5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K
5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

5 DÒNG SON ĐẸP SIÊU LÌ GIÁ CHỈ DƯỚI 150K

 

 

Son lỳ quả là tình yêu bất diệt và luôn luôn thời thượng theo năm tháng. Chính vì vậy đầu tư cho các em thì không bao giờ lỗ cả. Đón xem các em nào lọt danh sách vừa ĐẸP mà vừa RẺ nhé!

 

1. CHOU CHOU THE GREAT DESIRE

Với phiên bản Signature, các cô gái đã được tận tay sở hữu những thỏi Chou Chou tròn vỏ đen thân vàng sang trọng thì nay dòng Desire lại sở hữu một vẻ đẹp không thể khước từ. Vẫn là thiết kế vỏ đen và thân vàng nhưng Desire lại là một thỏi son vuông, tăng thêm tính sang trọng và thanh lịch. 

Thân son mạ vàng sáng chói cùng tên Chou Chou được khắc tỉ mẩn, giúp thỏi son toả sáng như một nữ hoàng thật sự 

Với Chou Chou Desire, các cô gái sẽ có cảm giác như một nữ hoàng ngay khi vừa cầm trên tay thỏi son xinh đẹp bậc nhất này. 

Hiếm có một dòng son bình dân nào lại sở hữu chất son hoàn mỹ như Chou Chou. Độ mịn mướt của son khi tô chắc chắn phải đạt điểm 10 tuyệt đối, không thua kém bất cứ cây son hàng hiệu đắt đỏ nào. 

 

 

2. G9 SKIN FIRST LIPSTICK

Đây chính là thỏi son mà nàng mua rồi sẽ phải hối hận, bởi vì “trách móc” bản thân: “Tại sao mình không mua G9 SKIN sớm hơn!!!” Đón đầu xu hướng make up mới 2017 với đôi môi căng mọng quyến rũ, đôi mắt được đánh tối giản và lớp nền tự nhiên, G9 SKIN cho ra mắt các em son đầu tay với bảng màu khiêm tốn chỉ 8 màu:

1 : Midnight Red – Đỏ Thuần

2 : Dry Rose – Hồng Đất

3 : Darjeeling Pink – Hồng Đỏ

4 : Peach Brown – Cam Đất

5 : Vintage Red – Đỏ Nâu

6 : Lively Red – Đỏ Tươi

7 : Orange Red – Đỏ Cam

8 : Bloody Red – Đỏ Đậm

Với các tone màu trendy như đỏ, cam đào, nude cả cam và hồng, cùng chất son đánh lên mềm và mướt, không loè loẹt mà rất sang, siêu lì siêu chuẩn màu không gợn không cặn tí nào. Màu son có độ che phủ cao và rất đều màu, bề mặt luôn mềm mịn dù có nói chuyện, ăn uống. 

Đây chính là thỏi son tuyệt vời chỉ cần 129k cũng đủ khiến các dòng son đắt tiền khác phải chào thua. Nếu mua được giá sale thì 1 em G9 chỉ tầm 115k thôi các gái à, đừng bỏ lỡ “gờ-nai sờ-kin” để phải hối tiếc nhá.

 

 

 

3. PERI'S INK VELVET

Từ ngoại hình cho đến chất son thì để đánh giá em Pepipera này chỉ có một từ duy nhất: Dễ thương! Thiết kế như lọ mực siêu siêu dễ thương, màu son là màu vỏ bên ngoài nên rất dễ phân biệt, lên môi màu vẫn chuẩn như lời hãng đã hứa hẹn.Đầu cọ tô son cũng nhỏ, dễ dàng thoa son lên môi mà không sợ lem luốc, tràn viền môi, rất dễ điều chỉnh cho một đôi môi hoàn hảo đó nhé.

Còn chất son thì không bàn cãi gì. Khác như dòng son Tint, loại son VELVET với chất son mềm hơn, không quá dày như son kem lì, nhưng cũng không quá mỏng như son Tint, để lại lớp son vừa đủ trên môi. Em Peri's Ink Velvet này là dạng nước, nhưng khô lại trên môi lại lỳ hoàn toàn, lý tuyệt đối đó các cô gái à. Từ đó các gái cũng đoán được khả năng bám màu của em ấy rồi nhé, bám màu thần thánh 10 – 12 tiếng siêu bền màu, ăn uống thoải mái không lo trôi tuột màu lòng môi như những loại son khác đâu nhé.

Điểm cộng lớn của em xinh xinh nhà Pepipera này chính là mùi hương như kẹo ngọt, chỉ muốn cắn luôn cho đã thèm. Son cũng không làm môi khô cháy, bong tróc và nứt nẻ môi nữa nha, đi kèm với mức giá siêu rẻ không thể không yêu cho được. 

 

 

4. AGAPAN PIT A PAT 

Nếu trót mê NARS thì bạn cũng có thể tìm thấy những màu son đẹp lung linh với mức giá rẻ hơn nhiều mà "ngoại hình" cũng sang chảnh không kém - đó là Agapan Pit A Pat Matte Lipstick.

Agapan nếu được đưa ra thị trường với nhận định là một thỏi son hạng sang thì cũng không phải là nói quá từ ngoại hình “chuẩn” son high-end đến chất son siêu lỳ, mềm mướt đáng để đầu tư đó nhé. Vỏ son có nhiều điểm nhấn với các chữ in chìm trên thân son và vỏ nhám tinh tế và tránh được tình trạng bám vân tay. Nhìn vẻ ngoài như thế mà nếu nàng chưa sở hữu một em Agapan thì quả là thiếu sót.

Chất son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick khá mềm mượt, lì, đúng ra là semi-matte, không đến nỗi bột hay khô như nhiều dòng son lì khác. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa son đầu tiên, không có hiện tượng bị chênh màu hay bị loang lỗ đâu nhé. Son mang lớp finish lì và khô nhanh,nên cảm giác mang lại cho đôi môi của mình không hề nặng nề,cực kì nhẹ nhàng và thoải mái. Son này có độ bám màu khá lâu, khoảng 5 đến 6 tiếng. 

Bộ sưu tập son Agapan mang đến 10 màu son với những sắc thái khác nhau đủ để làm hài lòng tất cả mọi cô gái, từ cá tính mạnh mẽ đến nữ tánh yểu điệu đó nhá. Với những tone son cực hot, vừa hiện đại, vừa trẻ trung nhưng cũng vô cùng dễ đánh, dễ kết hợp với các kiểu makeup. Đẹp-sang-rẻ nếu không chọn Agapan thì có thể chọn em nào nữa với mức giá 159k nào?

 

 

 

5. ARITAUM SATIN PENCIL LIP LACQUER 

Nếu các nàng đang thắc mắc thì sao một em son kem với chất son Satin lọt vào danh sách này thì chính bởi vì hiệu ứng son mềm mịn, có chút bóng nhẹ, độ bám lâu trên 4 tiếng, dưỡng ẩm hiệu quả không lo khô môi, cực thích hợp tô lòng môi để giữ được lớp son lỳ bên dưới không bị trôi hoặc mất màu phần lòng môi sau vài tiếng ăn uống, nói chuyện. Em này chính là bản bổ sung hoàn hảo để được một màu môi chuẩn không cần chỉnh nhé.

Satin Pencil Lip Lacquer xuất hiện như 1 loại son kem lần đầu tiên có thiết kế dạng bút chì SIÊU MẢNH dễ tô và dễ trang điểm, lại điều tiết được lượng son lên môi vừa đủ, vừa được dùng như chì kẻ viền môi mà lại không lo bị hao son nha!

Nhìn từ bên ngoài thì em này rất dễ bị nhầm thành eyeliner vì nhìn ẻm bé tẹo và thon gọn hết sức, phần nắp có màu đen dài và một tý xíu vỏ màu điệu đà dùng để phân biệt và nhận dạng tông màu. Tuy nhiên, màu son kem bên trong lại sáng hơn màu vỏ bên ngoài, lên môi màu chuẩn cực đáng yêu nhé.

Chưa kể đến điểm độc đáo của dòng son mới này chính là thiết kế tại phần đầu son chỉ có 3mm siêu mảnh, giúp các nàng dễ dàng kẻ viền môi, len lỏi vào khóe môi một cách dễ dàng, cực kỳ thích hợp cho các cô nàng có đường viền môi mỏng, không rõ ràng đấy nhé! 

 

Nếu cô nàng nào đang “tăm te” mấy em son kem Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick mà vẫn chùn tay với mức giá “đô la” thì tại sao lại không sắm ngay Aritaum Satin Pencil Lip Lacquer này nhỉ, em ấy là bản dupe hoàn hảo chuẩn không cần chỉnh luôn nè!

Màu 12 chắc là sắc son được yêu thích nhất bên Nguồn hiện tại, bởi màu hồng đỏ này cực tôn màu da luôn, không những vậy, sắc son thiên đỏ phù hợp với tất cả các bạn gái, yêu màu hồng hay yêu màu đỏ chọn em ấy cũng đều chuẩn hết mấy man à. Các nàng nhớ mua em ấy ở các cửa hàng uy tín để được giá tốt nhá. Chúc các nàng mau sắm được một màu môi xinh!

 

Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop