10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có
10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có

 

 

Các nàng thường tự hỏi tại sao người Hàn Quốc lại có làn da vô cùng bóng mịn, căng khỏe và trong suốt thì bí mật sẽ được tiết lộ cho bạn biết qua loạt sản phẩm luôn nằm trong túi các cô gái của xứ sở kim chi.

 

Hàn Quốc là đất nước cực chú trọng về ngoại hình và khuôn mặt chính là thứ được quan tâm nhất. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều ấy trong những bộ phim Hàn, trên bàn trang điểm của các nhân vật nữ luôn có hàng tá mỹ phẩm. Những phân cảnh họ ngồi thoa kem tưởng như thừa thãi lại đều được đưa lên khung hình thường xuyên.

Chăm sóc da cầu kỳ đã trở thành một nét văn hóa riêng biệt của xứ sở kim chi, không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới và trẻ em cũng có thể thực hiện răm rắp và cực kỳ có ý thức về vấn đề này.

 

Dưới đây là 10 sản phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng không thể bỏ qua để có làn da cực mơ ước.

 

1. Cushion

 

 

Cushion là một dạng kem nước lỏng, là một sản phẩm tích hợp của BB cream, CC cream và kem nền. Khi sử dụng nó sẽ cho bạn một lớp nền cực tự nhiên, mềm mịn, trong suốt tệp với màu da. Ngoài ra, cushion còn có một công dụng cực thần thánh là có thể che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn chỉ với một lần dặm cực mỏng. Đây là một sản phẩm đóng góp lớn vào sự cải tiến của xu hướng trang điểm Hàn Quốc.

 

Đây là 11 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 1

Cushion giúp các cô gái rút gọn được các bước trang điểm mà vẫn có được một làn da sáng mịn tự nhiên.

 

2. BB Cream

 

Kem nền BB cream là một loại mỹ phẩm khá lành tính dành cho da mụn, BB cream có thể che đi các nốt mụn khó chiều trên mặt nhưng không làm cho tình trạng da trở nên tệ hơn. Ngoài ra BB cream cũng cung cấp độ ẩm cho da không bị khô đi khi sử dụng.

Tại Hàn Quốc các cô gái ưa chuộng các loại BB cream lỏng, nhẹ và không quá dày.

 

3. Kem che khuyết điểm

 

Kem che khuyết điểm là "cây đũa thần" có thể hô biến một khuôn mặt mệt mỏi, có bọng mắt trở nên rạng rỡ hơn chỉ sau vài đường dặm. Đúng như tên gọi, chúng che các khuyết điểm để khuôn mặt tươi tắn và làn da đều màu hơn.

Trên thị trường có vô vàn loại kem che khuyết điểm, bạn chỉ nên sử dụng ở các khu vực có quầng thâm để tránh làm bí da.

 

4. Kem dưỡng từ nha đam

 

Đây là loại kem dưỡng được bán chạy nhất đất nước kim chi, hầu như nó có thể sử dụng được từ đầu đến chân. Kem dưỡng ẩm chiết xuất hơn 90% từ nha đam có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm dịu da cháy nắng, mới wax lông, da mụn, làm mềm mượt tóc hoặc cũng có thể thoa chân bị nứt.

Độ dưỡng ẩm cao trong gel nha đam giúp cho da được cung cấp nước đầy đủ, da dầu lại càng phải cần sử dụng vì khi da tiết dầu tức là nó đang thiếu độ ẩm trầm trọng.

Đây là 11 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 4

Sản phẩm này có thể sử dụng cho toàn thân mà giá lại khá rẻ.

 

5. Kem dưỡng ẩm ban đêm

 

Vào buổi tối, trong quá trình chuyển hóa, da thường sẽ bị mất nước và khô vào buổi sáng khi thức dậy, chưa kể khi da mặt bị khô sẽ tiết nhiều dầu hơn. Vì thế, dưỡng ẩm vào ban đêm là bí quyết đặc biệt từ lâu của các cô gái Hàn Quốc để có làn da mềm mịn vào sáng hôm sau.

Đây là 11 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 5

Kem dưỡng ban đêm giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

 

6. Tinh chất dưỡng da

 

Được mệnh danh là nước thần, các loại tinh chất dưỡng da này có thể khiến làn da trở nên căng bóng, sáng lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nó có thể điều trị nhanh các vấn đề của da, mang đến cho bạn một làn da khỏe, trong suốt như phủ sương, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Những lọ tinh chất gần như là loại mỹ phẩm nhất định khong thể thiếu của người Hàn Quốc.

 

7. Các sản phẩm tẩy trang

 

Tẩy trang là bước không thể quên trong quy trình làm đẹp của các cô gái Hàn Quốc, vì muốn da khỏe, đẹp thì nhất thiết da phải sạch trước.

Nếu không sử dụng sản phẩm trang điểm bạn có thể dùng sữa rửa mặt làm sạch khuôn mặt. Nhưng nếu có trang điểm hoặc chỉ dùng kem chống nắng thì nhất định phải thực hiện bước tẩy trang. Tẩy trang giúp làm sạch sâu da, loại bỏ các chất bụi bẩn, mỹ phẩm thừa trên mặt, khi dùng sản phẩm dưỡng, các tinh chất sẽ thẩm thấu sâu hơn.

Tẩy trang là bước trang điểm cơ bản nhưng lại quan trọng nhất cho làn da đẹp hơn.

 

8. Kem lót

 

Để bảo vệ da trước khi sử dụng các sản phẩm trang điểm khác lên mặt, kem lót sẽ là lớp màn mỏng đầu tiên được thoa lên để tạo một lớp bảo vệ da khỏi các tác động xấu của mỹ phẩm. Ngoài ra còn tạo cho da một lớp ẩm để da không bị khô đi trong một ngày dài, đều màu và hồng hào hơn.

Đây là 11 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 9

 

9. Son môi omber

 

Còn được gọi là son môi xí muội, cách đánh son đậm trong lòng môi và nhạt dần ra ngoài tạo cảm giác môi căng bóng, nhẹ nhàng và đáng yêu hơn. Kiểu son môi này cũng cực kỳ hợp với xu hướng da trong veo của người Hàn. Cách đánh son này cũng khiến cho da bạn sáng và trắng hơn so với đánh hết môi.

Đây là 11 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 10

 

10. Mặt nạ

 

Hàn Quốc có lẽ cũng là một thiên đường của mặt nạ, đây là cách làm đẹp tiện lợi được áp dụng từ rất lâu tại Hàn. Tại đất nước làm đẹp này, mặt nạ có vô vàn và khá đa dạng về chủng loại, từ mặt nạ giấy đến mặt nạ hũ, cho riêng mặt, môi... Đắp mặt nạ là cách cung cấp nước, độ ẩm và dưỡng chất cho da nhanh nhất, chỉ cần 10 - 15 phút da đã căng mịn, sáng hơn nhiều.

Đây là 10 loại mỹ phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng có - hình ảnh 12

 

Nguồn: KUL

Tin tức khác

Video clip

(0) Sản phẩm
Cart2
Chat Facebook
Facebook
backtop