đến là 1 loại nước hoa hồng thiên về nhiều dưỡng nên khả năng cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da là rất tuyệt vời.

nuoc-hoa-hong-mamonde2
Nguồn: dep365.com

Loại toner này có đến 5 cách dùng từ dưỡng da cho đến trang điểm nhé:

1. Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt, thấm toner vào bông gòn, nhẹ nhàng lau quanh mặt.

2. Dưỡng da, xịt hoặc vỗ lên da bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc căng hay sau khi đi nắng (như xịt khoáng).

3. Làm dịu da, dùng như lotion mask (thấm mặt nạ giấy/nén hoặc bông gòn vào dung dịch rồi đắp lên da).

4. Dùng kèm với dầu cho da mặt (dầu trà xanh, dầu olive hoặc dầu dừa tuỳ theo loại da, thế nhưng lưu ý da dầu không nên dùng dầu olive). Tỷ lệ 7 nước hoa hồng: 3 dầu. Dùng xịt lên bất kỳ vùng da khô nào.

5. Làm lớp nền không bị cakey (mốc mặt) – Thấm bông trang điểm vào dung dịch nước hoa hồng, vắt hơi ráo. Dùng bông trang điểm này để đánh bb cream hoặc foundation. Lớp nền sẽ glow, mỏng mịn.

nuoc-hoa-hong-mamonde
Nguồn: abu.com

 

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

nuoc-hoa-hong-thayer

Nguồn: myphamhanquoc.com

Thayers là một hãng drugstore có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và hãng này chỉ sản xuất duy nhất nước hoa hồng.

Chính vì thế mà dòng sản phẩm này được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm và các cô gái trên toàn thế giới yêu thích.

nuoc-hoa-hong-thayer1

Nguồn: myphamkoala.com

Ngoài thành phần không chứa cồn, paraben, nước hoa hồng Thayers Alcohol – Free Rose Petal còn chứa tinh chất cây Witch Hazel – tên thường gọi của một loại cây bụi Hammamelis Virginiana – được coi là chứa hàm lượng tannin điều trị cao nhất, có tác dụng làm se khít lỗ chân lông.

Với những thành phần như vậy, nước hoa hồng Thayers Alcohol – Free Rose Petal phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả loại da mẫn cảm nhất.

nuoc-hoa-hong-thayer2

Nguồn: myphamkoala.com

 

Innisfree Tangerine Vita C Skin

nuoc-hoa-hong-innisfree

Nguồn: myphamhanquoc.com

Sản phẩm này giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cần thiết, đồng thời còn giúp tạo bước đệm giúp các sản phẩm dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da 1 cách hiệu quả nhất.

Thành phần vitamin C giúp phục hồi làn da bị tổn thương, nhẹ nhàng giúp loại bỏ các tạp chất, lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm tự nhiên của làn da.

nuoc-hoa-hong-innisfree3

Nguồn: myphamhanquoc.com

Giúp làm sáng đều màu da, giảm nám, mờ thâm mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Toner của Innisfree cung cấp những dưỡng chất thiên nhiên giúp da phục hồi, tươi trẻ đồng thời hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ vitamin C của các lớp da.

nuoc-hoa-hong-innisfree4

Nguồn: myphamhanquoc.com

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop