3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt
3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

3 thỏi son giá dưới 200 ngàn khiến các cô nàng mê mệt

 

 

Nếu quá đau đầu với chi phí chọn son hàng tháng thì nàng hãy cùng Misskick đi tìm những thỏi son giá mềm dưới 200 ngàn nhé!

Son là thứ không thể nào thiếu đối với các bạn gái, thế nhưng lựa chọn son sao cho vừa hợp túi tiền lại phù hợp với làn da của mỗi người thì không phải dễ. Chưa kể không phải bạn gái nào cũng có điều kiện dư dả để chi cho những cây son đắt tiền.

Vậy nên bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến các bạn gái những thỏi son chất lượng giá dưới 200 ngàn nhé.

 

Bbia Last Lipstick

Kết quả hình ảnh cho Bbia Last Lipstick

Giá khoảng: 190 ngàn đồng

Phải nói khi nhắc đến son giá mềm dưới 200 ngàn thì Bbia là nhãn hiệu không bao giờ được bỏ qua trong danh sách, bởi với mức giá mềm nhưng chất son và thiết kế của thỏi son này cũng vô cùng chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho Bbia Last Lipstick

Là dòng son Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam cùng thời với các dòng son xứ Hàn khác, thế nhưng Bbia Last Lipstick  chiếm được lòng tin của các bạn gái là bởi một số ưu điểm tuyệt vời sau. Đầu tiên, dù không phải dòng cao cấp nhưng Last Lipstick  có chất son lì khi thoa lên môi thì mịn mượt khỏi bàn, đã vậy lại chẳng làm khô môi như các dòng son giá rẻ khác.

Bên cạnh đó dòng son này còn có bảng màu phong phú cực thịnh hành cho các nàng thoải mái lựa chọn từ đỏ đậm, hồng cánh sen cho đến các màu nâu trầm cá tính. Son lại rất bền màu, tôn da và khá lâu trôi dù có tiếp xúc nhiều với đồ ăn.  Đặc biệt nếu đã cầm trên tay thỏi son này bạn sẽ thấy cực kì tự tin vì thiết kế rất sang trọng.

 

Amok Luxury Lovefit Lipstick

 

Giá khoảng 160 ngàn đồng

 

Một trong những thỏi son cũng không thể bỏ qua trong danh sách những thỏi son giá mềm chính là Amok Luxury Lovefit Lipstick. Nhiều bạn gái cảm thấy rất thích thỏi son này vì chất lượng ổn định và thiết kế cực kì cute luôn.

 

Dòng son này dành được nhiều tình cảm của giới trẻ là do nó siêu đáng yêu từ thiết kế vỏ hồng xinh xắn, đến chất lượng đáng khen ngợi. Ưu điểm nổi bật của dòng son này là chất sơn mềm mượt lâu trôi, không gây khô môi và rất đều màu khi thoa lên môi.

 

Bảng mày của Amok Luxury Lovefit cực kì phong phú, đến 12 màu cho bạn lựa chọn, nổi bật là những gam màu đang làm mưa làm gió hiện nay như màu  san hô, cam đất, hồng nude, hồng tím.

 

City Color Be Matte

 

Giá khoảng 150 ngàn đồng

 

Là dòng son đến từ Mỹ, thế nên dù có giá mềm thì City Color Be Matte vẫn được các bạn gái tin tưởng về chất lượng. Tuy là thương hiệu mới và chưa được nhiều người biết đến nhưng một khi đã thử qua rồi thì hẳn là các bạn gái sẽ nghiện dòng son này cho mà xem.

 

Nếu so về mặt thiết kế thì rõ ràng City Color Be Matte bị yếu thế hẳn so với hai dòng son trên thế nhưng chất lượng thì “chất khỏi chê” nhé.

 

Để tập trung vào chất lượng City Color Be Matte không chú trọng lắm vào bao bì thế nên nhiều người không biết cứ tưởng đây là loại son kém chất lượng. Thế nên đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá tất cả. Hãy xem bên trong City Color Be Matte  có gì nhé.

 

Bên trong thỏi hình vuông in tên thương hiệu và nắp trong là chất son siêu lì mà bạn có thể tìm thấy ở dòng Retro Matte trứ danh của M.A.C. Thế nên nếu dùng loại son này bạn đừng quên định kì tẩy tế bào chết cho môi nhé, cảnh báo thế thôi nhưng nếu đã dùng quen chất son thì dòng son này vẫn dùng “êm” lắm các cô gái ạ.

 

Điểm trừ là chất son khô và khó tán ra trên môi thì điểm cộng của dòng son này là cực “hoành tráng” với 36 màu cho bạn thoải mái lựa chọn, tập trung chủ yếu là các màu hồng, đỏ và nude. Vậy nên nếu là tín đồ của dòng son tầm trung thì đây cũng là cây son bạn không nên bỏ lỡ nhé, quá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn luôn.

 

Hy vọng với những gợi ý trên các bạn gái sẽ tìm được cho mình một loại son vừa túi tiền vừa hợp với mình nhé. Chúc các nàng của Misskick luôn vui!

 

Nguồn: misskick

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop