20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI - Hệ Thống Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

20 MẸO LÀM ĐẸP CHO CÁC NÀNG LƯỜI

Làm đẹp là một chu trình chặt chẽ mà nếu bạn muốn tuân thủ từng bước sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là 20 mẹo làm đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn thời gian, công sức và tiền bạc đầu tư cho mỹ phẩm:

1. Bạn không nhất thiết phải có dầu tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ các loại mỹ phẩm chống thấm nước hay bám bền như mascara. eyeliner. Hãy thử thay thế bằng hỗn hợp dầu dừa và dầu ô liu.

meo-lam-dep-tay-trang-dau-dua

2. Tinh dầu bạc hà và quế không chỉ có tác dụng khử mùi mà còn giúp bạn có được đôi môi mịn và căng mọng chỉ trong tích tắc. Hãy thường xuyên mang theo một lọ tinh dầu quế trong túi xách và bạn có thể tận dụng được nhiều lợi ích từ nó.

3. Nếu lớp kem nền của bạn quá dày, bạn có thể khắc phục bằng cách bôi đè lên đó một ít kem dưỡng ẩm. Nếu kem nền sáng quá mức cần thiết, bạn cũng có thể khắc phục bằng cách dùng bronzer dạng lỏng.

4. Nếu bạn muốn có làn da rạng rỡ và thu hút chú ý trong một bữa dạ tiệc, hãy nhấn phấn highlight trên vùng chữ T của khuôn mặt và hai bên gò má.

5. Trước khi xịt nước hoa lên vùng cơ thể nào đó, bạn nên thoa một lớp mỏng Vaseline lên trước. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp lưu giữ hương nước hoa lâu hơn.

 

Closeup of woman spraying perfume on wrist at home
Closeup of woman spraying perfume on wrist at home

 

6. Nếu nắp chai sơn móng tay bị dính cứng do sơn khô sau thời gian dài không sử dụng, hãy đặt cả chai vào một ly nước nóng sôi trong khoảng 10 phút, sau đó gắp ra và lắc đều trước khi mở nắp.

7. Nếu bạn không muốn mất thời gian tới hair salon chỉ vì muốn tỉa ngọn bị chẻ, hãy vặn xoắn cả mái tóc, vắt sang một bên và tự dùng kéo cắt tất cả những sợi lia chia nhô ra.

8. Gel tạo kiểu tóc cũng có thể dùng trong việc cố định dáng chân mày. Nếu bạn cảm thấy đôi mày đang trở nên lộn xộn mà không có thời gian tỉa, hãy xịt một ít gel lại que quét mascara cũ và chải nhẹ để tạo dáng lông mày.

9. Khi không có sẵn dầu gội khô mà mái tóc lại quá bết, bạn có thể thay thế tạm bằng phấn bột trẻ em.

10. Nếu bạn muốn có mái tóc xoăn đổ suôn chứ không quá phồng, hãy vặn xoắn từng lọn tóc và dùng kẹp duỗi từ giữa thân tóc đến ngọn.

meo-lam-dep-uon-toc

11. Kem dưỡng ẩm cho da cũng có thể dùng để dưỡng ngọn tóc bóng khỏe vào ban đêm.

12. Để tránh bị hôi chân khi mang giày mới, hãy dùng xịt khử mùi cơ thể xịt lên bàn chân.

13. Dùng máy sấy tóc sấy nóng kẹp uốn lông mi trước khi dùng và bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian kẹp hơn.

14. Khi sơn móng tay, hãy dùng kem dưỡng ẩm hoặc Vaseline thoa trọn phần thịt quanh móng. Nếu bạn lỡ làm dây sơn ra ngoài, phần sơn này sẽ bong ra dễ dàng khi sơn khô.

15. Nếu bạn muốn sơn móng tay có họa tiết với những màu sắc khác nhau, hãy sơn lớp nền trước, đợi lớp nền khô và dùng giấy cắt họa tiết mong muốn đè lên rồi sơn màu sơn khác.

16. Để tẩy tế bào chết cho da nhẹ nhàng và thường xuyên hơn, bạn có thể trộn một ít bột baking soda vào sửa rửa mặt và rửa 2, 3 lần/tuần.

17. Nếu bạn muốn có búi tóc dày dặn hơn, hãy chia tóc làm hai nửa, cột đuôi ngựa rồi vặn xoắn lại. Cuối cùng, bạn đan hai phần tóc vào nhau thành một búi tròn (xem ảnh minh họa).

meo-lam-dep-tet-toc

18. Cách làm giảm mụn đỏ và sưng tấy nhanh nhất là nhỏ khoảng 10 giọt nước nhỏ mắt lên một miếng bông gòn, bỏ vào ngăn đá tủ lạnh trong 5 phút rồi lấy ra và chườm lên mụn.

19. Lọ mascara khô có thể được "tái sinh" bằng cách ngâm trong chén nước nóng tương tự như lọ sơn móng tay

20. Nếu phấn bột của bạn bị vón cục do độ ẩm cao hoặc lâu ngày không được sử dụng, hãy nhỏ một vài giọt cồn vào khối phấn rồi dùng dao mài phấn thành bột mịn. Qua một đêm, cồn sẽ bay hơi hết và bạn sẽ có lại bột phấn y như mới.

 

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop